Chương 9: Anh em ba người ( bịt mắt đoán 'lỗ', tư thế cưỡi ngựa+ liếm huyệt)

52.5K 355 4
                                    


Ba người nghỉ ngơi một vòng, anh cả sau đó có chuyện làm ăn phải xử lý, lại trở về phòng làm việc đi gọi điện thoại. Em trai vuốt mái tóc suôn mềm của anh hai, thấp giọng hỏi anh có muốn hay không ngủ một lúc, anh hai cúi thấp mí mắt xuống vẻ vô cùng mỏi mệt, từ đầu tuần tới giờ ngày đêm bừa bãi cùng em trai, thân thể cũng muốn bệnh, hơn nữa vừa rồi làm cho anh cả chứng kiến thấy bộ dáng dâm đãng của anh, trong lòng cũng có điểm xấu hổ, tuy là hai anh em từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng không phải thân mật đến độ có thể chia sẻ cả loại dáng vẻ này. Vì vậy anh hai cũng có chút miễn cưỡng, để em trai ôm trở về phòng nghỉ trưa.

Em trai cũng thừa cơ ôm anh ngủ chung, mấy ngày nay cậu có thể nói là vất vả gấp đôi, nhưng mà hơn nhau ở chỗ tuổi trẻ sức khỏe dồi dào, ngủ ngon một đêm là sẽ khôi phục.

Chính là ngủ thẳng đến thời điểm nửa mê nửa tỉnh, cậu cảm giác được trên người ngưa ngứa, có người sờ lồng ngực của cậu và nhẹ nhàng hôn lên mặt, cậu lẩm bẩm một tiếng, trong lòng biết không phải là anh cả chính là anh hai, trong nháy mắt đã có hơi tỉnh lại, nhưng từ từ nhắm hai mắt xem bọn họ đang làm cái gì.

Nhưng mà cậu không nghĩ tới chính là, hai tay mình rất nhanh bị kéo lên ra xa nhau trói lên đầu giường hai bên, dây da trên tay quấn hai vòng, cảm giác rất rắn chắc. Lúc cậu đang muốn mở to mắt, một miếng vải đen che lại con mắt, cột nút ở phía sau đầu, người nọ còn thuận thế sờ một cái lên mặt của cậu, cúi đầu ấn một nụ hôn.

Cậu ngửi được hơi thở bạc hà trong miệng người nọ, là anh cả. Anh cả thích dùng kem đánh răng vị bạc hà, thường ngày cũng thích ăn singum Extra, vì để có thể bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu duy trì hình ảnh tốt nhất lúc làm việc với đối tác, anh luôn rất chú ý đến những điều này.

Cậu cảm thấy hạ thân bị cởi trần truồng, dương vật ngủ say bị một đôi tay nhỏ mềm mại nắm chặt, tuốt lên tuốt xuống mấy cái, quy đầu đã ngẩng lên một nửa còn bị cúi đầu hôn một cái. Tay này là anh hai, tay anh cả sẽ hơi lớn hơn một chút, khớp xương cũng càng rõ ràng. Thân thể cậu chấn động, rốt cục lên tiếng:

"Anh cả, anh hai, hai người đang làm gì?"

"Tiểu Kiệt, anh với anh cả đều có chút tức giận, cho nên phải phạt em. " anh hai mang theo ý cười nói, một đôi tay nhỏ bé nhẹ nhàng vuốt ve cái thứ đã đứng thẳng trong quần kia.

"Ừm...? Anh cả? Anh cũng càn quấy chung với anh hai? "

"Cái gì càn quấy, rõ ràng là em phạm sai lầm, nên phạt. " anh cả bóp bóp mặt của cậu, giọng nói có chút nghiêm túc, anh ho nhẹ một tiếng, tựa hồ đối với chuyện kế tiếp có chút ngượng ngùng, "Tiểu Nùng, em đến nói đi."

"A, anh cả đỏ mặt, thật đáng yêu. " anh hai đang cười, buông lỏng tay ra như là đang đứng dậy, anh cả cũng có vẻ như đang tránh, hai người hợp thành một khối càn quấy một hồi, em trai bị che mắt cũng nhìn không thấy, chỉ có thể lẳng lặng ở đấy chờ bọn họ trở về.

"Quy tắc trò chơi là như vậy nhé, " anh hai trở về tới, cầm trong tay dương vật xinh đẹp to lớn mạnh mẽ của em trai, "Không cho em chuyển động, chỉ có thể dùng con c* em để cảm nhận, đoán được rốt cuộc là người ai đang 'ăn' em. Nếu đoán đúng, có thể chuyển động, nếu đoán sai, sẽ bị hai anh phạt. Hình phạt chính là anh sẽ dùng một cái vòng da quấn lại quanh c* em, không có sự cho phép của hai anh, cỡ nào cũng không cho phép em được bắn. "

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now