Chương 8: Anh em ba người (ba người chơi nhau)

57.4K 478 6
                                    

Sáng sớm thứ bảy, em trai dắt anh hai về đến khu nhà ở biệt thự ngoại ô. Đang chờ ở nhà, đương nhiên là anh cả đang xụ mặt.

Bố lại đi làm, mẹ đi cùng với các quý bà đi làm spa rồi buổi tối chơi mạt chược, hôm nay cũng sẽ không trở về. Anh cả thật sớm đã gọi dì giúp việc nói đừng tới, trong căn nhà này hôm nay cũng chỉ có ba người bọn họ.

"Anh, chúng em đã về rồi. "

Em trai đẩy cửa ra, đem cái túi đang cầm của hai người thuận tay thả vào trong phòng khách, liền tiến đến cửa sổ phía trước, đem anh cả vẫn đang gác tay đứng ôm chặt lấy, cúi đầu hôn lên mặt một cái, ôn nhu nói:

"Chồng đã trở về, có nhớ em hay không nha?"

Anh hai ở cuối phòng nở nụ cười, quẹo vào nhà bếp rót nước uống, vừa đi vừa hỏi Tiểu Kiệt em muốn uống gì. Em trai thuận miệng nói một thứ, liền ôm chặt anh cả nhẹ nhàng đong đưa.

"Anh, đừng nóng giận nha, đến đây, để cho em hôn một cái."

"Buông tay! " anh cả không được tự nhiên mà quát khẽ một câu, giãy dụa người muốn tránh thoát.

"Anh! Đừng giận chứ! Em cho anh phạt em nha! Tùy anh phạt! Đều do em không tốt! " em trai cong người lại nhô cái đầu ra trước mặt anh, cười nhìn anh không chớp mắt.

Bên kia anh hai đã mang đồ đến, cạch một tiếng đặt ở trên bàn thủy tinh, chính mình xoay người rầm rầm bước lên lầu, để lại dưới lầu cho hai người bọn họ.

"Đã nói buông tay! Em có phải hay không. . . A!!!"

Đang muốn mở miệng mắng chửi người, em trai vặn mặt của anh nâng mặt cao lên, ngậm lấy cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch mà hôn vào, đầu lưỡi trùng điệp liếm qua hàm răng, giữ lấy mà quét vào trong khoang miệng, cũng không lo anh cả giãy dụa, trói chặt lại rồi ôm vào, đè người lên hung hăng hôn.

"Ư. . . Ừm.... . . "

Anh cả không có khí thái mà để lộ ra vài tiếng ngâm nga, xa cách mấy ngày được ôm vào thật thoải mái, môi lưỡi giao nhau cũng thật thoải mái, cả người anh đều mềm nhũn, tạm thời đem cơn nóng giận nín nhịn lại ném sau ót.

Em trai cảm thụ được sự thuận theo của anh, đem người tách ra hai bên, tự tay xoa cánh mông nhỏ hẹp, trong quần kích động cọ lên trên. Cậu cũng rất muốn anh cả, tuy là anh hai đủ khả ái đủ dâm dật, thế nhưng phong tình của anh cả cậu như trước nhớ mãi không quên, trên gương mặt lạnh lùng tràn đầy vết đỏ ửng, trong ánh mắt khôn khéo thường ngày đều là tình dục, dùng thanh âm lạnh lùng mà lại nói ra những lời ngọt ngào, chỉ nghĩ lại thôi cũng khiến cậu cứng lên, lúc này người ở trong ngực, vừa rồi lại nổi máu ghen giận dỗi đáng yêu như vậy, cậu làm sao có thể không vui không kích động cho được?

Trên đường trở về cậu cùng anh hai đã đạt đến thỏa thuận chung, trước hết để cho cậu cùng anh cả có không gian riêng một lúc, buổi tối sẽ là ba người chơi với nhau, nếu như anh cả không muốn, cậu có thể một mình chơi với hai người bọn họ. Cậu muốn như vậy, thà rằng chính mình khổ cực một chút, cũng không muốn làm cho hai anh em không cao hứng. Anh hai bĩu môi, vẫn đáp ứng. Hiện tại chỉ còn lại anh cả.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now