Chương 14: Trường hợp của anh hai

21.7K 167 9
                                    

(vì mải chơi game mobile nên bị phạt play, có extra)

Trong quán bar buổi tối, ngọn đèn ám muội hôn ám, khắp nơi đều là các cặp đôi đang ngồi đối diện nhau.

Đây là một quán rất có tiếng trong giới Gay nha !, Môi trường rất riêng tư, lầu một là từng buồng ghế dài, lầu hai còn có một dãy phòng vip riêng, có người nói ông chủ bar có xuất thân XHĐ, cho nên không có người nào dám quậy ở chỗ này, bởi vì vậy mà trở thành căn cứ được vô cùng yêu thích của người trong giới.

Ghế dài ở lầu một, cơ bản đều bị bể cá kiểng cao cỡ một người bao quanh, lối vào có một tấm rèm mờ ảo rũ xuống, các dãy ghế cách nhau khá xa, cho dù không phải gian phòng, ở bên trong thân mật cũng sẽ không bị người ta nghe thấy.

Ở bên trong hàng ghế dài gần nhất, một người con trai trẻ tuổi thân hình cao lớn ngồi dựa vào, trên thân đối diện người con trai mà dạng chân ra là một mỹ nhân gần như là hoàn toàn khỏa thân, trên người mỹ nhân cực ít vải, trên người chỉ quấn một mảnh vải che ngực bằng da chiều rộng bằng một bàn tay, phía sau mảnh vải chỉ là một dây đeo nhỏ mỏng manh, lộ ra tấm lưng toàn bộ trần truồng, phía dưới mặc cái váy ngắn dài vừa qua mông, trên cổ, trên mắt cá chân đều mang dây đeo bằng da, nhìn kỹ, ngay cả hai tay cũng bị dây da buộc chung một chỗ.

Màu da mỹ nhân vô cùng trắng nõn, thân hình cũng cực kỳ thon thả mảnh mai, đôi tay bị trói lại chốt chặt trên cổ của người đàn ông, đầu cũng chôn ở trong hõm vai anh ta tựa hồ là đang nhẹ nhàng thở ra khóc thút thít. Tay của người đàn ông thăm dò trong cái váy ngắn, vuốt ve theo nhịp điệu.

"A... Ưhm... Không muốn... Tiểu Kiệt, không muốn... "

Người đàn ông trẻ tuổi kia chính là em trai, cậu ngày hôm nay cố ý đem anh hai mang tới nơi này, xem như là nghiêm phạt anh gần đây nghiện chơi game mobile, bỏ quên em mình.

Anh hai và cậu khác khoa, thời gian thi so với cậu sớm hơn ba ngày, ba ngày này để trống, em trai ba ngày cuối cùng này vội vàng ôn gấp rút không có thời gian để ý tới, anh hai chán muốn chết liền theo trend trên mạng chơi game mobile bằng thẻ cào đang 'hot', kết quả là một khi đã chơi thì không thể ngừng, mỗi ngày đều cầm chơi, đi vệ sinh hay đang ăn cũng không bỏ ra, buổi tối trong chăn cũng chơi, em trai có chút lên cơn ghen, thừa dịp thi xong liền giằng máy từ tay anh, đem người mang đến nơi này để phạt nặng.

Ngay từ đầu anh hai đã cự tuyệt, nhưng mà bị em trai uy hiếp nói còn chơi game mobile nữa là khỏi chịch, chỉ đành trề môi đáp ứng lần trừng phạt này.

"Ưhm... Không muốn... A... Tiểu Kiệt, không muốn chơi... "

Anh hai ôm chặt cậu, giống như con đà điểu mà cả cái đâu lủi vào trong hõm vai, uốn éo người ư ư mà khẽ kêu. Từ khi anh bị đột nhiên mang đến nơi đây, thay cái miếng quấn ngang ngực bằng da gây xấu hổ này xong, đã chơi như vậy có hơn nửa giờ rồi, hậu huyệt bị nhét trứng rung ở cường độ mạnh, dao động đến tràng thịt của anh cũng tê dại, đằng trước thủ sẵn vòng khóa tinh hoàn*, gậy thịt kích động đến cỡ nào cũng bắn không được. Hai hạt đậu trên ngực cũng bị kẹp lại bằng đầu kẹp vú chích điện*, thỉnh thoảng bắn nhiệt ra một cái, khiến cho trong lòng anh có chút run sợ, lại vẫn gợn gợn khoái cảm, rầm rì cọ xát em trai, vừa mềm mại mà nhũn ra thở gấp.

Một lần ăn cả nhà (Edit / Cao H / NP) HOÀNWhere stories live. Discover now