Chương 3

3.7K 251 46
                                    

     Triệu Văn nhìn lướt qua đám người màu sắc rực rỡ kia, phát hiện không có hai huynh muội Triệu Hợp An và Triệu Hợp Tâm mới thở phào nhẹ nhõm, cũng may là đầu óc họ Lưu này vẫn chưa hoàn toàn bị hỏng.

     “Nương, bọn Nhị đệ đến rồi.”

     Triệu sư gia tiến lên cung kính nói.

     Triệu sư gia cực kỳ hiếu thuận, lão thái thái đối với hắn cũng thoả mãn vô cùng, không chỉ có ngồi lên vị trí Biên sư gia của Huyện lão gia, mà cưới vợ sinh con cũng hoàn toàn dựa theo ý của bà mà làm.

     So sánh với Triệu Trù Đoạn, Triệu lão phu nhân tất nhiên sẽ càng ngày càng yêu thuơng phòng lớn.

     “Sao ta lại không nhìn thấy vậy?”cloudyhiromi.wordpress.com

     Triệu lão phu nhân trưng ra gương mặt già nua, cũng không thèm nhìn tới mấy người Triệu Trù Đoạn lạnh lùng nói.

     Triệu sư gia quay đầu lại ra hiệu Triệu Trù Đoạn tiến lên hành lễ cho Triệu lão phu nhân, Triệu Trù Đoạn gãi đầu, làm bộ không nhìn thấy sắc mặt của Triệu sư gia, vẻ mặt thành thật quay đầu nhìn về phía bọn Triệu Văn nói: “Nếu bà nội các con đã không nhìn thấy chúng ta, vậy chúng ta cũng không cần tham gia náo nhiệt, vẫn là đi về nhà đi.”

     Triệu Văn nhịn cười, liên tục gật đầu.

     Triệu lão phu nhân nghe vậy, sắc mặt càng chìm tới cực điểm! Tức đến mức ngực cao thấp chập trùng đến mấy lần, một vị phụ nhân cách bà gần nhất thấy vậy vội vã tiến lên thuận khí.

     Triệu Lưu thị cũng gấp không chịu được, mắt thấy bọn người Triệu Trù Đoạn thật sự cất bước đi ra ngoài, vội vã kêu: “Cha, bà nội ở bên này đây, người đi nhầm bên rồi.”

     Đưa lưng về phía đoàn người Triệu Lưu thị, ba người Triệu Trù Đoạn quả thực không biết hình dung tâm tình bây giờ như thế nào.

     “Nhị đệ!”

    Ngữ khí của Triệu sư gia tăng thêm.

     Triệu Trù Đoạn thở dài, đàng hoàng mang theo bọn Triệu Văn quay người hành lễ với Triệu lão phu nhân đang tức không nhẹ.

     “Còn dám trưng sắc mặt với ta! Thực sự là đủ tiền đồ!”

     Triệu lão phu nhân vỗ bỏ tay vị phụ nhân đang thuận khí cho bà ra, cả giận nói với bọn người Triệu Trù Đoạn.

Kiều phu lang nhà thợ sănWhere stories live. Discover now