Chương 13

2.8K 202 2
                                    

     

Note: 01/06 mình lên một bộ mới ngắn ngắn cute để tự mừng sinh nhật mình trong tháng 6 và mừng các bạn cùng là cung Song Tử. Bộ "Ta có kỹ xảo đặc thù trị thiên hạ" á~

Chờ bọn Hùng Phong đều đi rồi, Triệu Văn cùng Hùng Bá cũng thu thập xong tự mình lên giường nghỉ ngơi.

     Bởi vì thích xem sách, cho nên Triệu Văn mang không ít sách lại đây.

     Hùng Bá từng học qua mấy năm, một chút chữ đơn giản vẫn nhận ra được, hắn nhìn sách mà phu lang mình cầm trên tay, trong lòng có chút chua, lớn tiếng nói: “Còn chưa ngủ à?”

     Nhìn kỹ sẽ thấy thật ra thì hán tử này đã nóng lòng lắm rồi, cho dù đôi mắt nhìn chăm chú sách trong tay thì Triệu Văn cũng không đọc được nhiều, lúc này nghe thấy Hùng Bá hỏi như vậy, Triệu Văn bất đắc dĩ khép sách lại, “Ngủ đi.”

     “Khà khà.”

     Hùng Bá cẩn thận để sách mà Triệu Văn thả xuống đặt ở trong hộc tủ bên cạnh, sau đó một hơi thổi tắt ngọn đèn, tay lớn kéo mùng xuống, quay người liền áp lên Triệu Văn….

     Lăn lộn đến khi mặt trăng bò lên trên đầu cành cây ngoài cửa sổ, hai người mới lau người sơ rồi ôm nhau ngủ.

     Ngày hôm sau lúc Triệu Văn tỉnh dậy, điểm tâm đã làm xong như trước, hán tử cao lớn mặc một cái áo đầy mồ hôi vội vàng ở trong sân.

     “Hiện tại khí trời cũng không nóng, đừng để bị lạnh.”

     Hùng Bá gật đầu, “Ta biết, đệ nhanh ăn điểm tâm đi.”

     Triệu Văn nhìn lướt qua Hùng Bá lần thứ hai, mới đến phòng bếp ăn điểm tâm, chờ hắn thu thập xong đi ra, trên người Hùng Bá đã mặc lên một cái áo ngoài.

     Triệu Văn thoả mãn gật đầu, lại liếc mắt xem xét chồng gỗ trong sân một cái , “Đây là?”

     Hùng Bá chỉ chỉ phòng nhỏ bên cạnh nhà chính, “Trong gian nhà kia chứa chút tạp vật, ta muốn thu dọn lại, chuẩn bị cho đệ một gian phòng có thể đọc sách.”

     Triệu Văn không nghĩ tới Hùng Bá sẽ nghĩ chu toàn như thế, hắn có thói quen buổi tối ở trong phòng đọc sách, nhưng là sau khi làm chuyện khác xong, vẫn nên ở trong thư phòng như vậy mới thoải mái.

    Bọn Triệu Văn ở trong một toà ba gian bằng trúc, tiến vào cửa viện chính giữa là nhà chính, bên tay trái là phòng của Triệu Văn cùng Hùng Bá, bên phải là một phòng chất đống tạp vật, phòng bếp thì cạnh bên phòng bọn Triệu Văn một chút, là một phòng hơi chếch ra ngoài, phải đi thêm hai bước, cái này cũng là vì ngăn cản khói dầu vào phòng.

     Hùng Bá là thợ săn, có vài miếng ruộng đã tính rất tốt, cho nên trong nhà không nuôi gia cầm, cũng bởi vậy trong ngoài gian nhà cũng sạch sẽ vô cùng, không có một chút mùi lạ, thêm vào rừng trúc bên cạnh thỉnh thoảng thổi qua mùi trúc, Triệu Văn biểu thị hắn yêu thích cái nhà này.

Kiều phu lang nhà thợ sănHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin