Chương 19

2.2K 180 3
                                    

  

  “Nhưng hình như ta nghe người ta nói lúc Hùng Bá kết hôn, huynh cũng không có đi mà?”

     Lâm Bằng quay đầu, nói với Cao Hạo.

     Trên mặt Cao Hạo lập tức chất đầy nụ cười, không dám nhìn thẳng vào mắt của Lâm Bằng cùng Hùng Bá, chê cười nói: “Không phải là do ta có việc sao, cho nên chỉ đưa quà không đưa người tới à.”

     “Hừ.”

     Hùng Bá hừ lạnh một tiếng, hất đầu qua.

     Lâm Bằng nín cười, nhìn Cao Hạo ở trước mặt Hùng Bá cẩn thận, ánh mắt lóe lên vài tia cô đơn.

     Hùng Bá vừa vặn nhìn thấy, vì vậy dưới chân đạp Cao Hạo một cước! Cao Hạo bị đạp đang muốn phát hỏa, nhận được ánh mắt Hùng Bá, lập tức an phận.

     Hắn đưa một tay khoác lên vai Lâm Bằng, mang trên mặt nụ cười xán lạn: “Này huynh đệ ta nói chứ, huynh cũng đã trưởng thành, cần phải cưới một người mà sinh sống cho tốt đi.”

     Lâm Bằng nhìn lướt qua tay áo trái trống rỗng của mình, khổ sở nói: “Ta làm gì có tâm đi tìm người khác, trái tim của ta đã sớm thành tro tàn với cánh tay trái bị đứt này rồi.”

     Hùng Bá nghe vậy, trong mắt loé ra mấy phần phức tạp, hắn và Cao Hạo đều hiểu, làm gì có chuyện Lâm Bằng quan tâm đến cánh tay trái kia, hắn là không bỏ xuống được cái người đã theo cánh tay tàn phế rơi vào nước sông cuồn cuộn.

     Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ bầu không khí bên trong khu nhà nhỏ có một chút nặng nề, Cao Hạo vội vã bưng chén rượu lên, đè xuống nghẹn ngào nơi cổ họng, lớn tiếng nói: “Uống rượu!”

     Ba người cầm chén rượu lên chạm vào nhau một cái rồi uống.

     “Tiếp nào!”cloudyhiromi.wordpress.com

     Cao Hạo lau miệng một cái nói.

     Hùng Bá lại thả chén rượu của mình xuống bàn.

     “Huynh có ý gì?”

     Cao Hạo không hiểu nói.

     Hùng Bá cười hì hì, “Chút nữa ta phải trở về, lộ trình xa, uống ít một chút.”

     Lâm Bằng nghe vậy nở nụ cười, “Chúng ta còn không biết tửu lượng của huynh à? Ta thấy có lẽ là huynh sợ đệ phu không cao hứng chứ gì.”

Kiều phu lang nhà thợ sănWhere stories live. Discover now