Chương 30

2.1K 143 5
                                    

     Mặc kệ Hùng Bá có ứng cử viên gì, Triệu Văn cũng phải mời thợ mộc nhà bên làm một cái giường, phía sau cùng bên trong cửa hàng có thể dành ra một chỗ khá sạch sẽ, chỗ đó vừa vặn có thể bày được một cái giường.

     Thợ mộc này họ Ngô, tay nghề làm khá tốt, người cũng ngay thẳng, lúc Hùng Bá không có chuyện gì thường chạy đến chỗ Ngô thợ mộc lải nhải tán gẫu, cho nên giao tình của bọn họ cũng không tệ lắm.

     Vừa tới cửa tiệm của Ngô thợ mộc, hai người liền nghe bên trong cửa hàng truyền đến một trận cãi vã, vốn cho là Ngô thợ mộc cùng với thê tử cãi nhau, nhưng không ngờ lời truyền ra khiến cho Hùng Bá cùng Triệu Văn chuẩn bị rời đi bước vào cửa hàng.

     “Lão tử niệm tình là bạn bè cũ cùng phu quân của bà, lúc này mới không thu tiền đặt cọc trực tiếp liền làm giường tốt, lúc này giường làm xong, bà nói với ta là không cần? Có người thay đổi như vậy sao?”

     Mặc dù giọng của Ngô thợ mộc không lớn như Hùng Bá, nhưng nếu so với cả người thì cũng không tệ lắm.

     Chỉ thấy bên trong cửa hàng Ngô thợ mộc tức giận nói với một phụ nhân trung niên trước mặt hắn.

     Khiến Triệu Văn kinh ngạc chính là phụ nhân trung niên kia tỏ thái độ, nàng không có ý xin lỗi thì không nói, còn trưng vẻ mặt chanh chua chọc cho Ngô thợ mộc gai mắt, hơn nữa còn chọc thẳng vào tay nghề của hắn.

     “Ông xem tay ông bẩn như vậy, tay bẩn như thế làm ra giường ta cũng không dám lấy!”

     “Còn có vật liệu gỗ này nữa, ta rõ ràng nói muốn dùng vật liệu gỗ kém nhất, sao ông lại dùng gỗ tốt như vậy chứ?”

     Ngô thợ mộc tức giận đến mức không có cách nào trả lời, Hùng Bá nhướng mày lôi cái ghế ngồi ở bên cạnh Ngô thợ mộc, nhìn phụ nhân trung niên còn đang miệng lưỡi lưu loát nói: “Bà không đưa tiền đặt cọc à?”

      Phụ nhân trung niên dừng miệng lại, nhìn Hùng Bá trong lòng có chút hoảng loạn, nhưng lại nghĩ mình là một phụ nhân, cũng không sợ hán tử dám đánh nàng, “Là ông ta nói không cần đưa.”

     “Chúng ta làm người thì nên dùng lương tâm mà nói chuyện, năm ngày trước bà tới cửa hàng của ta nói muốn một cái giường, sau đó còn nói trong nhà đang sửa chữa tân phòng trong tay có chút túng quẫn, lại kéo thêm phu quân đã qua đời ra, hỏi ta xem có thể thư thả mấy ngày hay không, đến lúc giường làm xong bà trả luôn một thể, ta đây mới mềm lòng không thu tiền đặt cọc của bà, làm giường trước, sao bây giờ lại nói không cần đưa hả? !”

Kiều phu lang nhà thợ sănWhere stories live. Discover now