Chương 28 : Thất Đại Hạn.

6.6K 774 25
                                    

Ba người vừa chạy tới liền bắt gặp khung cảnh hoang tàn ở đây.

Nốc nhà của dược phòng lúc này đã biến đâu không thấy. Vách tường loang lổ vết rách, khói đen bốc lên nghi ngút.

Lục Dạ lúc này đang nằm dưới đống tạp vật, chỉ có thể gian nan giơ một cánh tay ra cầu cứu.

Vừa nhìn thấy thảm trạng của hắn, Cố Thừa Trạch liền lập tức chạy đến đem tạp vật đẩy sang một bên, đỡ hắn dậy. May mắn rằng tạp vật này cũng chỉ là vài mảnh gỗ nát bấy, nên Lục Dạ cũng không có nhận tổn thương quá nặng. Chỉ là bộ dạng thoạt nhìn có chút chật vật.

"Tứ sư đệ, chuyện gì xảy ra?" Độc Cô Duy Ngã trước tiên mở miệng hỏi.

Lúc này, vẫn còn bị khói đen làm sặc sụa, Lục Dạ liền đỏ hoe mắt nói :"Khụ khụ...sư tôn...sư tôn luyện đan bị nổ lô rồi."

"Cái gì?" Triệt để ném Lục Dạ sang một bên, Độc Cô Vô Song liền trước nhất chạy vào trong phòng.

Lúc này, cả đan phòng đều đã nhuốm lên một lớp khói đen. Đồ đạc ngã văng khắp nơi.

Kỉ Tình một thân bạch y vẫn sạch sẽ, thanh thoát đứng tại nguyên địa. Mà đan lô trước mặt y thì đã sớm vỡ ra thành hai mảnh, một mảnh còn lăn lốc trên đất.

Thấy y không có việc gì, Độc Cô Vô Song không biết vì sao lại nới lỏng khẩu khí. Đồng thời lại có chút buồn cười bản thân vì đã cả nghĩ.

Sư tôn tu vi cao như vậy, làm sao lại xảy ra chuyện được chứ?

Lúc này, Độc Cô Duy Ngã, Cố Thừa Trạch, Lục Dạ cũng đã nối bước tiến vào.

Nhìn nửa phần đan lô vẫn còn nằm trơ trọi trên giá đỡ, Độc Cô Duy Ngã liền đắn đo tới gần. Cẩn trọng quan sát vẻ mặt của Kỉ Tình.

Lúc này, sắc mặt Kỉ Tình đang vô cùng trầm lặng, tựa như bình yên trước bão tố. Chỉ là, từ trên mặt y, Độc Cô Duy Ngã lại giống như nhìn thấy được một tia...ủy khuất?

Mang theo nịnh nọt cười cười, Độc Cô Duy Ngã lại đưa tay, bắt đầu ở trong đan lư vơ vét, muốn lấy đan dược y luyện ra.

Chỉ là, vừa chạm vào, sắc mặt Độc Cô Duy Ngã liền cứng lại. Bởi vì loay hoay, hắn cũng không có chạm tới đan dược. Mà thứ trong tay lại chỉ là một đám than đen, cháy đến không thể cháy lại.

Lúc này, ánh mắt của Kỉ Tình cũng chuyển dời đến trên người hắn.

Bả vai Độc Cô Duy Ngã có chút cứng đờ, nở một nụ cười gượng gạo. Đem đống than bùn bên trong đan lô đào ra. Bắt đầu tìm cách châm chước, cố đem đống than bùn này vò lại thành viên tròn.

Nhưng trong lúc bất cẩn, cánh tay hắn lại vô tình đụng ngã nửa mảnh đan lô còn lại. Khiến tất cả than bùn bên trong bị hất bay ra, mà đan lô cũng lăn lốc đến bên chân Kỉ Tình.

Chúng đệ tử :..................

Kỉ Tình :..................

Thấy sắc mặt Kỉ Tình càng ngày càng xấu đi, môi mỏng cũng mím chặt thành một đường thẳng. Độc Cô Duy Ngã liền giơ hai tay lên 'đầu hàng', cười khan giải thích :"Cái kia...sư tôn..."

[ Đam Mỹ ] Ma Sư Xuống Núi.Where stories live. Discover now