Angle or Devil ?

4.4K 22 4
                                    

lần đầu viết fic, mong mọi người cứ chặt chém nhiệt tình, cho au ý kiến nha ! ^^

Author: alexru

Disclaimer : nhân vật trong fic ko thuộc về au

Những ai ko thích thể loại tình yêu kiểu này hoặc t-ara hay snsd vui lòng click back. Cám ơn!

Sơ lược:

Jessica Jung: Nữ ca sĩ nổi tiếng, xuất thân từ một gia đình khá giả, bố là chủ tịch của 1 tập đoàn SM lớn mạnh ở Hàn Quốc, mẹ là bếp trưởng đồng thời cũng là chủ một nhà hàng lớn S and Q. Cô là 1 người tình cảm, đôi lúc có hơi bạo lực, nhưng luôn quan tâm tới những người thân của mình. Song vẻ ngoài khá lạnh lùng và kiêu kì của một ngôi sao.

Park Ji Yeon : 1 thiên thần bảo hộ luôn được chúa trời để tâm đến. Bố cô là từng là một đại thiên thần, mẹ lại là một ác quỷ. Chính vì thế mà trong giới thiên thần, cô thường không được tin tưởng cho lắm. Tính tình khá thất thường, đôi lúc bị ảnh hưởng bởi dòng máu ác quỷ.

Còn có các thành viên của T-ara và SNSD cùng 1 số nhân vật khác.

Sự nghiệp của Jessica ngày một đi lên, ngày một nổi tiếng. Tuy nhiên số lượng fan đông đảo bao nhiêu thì anti fan cũng ko kém. Điều này đã gây ra ko ít rắc rối cho cô khi liên tục bị công kích. Một vài thế lực thù địch đang âm mưu nhắm vào ông Jung - bố cô- và tập đoàn SM. Jessica đã cầu nguyện để gia đình mình được an toàn và Đại thiên thần ban phát đã nghe được điều đó. Như thường lệ ngài sẽ có một thiên thần bảo hộ được cử đi để che chở và bảo vệ cho người đã thỉnh cầu. Jiyeon là người được chọn sau khi thần định mệnh xoay chiếc hộp của mình, vì với mỗi một người thỉng cầu sẽ chỉ được chịu trách nhiệm bởi 1 thiên thần thích hợp nhất và chiếc hộp ấy chưa bao giờ sai. Chúa trời đã hơi ngần ngại, có chút lo lắng về kết quả đó, dẫu sao jiyeon cũng có 1 nửa là ác quỷ. Liệu Jessica và gia đình cô sẽ được che chở bởi 1 thiên thần hay vô tình lại sa vào bẫy của ác quỷ?

[LONGFIC]Angle or Devil ?Where stories live. Discover now