Chap4

699 8 5
                                    

Á......... Á....... Á..... Á Á...Á.....Maaaaaaaaaaaaa!!!!!!..........

/ Thánh thần ơi! Er...Aishh lỗ tai mình! Trời ạ...lần thứ 2 trong ngày rồi đấy! /- Jiyeon's POV

Jessica thì cứ mặc cái màng nhĩ của ai kia đang hoạt động hết công suất, nàng cứ thế mà tiếp tục la hét trong hoảng loạn. Không biết là do quá sợ hãi hay là chẳng còn sức để hét, jessica dần lã người và ngất đi nhưng bàn tay ai đó đã kịp đỡ lấy thân hình bé nhỏ của cô.

-Haizzz...Đùa tí mà đã ngất rồi....yếu bóng vía quá đi....- Cái kẻ đỡ người ta xong thở dài.( mợ Nô đùa kiểu này cũng ít có ác lắm @@)

Sau khi đặt jessica nằm ngay ngắn trên giường, kéo chăn lên đắp cho cô gái tóc vàng kia, jiyeon khẽ đưa tay vuốt nhẹ những lọn tóc lòa xòa trước trán cô gái đang say ngủ( à ko bị ngất mới đúng ;) ).

-Hình như tôi đùa hơi quá rồi phải ko mỹ nhân?- Jiyeon nhìn cô gái kia mỉm cười nhẹ. (quá đáng chứ hơi quá cái gì >"<). Khẽ đưa ánh mắt ra ngoài cửa sổ, cơn mưa dai dẳng vần còn chưa có dấu hiệu ngừng.

Ánh nắng ban mai háo hức chen chúc nhau qua ô cửa sổ, rọi thẳng vào cái vật thể đang nằm lười biếng trên chiếc giường king size kia. Từng giọt nắng nô nức hùa nhau quấy phá giấc ngủ của cô gái trẻ. Dường như chúng đang ra sức đánh thức nàng công chúa ấy dậy để mà đùa nghịch với chúng. Jessica uể oải, vươn người, vặn quẹo thân người, chân trên giường chân dưới đất, mắt nhắm mắt mở đi vào phòng tắm. Hình như hôm nay có người đột nhiên dậy sớm, hèn gì hôm qua mưa như trút nước, và hình như có người vừa quên bén cái sự kiện hãi hùng đêm qua. Jessica ngái ngủ, tay dụi mắt như con mèo nhỏ, tay còn lại quờ quạng tìm kiếm cái bàn chải đánh răng. Có người đang đóng băng toàn tập vì cái điệu bộ vừa rồi của công chúa nhà ta và lại mỉm cười.

Ngắm nhìn mình trong gương, nở 1 nụ cười hài lòng về dung nhan của mình (~~ pó tay chị Ca rồi, ko nhớ gì luôn). Jessica đang định thay đồ để đi hú hí với Tiffany, cô bạn nối khố và cũng là đồng nghiệp của cô, thì cái giọng nói quen quen ngày hôm qua lại làm Sica đứng hình 1 phen.

-Chủ nhân muốn đi đâu sao? Chúng ta còn chua làm quen đấy ạ.

Bỗng đâu tất cả những sự kiện đem qua thoắt cái bay cái vèo về não bộ của jessica, lại rùng mình, nhưng hình như cái giọng nói quen quen đó ko còn chút đáng sợ như đêm qua.

-Ko cần phải sợ. Tôi ko làm hại cô thưa chủ nhân.- Lại cái tông giọng đều đều đó.

Jessica giờ đây đóng băng toàn tập, cô đang tự hỏi cái quái gì đang diễn ra thế này, làm sao 1 người lạ có thể vào được nhà cô và cả cái cách xưng hô kì cục đó nữa. Khẽ nhắm mắt lại rồi thở hắt ra, Sica lấy hết can đảm quay phắt lại để tìm câu trở lời nhưng có vẻ như nàng lại bị đóng băng nữa rồi. 

/ what the...?? Cô..cô ta...là ai vậy....gì kia....whoa đẹp thật...ôi nghĩ cái gì thế này....rột cuộc là chuyện gì đang diễn ra vậy???/ -Sica's POV

Trước mặt Jessica bây giờ là một cô gái trẻ, dáng người cao cao, gương mặt thanh tú,mái tóc như hòa vào nắng một màu nâu sáng. Khắp người cô tỏa ra 1 thứ ánh sáng dịu nhẹ. Jessica có lẽ sẽ vẫn còn trôi dạt vào thế giới thần tiên đó nếu như giọng nói kia ko 1 lần nữa cất lên lôi cô về thực tại.

[LONGFIC]Angle or Devil ?Where stories live. Discover now