Chap6

600 8 4
                                    

Suốt buổi Radio, Jessica để ý rằng bạn cô, Tiffany Hwang có những biểu hiện khá kỳ lạ, nhất là cứ thi thoảng lại đảo mắt về phía cô, nhìn Jessica thì ko nói gì, đằng này thì ánh mắt của Tiffany hình như hướng hơi chếch đi một tí. Mà nếu vậy thì có khác nào nói ánh nhìn đó đang nhằm vào cái tên thiên thần cạnh cô đâu. Nhưng ngặt cái chẳng phải ai kia đã từng nói chỉ có duy nhất mỗi mình cô là thấy được hắn hay sao. Cái đáng để nói hơn nữa là Jiyeon cũng chẳng khá là bao, cái nhìn về phía Tiffany vẫn ko đổi, lắm lúc lại cong lên thành hình lưỡi liềm, cái miệng thì dãn ra để lộ hàm răng trắng đều mà ra chiều thích thú lắm. Và thế là vào giờ giải lao, cô nàng Jessica Jung đã ko còn đủ kiên nhẫn nữa, cái bản tính tò mò lại được dịp trỗi dậy. Nàng ta mon men tới gần cô bạn mình.

-Hey Tiff, cậu ổn chứ?

-Er..Mình bình thường mà...Cậu hỏi thế là sao?- Tiffany hơi ngạc nhiên

-À ko...Chỉ là mình thấy cậu hơi lạ, cứ lóng ngóng cái gì đó.- Sica nhún vai

-Hì ko có gì...chắc tại dạo này chạy show nên hơi đuối tí. Mình cũng đang trong giai đoạn comeback mà Jessi.- Tiffany viện một cái cớ rất chi là hợp lý khiến nàng mều kia cũng phần nào gật gù tin theo. Quay qua quay lại được 1 lúc với Tiffany thì Jessica bỗng phát hiện từ lúc bắt đầu giờ nghỉ giải lao đến giờ cái tên thiên thần của cô đã mất dạng đâu mất. Nhưng thắc mắc của Jessica chưa kéo dài được lâu thì cô lại trông thấy cái dáng quen quen vừa bước trở lại vào phòng thu. Ko quen sao được, thì là cái con người đột ngột biến mất nãy giờ đấy., Park Ji Yeon lại nhìn Tiffany và mỉm cười 1 lần nữa.

Mọi người tiếp tục công việc của mình sau giờ giải lao. Cuối cùng thì cũng hoàn thành xong chương trình, Jessica và Tiffany tranh thủ cà phê 1 tí, tám với nhau những chuyện trên trời dưới đất  trước khi chia tay nhau để chuyển đến lịch trình kế tiếp. Khi đã yên vị trên xe, Jessica bắt đầu tra hỏi (tất nhiên là thì thầm)

-Sao lúc này em hay biết đâu mất 1 lúc rồi quay lại thế?

-Dạ?- Jiyeon quay sang.

-Dạ cái gì? Thì ngày hôm qua cũng thế, lúc ở sân bay còn gì, đi đâu cả tiếng. Rồi lúc nãy ở phòng radio nữa. Bộ có ai theo rình bắt cóc unnie hả? - Sica suy diễn lung tung.

-À thì...em đi kiểm tra đôi chút, nhiệm vụ của em mà. Còn hôm qua...thì cũng thế, với lại cả Krystall shii nên càng phải cẩn thận hơn.- Jiyeon lấp liếm, giả nai rất ư là đạt.

-Vậy à. Mốt đi nhớ nói 1 tiếng, nhỡ unnie xảy ra chuyện gì lúc em vắng thì sao?- Jessica phụng phịu. Hình như có ngay ngây thơ quá mà tin răm rắp rồi.

Jiyeon khẽ bật cười trước cái hành động dễ thương kia. Thật ko hiểu sao từ lúc gặp Jessica cô lại luôn có cảm giác là lạ, và hình như Jiyeon phát hiện ra rằng mình cười nhiều hơn so  với lúc ở trên mấy tầng mây kia. Mỉm cười 1 lần nữa, đưa ánh mắt dịu dàng mà trấn an Jessica và đó thật sự là một nụ cười mang đúng thương hiệu thiên thần khiến má ai kia lại hồng hồng lên rất dễ thương.

-Em biết rồi mà. Unnie yên tâm, em nhất định ko để bất cứ chuyện gì ko hay xảy ra với unnie đâu. Vả lại thiên thần có thể làm những việc mà người thường ko làm được.- Jiyeon nói chắc chắn. Và, có một con người cứ thế mà ngoác miệng cười. (thật mất hình tượng ice princess quá chị Ca)

[LONGFIC]Angle or Devil ?Where stories live. Discover now