Chap7

710 8 6
                                    

-Rất vui được gặp cậu Jessica Jung.- Taeyeon cười vui vẻ và gật đầu chào Jessica.

-À. Còn đây là Park Jiyeon, quản lý của Jessica.- Tiffany hào hứng giới thiệu.

Taeyeon hơi nhướn một bên mày tỏ vẻ ngạc nhiên và rồi thì cũng nở một cười rất chi là thích thú trước cô gái trẻ tuổi hơn kia. -Rất hân hạnh được biết quản lý Park, tôi ko biết là Jessica lại có hẳn một quản lý riêng xinh đẹp thế này. Thật đáng ngưỡng mộ.- Bàn tay của Taeyeon chìa ra bắt

Nhận thấy có đôi chút bông đùa nghịch ngợm trong lời nói của Taeyeon, Jiyeon cũng cười cười đáp trả lại.- Vâng, cố vấn Kim quá khen rồi. À mà còn cả là nhạc sĩ cơ đấy ạ. Xem ra cố vấn Kim mới là người đáng ngưỡng mộ đấy chứ.- Tay của Jiyeon siết chặt như muốn bẻ gãy bàn tay nhỏ nhắn của người đối diện. Ấy vậy mà cố vấn Kim vẫn nở nụ cười chỉ có đôi chân mày là khẽ nhăn nhó 1 cách khổ sở.

Cả Jessica và Tiffany thì đang trưng cái bộ mặt ngố ra vì ngữ điệu chào hỏi của 2 con người 1 cao 1 lùn lùn kia khá là hại não. Họ ko biết nên định nghĩa cái thái độ kia là như thế nào để còn biết đường mà xử sự. Là Taeyeon đang cố tình trêu nghẹo, mỉa mai Jiyeon hay Jiyeon chỉ đơn thuần là bông đùa xã giao? Cái kiểu này thì thật là khó xử cho cả Jessica Và Tiffany vì hai con người kia ừ thì đang cười đó nhưng sao cái điệu bộ của họ quả là khó hiểu vô cùng, thân cũng ko phải thân, mà xa lạ lại cũng ko nốt. Cũng phải thôi, đối với Tiffany và Jessica thì đây là lần gặp mặt đầu tiên của Jiyeon và Taeyeon mà.

Sau cái màn chào hỏi kỳ quặc đó, 4 con người lại tiếp tục nói chuyện, tán dóc cùng nhau và có vẻ như đây ko phải là lần đầu tiên Taeyeon và Jiyeon gặp nhau. Ðó là cảm nhận của cả Jessica và cô bạn nấm hường lúc nhìn viên quản lý và cố vấn của họ đang lon ton phụ các staff chuẩn bị, sắp xếp đạo cụ trong trường quay. Từ đằng xa xa, hai dáng người, lom khom, cúi cúi, tay ôm cái này, tay xách cái kia di chuyển khắp cả hậu trường, miệng thì cười cười, nói nói trông khá là vui vẻ và thân thiết, lắm lúc còn đùa giỡn, rượt đuổi nhau om sòm. Nếu ai nhìn vào chắc chẳn tin rằng họ chỉ vừa mới gặp nhau và chào hỏi cách đây 1 tiếng, nói ko chừng người ta lại tưởng rằng 1 đôi trẻ cũng nên. Và khỏi phải nói, điều này đã làm cho Tiffany và Jessica ngạc nhiên như thế nào. Cả hai người bạn bên này xì xầm to nhỏ với nhau.

-Này Tiff, bộ Taeyeon có mối quan hệ gì với Jiyeon à?- Jessica sau khi thốt lên thắc mắc đó bỗng thấy có chút khó chịu trong lòng. 

Tiffany chỉ nhún vai đáp lại, hình như cô cũng ngạc nhiên ko kém bạn mình. -Mình cũng tính hỏi cậu đấy. Hôm nay là lần đầu tiên mình và Teayeon gặp Jiyeon mà.

-Trong họ có vẻ thân thiết với nhau nhỉ- Nàng mều lại thấy hơi dỗi dỗi

-Mình cũng đang thắc mắc đây Jessi.- Tiffany khẽ thở dài, tuy là lần đầu gặp Jiyeon nhưng cô lại bị ấn tượng bởi khuôn mặt thiên thần ấy (thì người ta là thiên thần mà :]] ). Ko hiểu sao khi thấy cảnh vui đùa của hai con người trước mắt lòng cô lại có cái gì nao nao khó tả.

-Hắt xì/ H..ắt..xì..-Hình như có 2 kẻ đối diện bị nhột.

-Có ai nói xấu chúng ta thì phải- Jiyeon chun mũi.

[LONGFIC]Angle or Devil ?Where stories live. Discover now