Chap1

1.1K 13 2
                                    

You will see i won't even miss you

Someday...someday...

Good bye.. good bye....

*

*

*

Tại phòng chờ...

- Em làm tốt lắm Jessica à. Someday? Ðây là bài hát chính cho lần comeback này của em hả?- Tiền bối Noh Sayeon vừa đi ngang qua.

-Vâng ạ. Là single mới, cám ơn sunbae. Mong sunbae góp ý thêm cho em- Sica cúi người 90 độ đáp lại.

Jessica vừa xong lịch trình cuối của ngày hôm nay. Cô đang đợi xe quản lý đến, tiện thể chào hỏi các sunbae và hobae của mình. Lịch trình của cả ngày hôm nay khá dày và jessica giờ đây đang trong tình trạng mệt mỏi, mắt cứ ríu lại. Cô chỉ mong sao cho về thật nhanh với cái giường êm ái của mình. Ðôi mắt lim dim đang chực chờ cụp xuống thì tiếng gõ cửa vang lên làm jessica tỉnh lại chút chút. Nhưng chưa kịp có sự đồng ý của người bên trong cánh của đã bật tung và hai cô gái 1 cao 1 lùn lùn bay thẳng tới ôm chầm lấy jessica còn chưa định thần.

-Jessi / Unnieeee....!!!

-Uhm....Huh???............AAAAAAAAAA.....Buông ra...buôn....g ....g r a..ặcc ặc....-Sica hét lên bực bội khi bị 2 con người kia dính cứng ngắt lấy mình mà ngộp thở.

-Yah! Tiffany Hwang! Im Yoona! Hai người tính giết chết mình hả??? Oh My Chúa! Mình mà chết thì sẽ hiên hồn về lôi 2 người theo cho có hội đấy! Biết chưa! ( @o@ )- Jessica bắn cái nhình hình "viên kẹo" về 2 kẻ kia.

-Oh come on! Bọn này chỉ vui vì gặp cậu thôi mà! Jessi à lần comeback này của cậu tuyệt lắm đó.  Giọng của cậu đã tốt hơn rất nhiều....à mà không phải nói là đã tốt nay còn tốt hơn *wink*.-Tiffany khen cô bạn nối khô của mình ko ngớt.

Ai đó được nghe khen thế là xoay biểu cảm 180 độ, cái khuôn mặt lạnh lùng thường ngày tự nhiên phỡn ra thấy rõ.- kekeke, tất nhiên, mình là ai chứ. Jessica Jung, ice princess đẹp tự nhiên không tì vết, cute, sexy, lại hát hay nữa chứ.....ta là thiên tài....hôhohoho- (chị Ca vớ được dịp mà tự sướng dữ ~~)

-Unnie thật sự rất đẹp.....- Yoona vừa nói vừa cười cười.

-Muhahahaha....Em đúng là có mắt nhìn người đó Yoong...kekeke- Ai kia lại tự kỷ

-Em biết! Nhưng có điều....- Yoona lấp lửng nhìn Jessica nham nhở

-kekeke...sao nhóc?? nhưng sao??...- Vẫn tiếp tục phỡn- Ðúng là unnie đẹp.....có điều............hơi lùn và mặt hơi kì.....há há há....

Và mọi chuyện sau cái câu phán xanh rờn đó, trong phòng chờ có ba kẻ, 1 kẻ đầu khói bốc lên cao, ánh mắt đằng đằng sát khí, kẻ khác 1 tay xoa lưng cho cái đầu vàng đang xì khói, tay còn lại cố ngăn tiếng cười nham nhở nếu ko muốn bị như kẻ -còn-lại-mà-ai-cũng-biết -đấy, kẻ vừa mất vài cái răng cá sấu.(bạo lực quá chị Ca ơi).

/ Gru...Lần sau unnie sẽ lột da em làm ví thời trang chứ ko chỉ mỗi 2 cái răng cửa đâu...Ashiii!! / - Sica's POV.

/ Tội Yoong quá...Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ....hehehehe.../ - Tiffany 's POV.

Tình hình có vẻ căng thẳng. Tiffany như sực nhớ gì đấy quay qua khều khều hỏi Sica- Con bé Krystall nhà cậu đâu rồi? Lúc nãy con bé nó đệm đàn cho cậu mà.

-Chẳng biết! Đi đâu rồi đấy! Chắc về ngay giờ. - Hậm hực trả lời nhưng có lẽ khói trên đầu đã bớt đi chút ít.

-Vậy....

-Unnieeeeeeeeeee!- 3 cái đầu quay lại để chứng kiến nhung nhan của người vừa vào phòng- Ah! Hi Fany unnie, hé lu Yoona...2 người cũng ở đây à?

-hey Krystall- Fany và Yoona đồng thanh. (mới nhắc-> linh dữ :))

-Đi đâu nãy giờ??? Có biết unnie mệt lắm rồi ko?- Hơi ngạc nhiên trước thái độkhó chịu của chị mình. Khẽ liếc sang 2 người kia để tìm câu trả lời nhưng Krystall đoán được phần nào nguyên nhân khi thấy tình trạng mếu máo của Yoona. Cô liếm môi nói với chị mình bằng giọng biết lỗi và bản mặt cún con- Em đi chào các sunbae thôi ạ...unnie này mệt rồi ạ?? vậy mình về nhá... omma với appa đang chờ....

Jessica có hơi ngạc nhiên và dường như hơi quên quên vụ vừa rồi- huh?? ý em là về nhà ba mẹ sao??? có chuyện gì à??

-Unnie quên rồi sao. Hôm qua omma vừa gọi bảo 2 đứa mình về nhà ăn bữa cơm mà....omma với appa nhớ đó.- Krystal khẽ nháy mắt ra hiệu cho 2 kẻ kia chuồn trước khi chị cô định mần họ thêm trò bạo lực nào nữa. - Ừ nhỉ! unnie quên mất...cũng hơn 2 tháng rồi unnie ko về nhà ăn cơm-Jessica như nhớ ra được điều gì.

-Oh! Thế sao Jessi, vậy tụi mình về trước có việc, cậu về thăm gia đình đi nhớ. Khi nào rỗi phone bọn này đi hú hí chơi. Bye Jess, bye Krys- Fany nói rồi nhọt lẹ. -Em cũng phải đi- Yoona cười ngố rồi ba chân bốn cẵng chuồn luôn theo Tiffany.( sợ gì sợ ghê vậy).

Tại biệt thự Jung,

-Whoa!!! No quá, momy là nhứt.....ngon quá momy ơi- 2 cô gái đồng thanh sau khi đã chén sạch bữa tối mà bà Jung đã chuận bị.

Bà mỉm cười nhẹ hài lòng nhìn cô công chúa của mình. Chúng lạnh lùng, kiêu kì, chuyên nghiệp bao nhiêu thì trước mặt bố mẹ, chúng lại trẻ con, đáng yêu bấy nhiêu. Suốt ngày chỉ biết vòi bà nấu cho ăn, xin tiền tiêu vặt dù có tài sản riêng, lôi bà đi hết gian hàng này đén cửa tiêm khác mỗi lúc đi shopping. Ông Jung, chỉ mỉm cười nhìn vợ và con, nhưng sâu thẳm trong đôi mắt kia là một nỗi lo lắng, có lẽ là do bức thư nặc danh đe dọa ông vài ngày trước. 

[LONGFIC]Angle or Devil ?Where stories live. Discover now