5. Những lợi ích của con gái ngực nhỏ

10.1K 524 48
                                    


  Những lợi ích của con gái ngực nhỏ mà các bạn ngực to không có:

1. Hè có thể thả rông, ra đường quên mặc áo lót cũng không ai để ý...

2. Quên cài cúc áo sơ mi, kệ phanh luôn cho mát, không có gì làm tắt thở áo sơ mi được.

3. Luôn có cảm giác thân hình nhỏ nhắn mong manh dễ thương.

4. Khi đi shop mua đồ lót thì không cần mất thời gian thử nhiều chọn kích cỡ mà chỉ cần size nhỏ nhất là xong (nhiều mẫu mã hình thức màu sắc đẹp).

5. Khi mặc áo sơmi Nam mở cúc ngực trông sẽ quyến rũ lịch lãm hơn rất nhiều.

6. Sau này sinh con ngực to lên đầy đặn không bị chạy sệ hay bị nấu canh mướp. Đỡ phải đi phẫu thuật thẩm mỹ (tiền mất tật mang).

7. Ngực nhỏ luôn hấp dẫn những người đàn ông tinh tế thành đạt hiểu biết. Đa số những thằng trẻ trâu mới lớn thì mới thích mấy đứa ngực to. (cái này được xác thực khi mình hỏi 100 thằng đang học cấp 3 đều bảo thích người yêu ngực to giống trong film Jav của Nhật)

8. Ngực nhỏ nếu thích có thể bơm thành to cái này là làm được nhé. Nhưng ngực to ko thể làm cho nhỏ lại (trừ khi bị ung thư zú zai đoạn gần cuối phải cắt đi).

9. Ngực nhỏ có thể nằm sấp nằm nghiêng nằm trên nằm dưới nằm thế éo nào cũng được. Nhưng ngực to nằm sấp đau ngực, nằm ngửa ép tim...

10. Ngực nhỏ thường sẽ sống lâu hơn ngực to vì ngực nhỏ luôn giữ nét thanh xuân của phụ nữ nhìn trẻ mãi mà chẳng thấy già (ý là như trẻ con vậy).

Còn vấn đề này nữa quan trong lắm này. Khi 2 bạn nữ cùng nhau đi dạo nếu gặp tên biến thái nào thì chắc chắn nó sẽ thịt đứa nào ngực to trước là điều đương nhiên. Vậy khi đó bạn ngực bé phải chạy đi gọi người nhà hay cơ quan công an đến để thu dọn hiện trường và lấy lời khai của nạn nhân đấy nhé.

Tóm cái Váy lại "Anh là anh thích yêu những cô gái ngực nhỏ, nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương" chứ ngực to nó không thật lắm cứ bùng nhà bùng nhùng khó chiệu bỏ mẹ thật đáng xấu hổ cho những đứa ngực to muốn nhỏ cũng không được.

- Là đàn ông phải nhớ luôn ngẩng cao đầu tự hào vì mình có người yêu ngực nhỏ

*Lời từ 1 thằng đàn ông có người yêu là ngực nhỏ chia sẽ*

Fb: Anh


TOP comment Weibo [Part1]Where stories live. Discover now