195. Hãy nói tên crush của bạn và kể chuyện về hai người...

3.6K 113 11
                                    

1. [+41273]
- Nhà trẻ: Dao, Cẩn, Huyên (cỏ huyên), Di.
- Tiểu học: Y, Nhã, Huyên (bay liệng), Hi, Văn.
- Cấp 2: Yên, Nghiên, Huỳnh.
- Cấp 3: Vĩ, Mộc, Hủy, Giai, Kỳ, Linh.
- Đại học: Vận, Tư, Duệ, Hạm, Khiết, Phi, Thi, Tuyền, Tịnh, Kỳ.
Những cô bạn gái cũ của tôi ơi, hy vọng các em hạnh phúc...

2. [+33043] Không dám.

3. [+28464] 19/03/2010 tôi follow weibo "Bảng xếp hạng weibo hài hước", sau này tôi mới biết cô ấy tên là Trần Nhã Như.

4. [+24185] Đại học nợ em một Tiêu Nại.

5. [+23883] Kỷ niệm của mọi người đều là tình yêu, còn tôi toàn là theo đuôi idol.  

6. [+22660] Cô ấy tên là Toán Lý Hóa, theo đuổi tôi suốt, tôi không thích cô ấy, nhưng cổ cứ khăng khăng bám riết không tha.

7. [+22331] Xem ra thời mấy chế đi học bài tập ít quá rồi.

8. [+19938] Tạ Kỳ Nhi, cấp 2 vẫn mặt dày theo đuổi cô ấy. Có một lần cô ấy bùng nổ, đứng trước mặt cả lớp hét to: "Nếu cậu có thể vào top 10 của lớp, tôi sẽ chấp nhận cậu! Không được thì sau này đừng phiền tôi nữa!!" Toàn bộ bạn học đều bị đe dọa, nên lần thi đó tôi hạng nhì, cô ấy hạng nhất, tất cả mọi người chỉ viết mỗi tên. Nhiều năm đã trôi qua, giờ cô ấy đã là bà xã của tôi rồi, các bạn học thân mến, cám ơn các bạn.  

9. [+19826] Xạo, lại tiếp tục bịa chuyện nữa rồi đấy, toàn dân độc thân hai mươi mấy năm, ai mà không biết chứ.

10. [+19710] Lưu Thâm, đã xa nhau 248 ngày rồi. Chúng tôi là mối tình đầu của nhau, anh ấy rất ngốc, chẳng biết nói mấy lời yêu đương. Là tôi dạy anh ấy mỗi lần băng qua đường phải nắm lấy tay tôi, miếng ăn đầu tiên phải dành cho tôi, phải nhớ thật kỹ từng ngày kỷ niệm của chúng tôi, vân vân... anh ấy đều làm hết. Đối với tôi cũng rất tốt, nhưng mà chúng tôi đã chia tay rồi.Tôi dùng thanh xuân của mình nuôi dưỡng một anh bạn trai hoàn hảo cho người khác.

11. [+19451] Chuyện đã qua đừng nên nhắc lại, đời người đã nhiều sóng gió lắm rồi.

12. [+18513] Trần Y Tinh, mối tình đầu. Tôi và cô ấy chung lớp cấp 3, cô ấy siêu giỏi toán, còn tôi là chúa tệ lậu. Để giúp tôi không rớt môn toán trong kỳ thi tốt nghiệp trung học, cô ấy phải phụ đạo cho tôi dưới áp lực của cả lớp. Về sau cô ấy thi đậu, còn tôi phải học lại. Đúng vậy, trong năm tôi học lại đó, cô ấy đã đồng ý làm người yêu tôi. Hai năm đã trôi qua, một ngày trước đêm Thất tịch năm nay chúng tôi chia tay nhau, Y Tinh, cám ơn chúng ta đã từng yêu nhau, anh xin lỗi.

13. [+18461] Cô gái ở top comment nhắc đến Lưu Thâm ấy, tôi là bạn gái hiện giờ của anh ấy, cám ơn cô vì đã bồi dưỡng anh ấy tốt như vậy, để bây giờ anh ấy như một quý ông chăm sóc tất cả mọi thứ cho tôi. Nhưng mà, tình yêu vốn là như thế, người đời trước trồng cây và người đời sau hái quả, tôi cũng không thể nào thay thế cô trở thành thanh xuân của anh ấy. Hy vọng cô cũng có thể hạnh phúc.Like tôi để cô ấy thấy có được không? Cảm ơn mọi người.

14.[+17917] Trịnh Giai Hạo, năm 2015 khi chúng tôi đang học năm hai đại học, vào một buổi chiều đi dạo giải sầu bên bờ sông, chúng tôi đã cùng nhau cứu hai đứa bé bị rơi xuống nước. Đáng tiếc là cậu đã vì chuyện đó mà chôn vùi cả tuổi thanh xuân của mình. Đã hơn một năm rồi đấy người anh em tốt, cậu ở thiên đường có khỏe không? 🕯

15. [+15392] 20k comment rồi chắc không thấy đâu ha, tôi đã yêu đơn phương người ấy 8 năm rồi, là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Người ấy lớn lên cực kỳ đẹp trai, nhiều nữ sinh si mê lắm. Người ấy liên tục thay đổi bạn gái, nhưng vẫn mãi xem tôi là anh em. Lần nào thất tình tôi cũng đi uống với người ấy, có lần người ấy say tưởng tôi là bạn gái cũ, đêm đó tôi đã trao tất cả những gì quý giá nhất cho người ấy. Hôm sau gọi bạn gái tới đón, nhưng cái gì người ấy cũng không biết. Hôm nay là ngày người ấy kết hôn, cô dâu không phải là tôi, nhưng em vẫn chúc phúc anh Hoàng Ngật Tường!!

16. [+14917] Mẹ tôi viết lên sách của chú bạn ba tôi rằng: Đám cưới phải mời tôi uống rượu mừng đấy. Ai mà ngờ mẹ tôi trở thành nhân vật chính của lễ thành hôn luôn.

17.[+14678] Cấp 2 thiếu tôi một Dư Hoài, đại học nợ tôi một Tiêu Nại.

18. [+13784] Thấy người yêu cũ trong comment, tui không dám trả lời topic này đâu. 

19. [+12978] Có ai như tui không, vừa nhớ lại vừa gõ chữ, cuối cùng vẫn là lặng lẽ xóa hết đống chữ vừa gõ? 

20. [+12833] Ừm, 50k comment rồi, chắc không ai like đâu. Kể câu chuyện thật nhất vậy. Hắn ta là học trưởng của tôi, vì hắn phá thai, cãi nhau với hắn cả đêm ở sân cỏ đến phát sốt. Vì hắn bỏ thi đại học. Tự hủy tiền đồ rộng lớn. Thế mà hắn ta lại vứt bỏ tôi một cách dễ dàng.

21. [+12051] Muốn hỏi mấy chàng trai, có phải những chuyện yêu đương sống đi chết lại của các cậu trước đây, đều quên hết sạch rồi phải không? Có phải chỉ mỗi con gái cứ nhớ mãi không nguôi? Cầu được biết. Trái tim tôi cũng đã chết rồi.

22. [+12034] Lý Tiễn, mối tình đầu của tôi. Anh ta cả ngày say mê chơi game, tôi thật sự chịu không nổi, gọi điện thoại nói với anh ta: "Chúng ta chia tay đi." Anh ta hết hồn trả lời: "Ủa có yêu nhau hả?" Sau đó chúng tôi thật sự chia tay. 🙂

23. [+11220] Một người tên Cát Quân, thời gian ấn tượng. Một người khác tên Vương Hậu Hùng, năm tháng điềm đạm.

24. [+10870] Trần Nhã Như, cám ơn em đã nhiều năm nay mang đến tiếng cười cho chúng tôi.  

25. [+10119] Cung Khải Nhạc, theo đuổi 10 năm, đám cưới sau 12 tiếng.

26. [+9904] Tăng Phồn Trạch, "Hồng má ngày đầu, đỏ mắt ngày sau". Tóm gọn là thế.

• Trans: Nguyen Uyen (FaYu)  

TOP comment Weibo [Part1]Where stories live. Discover now