95. Bạn có biết "phũ" không?

5K 149 6
                                    

  Hỏi:" Bạn có biết "phũ" không?"

1.Giả sử hôm nay cuộc đời cho bạn nếm trái đắng, đừng khóc lóc, đừng bi luỵ, bởi vì ngày mai cuộc đời còn tiếp tục hành hạ bạn nữa.

2.Nếu bạn gái bạn là fan cuồng Kpop, đừng chê cô ấy não phẳng. Não phẳng mà chịu để ý đến bạn đã là thành công quá rồi.

3.Một bác gái tự dưng lao vào phòng kí túc xá của bọn tôi. Sau khi đảo mắt một lượt, bác ta nhìn tôi chằm chằm rồi hỏi:" Cháu có người yêu chưa?" Tôi nhanh nhẹn lắc đầu, bác ta bèn thở phào một cái. Tôi thắc mắc hỏi:"Sao bác lại hỏi vậy ạ?" -"Vì con gái ta nói người yêu nó ở phòng này nên ta đến xem sao." -"Phòng cháu có 6 người cơ ạ, sao bác hỏi mỗi mình cháu?" Bác ta cười cười bảo:"Chỉ cần không phải là cháu là ta yên tâm rồi."

4.Từ bé đến lớn chẳng ai thích vịt con xấu xí cả, bạn bè bắt nạt, bố mẹ xa lánh. Nó đau buồn rời bỏ quê hương, tha phương tứ xứ, trải qua bao nhiêu cay đắng tủi nhục, nhưng vẫn một mực cố gắng, chăm chỉ học tập, rèn luyện bản thân. Cuối cùng, người ta cũng nhận ra rằng, dù nó có vẻ ngoài xấu xí, nhưng thịt nó lại rất ngon.

5.Giặt xong quần lót, tôi chạy đi vệ sinh. Lúc quay lại thấy thằng bạn đang cầm nó đưa lên mũi ngửi. Sống lưng lạnh toát, tôi sợ hãi nghĩ bụng "Chả lẽ nó là Gay?", thì đột nhiên nó quay lại, gào vào mặt tôi:" Mày lại dùng trộm Downy của bố hả thằng kia?"

6. Mỗi lần muốn dừng lại nghỉ ngơi, tôi lại tự nhủ:" Những kẻ xuất sắc hơn mình đang cố gắng ngày đêm, vậy mình có cố gắng hơn nữa cũng có được tích sự gì đâu?"

7.Thượng đế đóng một cánh cửa trước mắt bạn, sau đó Ngài... chui lên giường đi ngủ.

8. Lương tháng mười triệu, cuối năm mua được xe máy là chuyện đơn giản, nhưng thằng bạn tôi mua được hẳn Lamborghini mới đáng nể. Nó đi làm bằng vé tháng xe bus, không ăn cơm quán, không thuốc lá rượu bia, không yêu đương chơi bời, dè sẻn từng đồng. Cuối năm tiết kiệm được 100 triệu, cộng thêm 20 tỷ bố nó cho, thế là mua được con xe yêu thích rồi.

9.-"Chào anh, em vừa nhặt được một chiếc ví, trong đó có nhiều giấy tờ và 10 triệu tiền mặt ạ."
-"Ồ rất cảm ơn bạn, bạn có thể cung cấp tên và địa chỉ chủ nhân chiếc ví được không ạ, rất có thể người đó cũng đang theo dõi chương trình Quà tặng âm nhạc của chúng ta..."
-"À không, em chỉ muốn yêu cầu bài hát Cuộc đời vẫn đẹp sao thôi ạ, thú thật với anh dạo này em cũng đang túng thiếu."

10.Nếu bạn thật lòng thích một cô gái nhưng cô ta lại chê bạn nghèo, ngay từ bây giờ phải cố gắng học hành, chăm chỉ lao động, sau này kiếm được nhiều tiền rồi, đến ngày cô ta kết hôn, bạn có thể đi phong bì dày một chút.

TOP comment Weibo [Part1]Where stories live. Discover now