11. Lí do con trai F.A hay chuyện về những chàng trai trong sáng nhất Trái Đất

8.9K 349 40
                                    


  Lí do con trai F.A hay chuyện về những chàng trai trong sáng đần độn nhất Trái Đất
_____

1. Ở ký túc, gái bảo đừng khóa cửa để sáng mai vào gọi dậy. Sáng hôm sau gái bò vào giường nằm cạnh, nghĩ gái dậy sớm chắc mệt, tôi NẰM IM không nhúc nhích cho gái ngủ.

2. Gái dùng nhờ phòng tắm, để cửa mở kiểu mời gọi. Tôi quyết định chứng minh cho gái thấy mình hài hước, nên lấy một đống đá trong tủ lạnh ra ném vào người gái =|

3. Xem phim ở nhà với gái, nàng gối đầu lên đùi tôi rất tình cảm. Hết phim, hai đứa xoay người ra ôm nhau, gái rúc đầu vào lòng, xong hôn vào má, nhìn tôi đắm đuối. Tôi trố mắt nhìn gái một lúc rồi hỏi "Thế... giờ định làm gì?". Sau đấy tôi đưa gái về nhà...

4. Hồi cấp 3, có lần gái nhờ tôi chở về nhà. Sau đó rủ tôi vào xem phòng gái (tôi nghĩ việc này bình thường bỏ mẹ), còn bảo tôi đừng ngại vì bố mẹ gái không có nhà. Thế là tôi vào thăm quan nhà gái một vòng rồi về. Lúc sau nghĩ ra mới thấy cay vl.

5. Gái ăn kem ốc quế, "chẳng may" quệt vào má rồi bảo tôi lau hộ. Tôi lấy khăn ăn lau luôn. Sau đấy gái lại "chẳng may" dính thêm phát nữa, rồi gạ tôi "lau" bằng miệng cũng được. Tôi bèn nói "Thôi, anh không thích vị dâu", xong lấy cùi chỏ quệt sạch hộ gái.
Đáng lẽ lúc đấy tôi nên dùng vạt áo mới đúng =))

6. Gái khá dễ thương, nằm trên giường tôi rồi kêu lạnh. Tôi đưa luôn cho gái thêm cái chăn nữa.

7. Hẹn hò xong chở gái về nhà, gái rủ vào nhà "uống cafe" rồi hẵng về. Tôi từ chối vì "Uống cafe xong không ngủ được".
Cái con mẹ nó chứ, em thề là không biết cafe lại mang nhiều ý nghĩa như vậy.

8. Có lần gái tự dưng hôn tôi trên xe bus, xong gạ tôi xuống đi bộ về nhà gái vì chả có ai ở nhà cả. Tôi từ chối, sắp đến giờ chiếu 7 viên ngọc rồng, bỏ thế đếch nào được.

9. Ngồi cạnh gái ở sân trường
Gái : Tay em lạnh quá
Tôi : Tay anh cũng thế
Tiếp tục ngồi im không làm gì nữa cả.

10. Ngồi cạnh một em cute trong lúc chờ lấy đồ, nàng than đến đây chơi xong chả biết đi đâu. Mải tán chuyện đến lúc còn có mỗi hai đứa, hóa ra nhầm chỗ nên đồ của cả 2 không thấy đâu. Đi lấy đồ, đứng nói chuyện thêm lúc nữa. Mẹ tôi đến đón, tôi từ biệt gái rồi đi luôn, thoáng thấy nàng hơi xịu mặt xuống. Lúc vào xe tự dưng nghĩ ra: Hình như em ấy có ý muốn mình đưa đi chơi quanh thành phố. Tôi mới quay sang nói với mẹ: "Mẹ có thằng con đần nhất quả đất này rồi mẹ ạ..."

11. Hay đi chơi với gái, lần nào nàng cũng đưa tôi ra tận xe rồi mới về. Đứng ngoài xe nói chuyện linh tinh gần 20 phút. Không làm gì, rồi mỗi đứa về một ngả.

12. Gái là gia sư, học trong phòng ngủ của gái. Tôi mới nằm dài ra giường, xong gái ngồi lên người tôi, 4 mắt nhìn nhau chăm chú. Cứ ngồi im đến lúc gái bắt tôi dậy học bài.

13. Chở gái về nhà: "Vào nhà em chơi, bố mẹ em đi làm chưa về".
"Thôi, anh phải về với mấy thằng bạn!"

14. Gái sang nhà chơi, tự lấy quần đùi của tôi ra mặc rồi lên giường nằm. Tôi ngồi im, cứ thắc mắc sao gái lại làm thế, quần rộng bỏ mẹ mặc vừa thế quái nào được.

TOP comment Weibo [Part1]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora