36. Logic khi mua đồ của con gái

5.4K 261 4
                                    


Logic khi mua đồ của con gái
___

Hôm trước lễ tạ ơn, trót dại nhắn một cái tin sến súa cho người yêu:" Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Anh yêu em." Cô ấy đáp lại ngay:"Hihi, em cũng yêu anh, mua áo phao mới cho em nha!" Nên là, hôm nay nhận lương, tan ca bèn chở người yêu đến trung tâm thuơng mại. Cô ấy bảo tôi đi làm mệt rồi, cứ ngồi đợi là đc, cô ấy chọn xong sẽ gọi tôi.

Hồi lâu sau, trong khi tôi đang dựa vào lưng ghế ngủ ngon lành thì cô ấy lay tôi dậy. Mở mắt ra mà ngỡ mình đang mơ, cô ấy khuân lỉnh kỉnh bao nhiêu món. Tôi há hốc mồm hỏi:" Em chắc là em cần tất cả chỗ này chứ?" Cô ấy cười đáp:" Sắp đông rồi mà em chẳng có quần áo để mặc." Cái gì? Quần áo của em nhét vào container còn chả đủ!

Tôi cố gắng bình tĩnh, chỉ vào cái khăn kẻ ca rô, "Không phải em có loại này rồi sao?" Cô ấy nhỏ nhẹ:" Nhưng nét kẻ này mỏng hơn cái ở nhà."

"Thế còn cái mũ len tím này, em có mấy cái mũ len rồi cơ mà?" -"Nhưng em chưa có màu tím."

"Em vẫn thiếu bốt hả? Lại còn lấy những hai đôi?"- "Đôi này mới ra, chưa ai có cả." -"Thế còn đôi kia?" -"Đôi này ai cũng có rồi, mỗi em chưa có."

"Đôi tất màu mè này là sao?" -"Dễ thương mà anh."

"Còn đôi găng tay đen xì này?" -"Hàng limited đó anh, phải mua thôi."

"Váy hoa này em từng mặc rồi cơ mà?" -"Anh xem hoạ tiết hoa này nhỏ hơn, mặc vào thon hơn bao nhiêu."

"Anh thấy cái quần bò này ko đẹp." -"Ko đẹp nhưng trông đặc biệt."

"Thế còn cái của nợ gì đây?" -"Vì chưa thấy bao giờ nên phải mua." -"Em mua về làm gì chứ?" -"Chưa biết sẽ làm gì nhưng trái tim em mách bảo phải mua, nếu ko em sẽ hối hận."

Nhìn ánh mắt cương quyết của người yêu, tôi ngao ngán thở dài:" Em định giết chết hầu bao của anh đấy à?" Cô ấy chớp mắt an ủi:" Em cũng có tiền mà." Haiz, tôi đành cắn răng lấy thẻ ra thanh toán, người yêu đứng sau dụi vào lưng tôi nũng nịu. Tôi rầu rĩ hỏi:" Rốt cuộc anh quan trọng hay quần áo quan trọng đây?" Cô ấy cất giọng ngọt ngào:" Không có anh thì cuộc sống tươi đẹp ngoài kia chả liên quan gì đến em nữa." Thanh toán xong rồi, nàng khoác tay tôi thì thầm:" Nhưng không có quần áo thì em còn chả dám ra ngoài đường."

Nguồn: Kiem Duong


TOP comment Weibo [Part1]Where stories live. Discover now