189. Đời này, câu nói nào khiến bạn hối hận nhất...?

2.4K 94 3
                                    

1. Ba mẹ hỏi: Còn tiền tiêu không?. Tôi: Còn.

2. Tất cả những câu nói với ba mẹ trong khi tức giận.

3. Con thi đại học nhất định sẽ thi ở thật xa. Bố mẹ không quản nổi con đâu.

4. Nói với mẹ: Mẹ thật phiền. Mẹ nói thật nhiều. "Mẹ: Con xin lỗi".

5. Nói với người mình thích rằng cả đời này muốn làm bạn tốt.

6. Nói với thợ cắt tóc: " Anh cảm thấy kiểu nào đẹp thì cắt kiểu đó".

7. Có những khi, không nói ra mới là hối hận.

8. Hồi bé đã nói: "Muốn lớn thật nhanh".

9. Bố: Tại sao con nhà người ta lại có thể chăm chỉ học?.

Tôi: Tại sao bố nhà người ta lại có thể kiếm được ra rất nhiều tiền?.

Cao trung không hiểu chuyện, nói ra câu này, vĩnh viễn sẽ không quên được nét mặt của bố trong khoảnh khắc đấy. Bây giờ nghĩ lại mới thấy bao hàm biết bao chua xót và đau khổ. Ông ấy đã dành cho tôi tất cả những thứ tốt đẹp nhất rồi.

10. " Chúng mình thật sự là không có một chút khả năng nào sao?" "Hả?".

11. Đã từng lấy hết dũng khí để nói ra câu: "Em thích anh".

12. "Vậy anh tham gia quân ngũ đi". Không ngờ câu nói trong lúc tức giận của em mà anh lại nhập ngũ thật. Anh rời xa em gần 1 năm rồi. Bảo anh đi nhập ngũ là chuyện hối hận nhất mà em làm trong đời này. CXY! Mong anh ở trên thiên đường bình an. Em nhớ anh.

13. Mẹ bạn hỏi bạn cách dùng điện thoại như nào đừng than phiền. Người đã từng dạy bạn cách dùng thìa như thế nào.

14. Đầu tiên muốn nói một tiếng xin lỗi với một bạn học nam họ Giang. Trong lúc ba của bạn học nam đó xảy ra tai nạn xe cộ. Bởi vì mâu thuẫn, tôi nói với bạn học nam đó là: Đáng đời, ba của bạn chết rồi. Thật sự xin lỗi. Bao nhiêu năm qua tôi mãi vẫn không quên được, bởi vì tôi thiếu bạn một lời xin lỗi chân thành, cũng vì khiến cuộc sống của bạn thêm mù mịt. Không phải tất cả mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, nhưng hy vọng bạn thấy được. Nếu như tổn thương năm đó vẫn còn, hy vọng chí ít có thể mang cho bạn chút xoa dịu.

15. Nếu như có những câu nói khiến hối hận, đó là tất cả những câu nói nói với bố mẹ trong khi tức giận. Tôi là một người đặc biệt không có chút nhẫn nại nào. Một việc mà hỏi đi hỏi lại tôi sẽ rất phiền. Thế nên bình thường bố mẹ tôi có chuyện gì hỏi đi hỏi lại mấy lần tôi nhất định sẽ rất bình tĩnh nói với họ đừng làm phiền tôi. Vừa mới bỗng nhiên nghĩ bố mẹ dường như đã già rồi, còn có thể ở cùng bố mẹ mấy năm nữa?. Về sau nhất định sẽ nhẫn nại trả lời bố mẹ từng vấn đề một. Chỉ mong bố mẹ luôn luôn an khang.

16. " Chúng mình kết hôn đi". " Đợi một thời gian nữa, công việc của anh ổn định đã". Kéo dài 3 năm, tôi liền cứ thế bỏ lỡ người con gái tốt nhất đời này. Không biết cô ấy có nhìn thấy bình luận này không?, nhưng tôi vẫn muốn nói với cô ấy: " Anh xin lỗi. Anh hối hận rồi... Anh rất yêu em".

17. " Mẹ thật phiền, mẹ quản nhiều như vậy làm cái gì?". Con xin lỗi. Mẹ..... đối với mẹ đã gắt gỏng như vậy. Mà đối với người ngoài lại chú ý cẩn thận.

18. Hối hận vì đã nói ra câu mình thích bạn. Sau đó mới hiểu ra bạn bè so với người yêu còn cách rất xa.

19. " Đừng rời bỏ em. Em không thể không có anh". Thật buồn nôn.

20. Bố tôi vì công việc không thuận lợi, uống rất nhiều rượu. Về nhà lải nhải rất nhiều, tôi mới rống lên với ông một câu: " Bố thật là vô dụng". Đến tận bây giờ nghĩ lại đều thấy hối hận. Từ nhỏ đến lớn, bố thật sự rất cưng chiều tôi, chưa từng mắng tôi, chưa từng đánh tôi. Bố mẹ ! Con xin lỗi.

21. Nếu như em trở nên tốt hơn, liệu chúng ta có thể bắt đầu lại lần nữa không?. Hỏi xong liền hối hận.Tôi phải trở nên tốt hơn và bắt đầu lại lần nữa không có liên quan đến nhau.

22. Tôi đau khổ nói với mẹ đang ở thời kỳ cuối của bệnh ung thư: Mẹ, nếu như đau quá đừng cố chống đỡ nữa, mẹ đi sớm một chút. Bỗng nhiên mẹ nói với tôi: Mẹ chống đỡ lâu như này là vì muốn ở bên con nhiều hơn một ngày lại một ngày. Đến ngày thứ ba, thì mẹ tôi qua đời.

23. Chúng mình chia tay đi. ( 1 giây sau liền khóc như chó con).

24. Nói với mẹ: " Mẹ đừng quản con. Con sống hay chết không liên quan gì đến mẹ". Mỗi lần nghĩ lại đều rất rất rất muốn tự tát vào miệng mình vài cái.

25. Trong bình luận, mỗi câu đều là những lời nói quá khích các bạn nói với ba mẹ, người thân, bạn bè, người yêu. Hãy dùng hành động và những năm tháng còn lại của các bạn bù đắp thật tốt. Nếu như không còn cơ hội, vậy hãy sống tốt một chút, đối với những người vẫn còn ở bên cạnh ấm áp và bao dung một chút. Không cần luôn luôn sống trong áy náy.

• Trans: YangZhuang  

TOP comment Weibo [Part1]Where stories live. Discover now