Chương 14

1.1K 56 0
                                    

 Cùng chủ thuê nhà ký hợp đồng hoa một chút thời gian, sau khi lên xe biểu đã biểu hiện 11:30, ta vội vàng lấy điện thoại di động ra cho Tuệ Tuệ phát đầu Wechat, nói cho nàng lập tức về nhà.

Lái xe một đoạn về sau, ta nghe Hiểu Lê bên kia phát ra cùng loại nghi ngờ một tiếng A....

Ta hỏi: "Thế nào?"

Nàng cầm điện thoại di động nói: "Phù Diệp ra đến nói chuyện, nàng nói nàng cùng Tiểu Hòa Hòa chỉ là bằng hữu, quan hệ rất được rồi, mọi người đừng lại ầm ĩ." Nàng nói xong ngừng hai giây, lại nói: "A, nàng còn nói rất vui vẻ Tiểu Hòa Hòa tìm tới người mình thích, trước mấy ngày nàng còn tại nói chuyện riêng chúc phúc nàng, vân vân vân vân vân vân."

Ta bị nàng một trận mây làm cười.

Hiểu Lê: "Phù Diệp thật dông dài, ta vừa mới nhìn mấy năm này hai người bọn họ động thái, rõ ràng chính là nàng một mực tại chủ động nha, hơn nữa lời nói rất nhiều."

Ta bật cười, thừa dịp đèn đỏ dừng xe cho nàng đưa một chén nước: "Đã nói xong không liên quan đến thần tượng đâu?"

Hiểu Lê bĩu môi: "Tốt a, Phù Diệp cũng không có làm gì sai."

Nàng tiếng nói rơi, điện thoại di động của ta thùng thùng truyền đến Wechat âm thanh, cầm lên nhìn, là Lục Tuệ về cho tin tức của ta, nàng nói nàng biết, phía trước nàng có chút ít sai lầm, chúng ta thời gian này trở về vừa vặn.

Khóa lại điện thoại, ta đối với Hiểu Lê nói câu: "Một hồi ăn cơm, mặc kệ Tuệ Tuệ làm thế nào, hết thảy khích lệ, biết sao?"

Hiểu Lê hé miệng một bộ hiểu rõ biểu lộ đối với ta nhướng mày: "Hiểu rõ."

Mặc dù ta không biết nên như thế nào nuôi một cái hài tử lớn như vậy, nhưng Lục Tuệ ở bên cạnh ta nhiều năm như vậy, ta không có phê bình qua nàng một câu.

Tựa hồ đã từng có cái lão sư liền nuôi trẻ việc này giáo dục qua ta, nói đối với tiểu hài trưởng thành, phải tận lực khích lệ, phải tận lực tiến vào tiểu hài cái kia tuổi trẻ nhân vật, như vậy mới có thể tốt hơn cùng hài tử câu thông, tốt hơn làm bạn hài tử trưởng thành.

Cho nên đối với Lục Tuệ, ta ngoại trừ có thể nấu cơm cho nàng, còn lại liền là những này hợp với mặt ngoài khen ngợi.

Bất quá Lục Tuệ lại không thế nào cho ta cơ hội, nàng một mực rất khốc, ở trường học tình huống xưa nay không nói cho ta, không cho ta bất luận cái gì cơ hội khích lệ nàng.

Ta còn nhớ rõ nàng đến bên cạnh ta ngày đó. Mẹ của nàng tại một ngày trước ban đêm vội vàng xuất ngoại, ngày thứ hai ta chiếu vào mẹ của nàng phân phó, đến địa điểm chỉ định tiếp Lục Tuệ.

Khi đó ta mười phần khẩn trương, sợ Lục Tuệ không thích ta chán ghét ta bài xích ta.

Đến nỗi nàng vì sao lại không thích ta chán ghét ta bài xích ta, kỳ thật không có bất kỳ cái gì lý do, không bị điện giật xem kịch bên trong không đều như vậy, tuổi dậy thì hài tử kiểu gì cũng sẽ không giải thích được chán ghét bên người bất luận kẻ nào.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now