Chương 43

855 44 4
                                    

 Mang Lục Tuệ đi ăn xong bữa ăn khuya liền đưa nàng về trường học, nàng buổi sáng ngày mai có một môn khảo thí, dứt khoát ta cũng không để lại nàng quá lâu.

Nàng sau khi xuống xe lại từ trong cóp sau cầm ba cành hồng, nói muốn đưa cho nàng cùng phòng.

Thời gian vừa bay, một tháng trôi qua rất nhanh, trong thời gian này, Lục Tuệ rất ít về nhà, nàng như vậy, ta đột nhiên nhớ tới ta Đại Học cuối kỳ thi cố gắng thời kì, nhớ tới mọi người một buổi sáng sớm điên cuồng chen thư viện hành vi, còn có xem không được sách vụng trộm xoay điện thoại di động hành vi, vì vậy bình thường, ta cũng không tiện quấy rầy nàng, nàng có tìm ta, ta về cái hai câu, mỗi ngày nghe một chút nàng hướng ta báo cáo chuẩn bị, cái nào khoa đã đã thi xong, cái nào khoa ngày mai sẽ phải thi.

Không bao lâu, Lục Tuệ cuối kỳ thi cuối cùng kết thúc, nghênh đón nàng nghỉ đông sinh hoạt, đây đây Tống Hiểu Lê ồn ào dưới, chúng ta quyết định, lấy chúc mừng để nghỉ đông vì lý do, đi KTV ca hát.

Mới đầu hẹn hò người lúc, chỉ là nghĩ đến lúc đó chỉ có chúng ta ba, hơi có vẻ thê lương, vì vậy tìm mấy cái ngày bình thường quan hệ tốt nhóm phát tin tức, vốn cho rằng những này thúc thúc a di công tác lại bận bịu vừa mệt, tăng thêm cái danh này thực sự tiểu tràng diện, có thể đáp ứng tới không có mấy cái.

Nhưng vạn vạn không nghĩ tới, là ta đánh giá cao mọi người phô trương, mời mới thả ra không đến nửa giờ, liền thu được hơn mười tiểu đồng bọn pm, nói nhất định trình diện.

Kết quả là, lúc đầu định bọc nhỏ, sinh sinh bởi vì bọn hắn đổi thành bao lớn sương, hơn nữa ban đêm, cơ hồ không có người đến trễ, đây đây ước định thời gian trước sau trong vòng nửa canh giờ, toàn bộ trình diện.

Thậm chí có người còn cầm que huỳnh quang?

Chờ Tống Hiểu Lê hát xong một ca khúc về sau, người cơ bản đến đông đủ, ta đem trên tay nàng ống nói cầm tới, nhìn xem ghế sô pha cùng trên ghế ngồi các vị, dở khóc dở cười: "Mấy người các ngươi ý tứ a?"

Có cái tiểu đồng bọn cầm lấy bàn lên ống, phất phất tay bên trên que huỳnh quang, nói: "Tới nghe Trúc Ngôn Nhất Hòa buổi hòa nhạc a."

Cái này tùy ý một cái tiểu tụ bị ép cứ như vậy to lớn lên, ta biểu thị rất mộng bức, cái này không hẹn không biết, một hẹn ta mới phát hiện, ta vậy mà có nhiều như vậy online người rảnh rỗi bằng hữu.

Người kia nói xong câu nói kia, liền đem trên tay nàng ống nói một truyền một chỗ truyền đến Lục Tuệ trên tay.

Lục Tuệ tiếp lời ống về sau, nghiêng đầu nhìn ta một chút, há mồm không phát ra tiếng nào hỏi: "Ta nên nói cái gì?"

Ta tiếp thụ lấy tín hiệu của nàng, gỡ một chút váy đứng tại trong rạp.

Nếu là ta mang đầu, như vậy làm cái người chủ trì là tránh không khỏi.

"Hoan nghênh mọi người đến Trúc Ngôn Nhất Hòa buổi hòa nhạc."

Ta tiếng nói rơi, quần chúng phát tới một trận reo hò, ta cầm microphone phù một tiếng bật cười, khụ khụ còn nói: "Hiện tại, chúng ta mời chúng ta Tiểu Hòa Hòa đến ca hát."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now