Chương 62

761 32 0
                                    

 Bởi vì hai bên chạy nguyên nhân, Lục Tuệ gần nhất đem thời gian trôi qua mười phần bận rộn.

Buổi sáng bình thường đi làm, giữa trưa thường xuyên tới cùng ta ăn một bữa cơm, thuận đường ở ta nơi này sao nghỉ trưa, buổi chiều ta lại cho nàng đi làm, có đôi khi kẹt xe, thậm chí đem đi bộ chỉ cần mười phút con đường, mở được hai mười phút mới đến.

Sau đó ban đêm, bị ta chạy về nhà cùng ba mẹ nàng ăn cơm.

Như vậy một hồi về sau, rốt cục nghênh đón ba mẹ nàng xuất ngoại ngày.

Cái này ngày ngày khí sáng sủa, mà ta mười phần con rể sáng sớm đến nhà nàng dưới lầu, biểu thị muốn đưa bọn hắn đi sân bay.

Mặc dù cùng ta không liên lạc được nhiều, nhưng ít ra có thể nhìn ra, Lục Tuệ cha mẹ đã đem ta trở thành người một nhà.

Đóng cửa xe, Lục Tuệ tại phụ xe ngồi xuống về sau, từ trong bọc lấy ra bánh mì cùng sữa bò liền bắt đầu ăn, ta quay đầu mắt nhìn, đem xe khởi động, hỏi một câu: "Không có ăn điểm tâm sao?"

Nàng còn chưa kịp ứng ta, Thích Hồng Vũ ở phía sau hô câu: "Đúng vậy a, buổi sáng khoảng gọi không dậy, muốn đi mới thức dậy đánh răng."

Ta bật cười: "Nàng nằm ỳ đều quen thuộc, nếu là một ngày trước ban đêm chậm một chút ngủ, ngày thứ hai có thể ngủ đến giữa trưa."

Thích Hồng Vũ thấm thía nói câu: "Đúng vậy a." Nàng nói bổ túc một câu: "Quản nhiều quản, hơn hai mươi tuổi, thân thể chịu không được như vậy giày vò."

Nàng còn nói: "Hứa Thu, về sau ngươi ăn điểm tâm cũng phải đem nàng kêu lên, một khối ăn."

Ta gật đầu: "Được."

Vì vậy thời gian kế tiếp, chúng ta lấy hơn hai mươi tuổi đã không tuổi trẻ làm chủ đề, mở cái tiểu hội, ngươi một câu ta một câu, ý tại để Lục Tuệ tiểu bằng hữu hảo hảo dưỡng sinh. 

Ta coi là loại chủ đề này, ta tương đối có lời nói, vạn vạn không nghĩ tới, ta mới mở đầu vài câu, còn lại, toàn để Thích Hồng Vũ bao hết.

Từ thân thể khỏe mạnh cho tới toàn gia hạnh phúc, từ dân sinh cho tới quỹ ngân sách, theo văn minh bạch cho tới thể dục, khẩu tài cực kỳ giống ta đã từng marketing quản lý.

Nếu không phải ta biết mẹ của nàng mấy năm này là xuất ngoại, ta thậm chí sẽ hoài nghi nàng tiến bán hàng đa cấp tổ chức, hoặc là cuối cùng sẽ hỏi ta muốn hay không mua bảo hiểm.

Đưa bọn hắn đi vào lúc, Thích Hồng Vũ rốt cục nói hôm nay câu đầu tiên trọng yếu lời nói.

"Hứa Thu a, chúng ta đại khái hàng năm đều sẽ trở lại gặp các ngươi, hai người các ngươi phải thật tốt."

Ta gật đầu: "Được."

Nàng còn nói: "Năm nay an bài một chút, hai người đến nước Mỹ, ta mang các ngươi chơi."

Ta gật đầu: "Được."

Nàng còn nói: "Đúng rồi, hôm qua Tuệ Tuệ cùng ta hàn huyên các ngươi một chút lĩnh chứng sự tình, mặc dù ở trong nước không có gì pháp luật hiệu ứng, nhưng ta vẫn là thật muốn để các ngươi lĩnh chứng."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ