Chương 39

983 49 0
                                    

 Ta không biết những người khác tiền nhiệm là tình huống như thế nào, của ta tiền nhiệm như thế nào như vậy phiền, không phải đã nói cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ sao? Nàng lại tiếp tục như thế, ta thật sợ ta sẽ nhịn không được hảo hảo cùng nàng kế hoạch, để nàng đem vượt quá giới hạn mấy cái kia nguyệt mua cho nàng đồ vật trả lại cho ta, đổi thành hai tay giá trả lại cho ta cũng được, ta cho nàng đưa thật nhiều đồ vật, nhiều ít còn có thể cho nhà mới mua cái điều hoà không khí.

Tính toán tỉ mỉ nữ nhân đẹp nhất.

Nàng đứng tại xe của ta trước, cái này cái hẻm nhỏ chuyển xe không tiện, ta cũng chỉ đành xem nàng như thành một người.

Ta nói: "Ngươi hảo, nhường một chút."

Nàng giơ lên một cái mười phần ngọt ngào mỉm cười: "Như thế nào hiện tại mới tan tầm, ta chờ ngươi chờ thật lâu."

Ta ồ một tiếng: "Có chuyện gì không?"

Nàng nói: "Không có việc gì, ngươi ngày hôm qua cái tủ lạnh mua sao?"

Ta nhìn nàng: "Mua, ngươi nhường một chút, ta muốn đem xe lái đi ra ngoài."

Nàng lại hỏi: "Ngươi cùng Lục Tuệ ở cùng một chỗ sao?"

Ta nói: "Liên quan gì đến ngươi."

Nàng trầm thấp hừ một tiếng: "Ta liền biết."

Ta nhìn nàng, không kiên nhẫn: "Nhường một chút."

Nàng không động đậy.

Ta lại hỏi: "Ngươi còn có việc sao?"

Nàng lắc đầu: "Không có."

Không có việc gì là không có việc gì, không nhúc nhích một chút, ta thật không rõ nàng đang suy nghĩ gì, tựa như rất nhiều người, phảng phất coi là đợi tại nguyên chỗ nhiều đóng vai cái đáng thương, đối phương liền sẽ mềm lòng.

Thật xin lỗi, đối phương chỉ muốn đem xe lái đi ra ngoài.

Ta một mực không thích làm việc dây dưa dài dòng người, nàng cùng với ta đoạn thời gian kia, ta tự nhận là đầy đủ chiều theo nàng, nàng thích khóc yêu nháo, mấy trăm cây số bên ngoài ta hống không tốt, bỏ mặc không có mấy ngày nàng cũng liền yên tĩnh, nhưng bây giờ, ta đã không có quan hệ gì với nàng, nàng như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần tới tìm ta, cuối cùng đem ta lưu cho nàng sau cùng kia chút điểm hảo cảm chà sáng.

Lúc trước đọc tiểu thuyết luôn cảm thấy khoa trương, cùng nhau đi tới, lại hồi tưởng, trên thế giới là thật có người ỷ vào người khác thích, làm xằng làm bậy.

Ta lười nhác cùng nàng tiếp tục ngồi chém gió, cũng không muốn biết nàng tới tìm ta đến cùng là vì cái gì, chuyển xe không tiện cũng phải tận lực đảo.

Mở cửa xe sau nàng rốt cục từ bỏ ta trước mui xe vị trí, vây quanh cửa xe phụ cận, giống như là cùng thời gian thi chạy, ta tìm tới cơ hội lập tức khởi động xe trực tiếp từ ngõ hẻm bên trong mở ra ngoài.

Ta vẫn cho là ta là hiếu kỳ, hơn nữa còn rất nặng, loại kia người khác cho ta phát tin tức, cùng loại "Đúng rồi" "Ta có một vấn đề" "Nói cho ngươi một sự kiện" loại hình làm nền lời nói, ta đều chờ mong Mãn Mãn, cho dù đối phương cuối cùng nói ra được sự tình bình thản không có gì lạ, nhưng mới đầu kia phân lòng hiếu kỳ thật kích thích lại khiến người ta hưng phấn.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ