Chương 56: Lục Tuệ nhật ký III

655 35 0
                                    

 Ta đã cao trung, ta bắt đầu chia phân biệt thích chán ghét đẹp xấu thiện ác ghen ghét, cũng có cảm xúc, nhưng cũng có thể ẩn tàng cảm xúc.

Ta một mực chờ đợi ta lớn lên, chờ ta trưởng thành, ta sẽ cho nàng đưa rất nhiều hoa hồng, cho nàng đưa nàng chiếc nhẫn, ta muốn cẩn thận từng li từng tí nói cho nàng, Giản Hứa Thu ta thích ngươi.

Nàng khi trở về tâm tình rất nặng nề, ta không biết nàng tại khổ sở cái gì, chúng ta ở trên ghế sa lon làm ngồi thật lâu, nàng rốt cục mở miệng nói với ta buổi tối câu nói đầu tiên.

"Tuệ Tuệ, vừa mới người kia là bạn gái của ta."

Lòng ta phảng phất bị nàng hung hăng đâm một đao, nhưng vẫn là giả bộ như bình tĩnh ừ một tiếng.

Nàng còn nói: "Ta không biết như thế nào giải thích với ngươi chuyện này, ta, ta thích nữ sinh, ta..."

Ta đột nhiên đứng lên, nói câu: "Ta buồn ngủ, đi ngủ."

Nói xong ta liền rời đi, đem chính mình quan vào phòng bên trong.

Hết thảy đều châm chọc rất, ta lúc đầu nguyên nhân quan trọng nàng thích nữ sinh vui vẻ, nhưng là ta hiện tại rất khó chịu, nàng vậy mà tại dưới mí mắt ta cùng cái khác nữ sinh cùng một chỗ.

Ta dựa vào cửa nghĩ phải tỉnh táo một hồi, nhưng như thế nào cũng lạnh không an tĩnh được, trong lúc lơ đãng, nhìn tới cổ tay bên trên nàng tặng cho ta phật châu, ta chăm chú nhìn mấy giây, một thanh lôi xuống, hung hăng hướng trước mặt vách tường ném tới, bộp một tiếng, phật châu tán ra, từng khỏa rơi trên mặt đất.

Về sau mấy ngày, giữa chúng ta bầu không khí rất vi diệu, nàng mỗi lần muốn mở miệng cùng ta nói cái gì, đều bị ta né tránh.

Nàng mấy lần ý đồ ở trước mặt ta đề xuất Trịnh Dục Tiệp, bị ta giật ra về sau, nàng rốt cục không còn đề xuất.

Ta cùng nàng quan hệ trong đó càng ngày càng xấu hổ, ta tìm không thấy lý do tiếp cận nàng, thậm chí còn có chút đáng ghét nàng, nhưng của ta chán ghét liệu có ai biết được đây.

Vì phòng ngừa đụng phải các nàng, ta đưa ra ký túc trường học, nàng không nghĩ nhiều liền đáp ứng ta.

Ta bắt đầu để cho mình quên mất sinh nhật của nàng, không cho nàng tặng quà, có thể mỗi lần nàng sinh nhật, ta lại cũng nhịn không được về nhà hầu ở bên người nàng, này chuỗi phật châu về sau cũng bị ta từng khỏa kiếm về, tìm người xuyên bên trên.

Ta không biết ta đến cùng tại cùng ai hờn dỗi, nàng căn bản không nhìn thấy của ta thích, thậm chí chỉ thấy của ta chán ghét, ta mượn phản nghịch kỳ đối nàng vô pháp vô thiên, có thể nàng lại đối với ta hữu cầu tất ứng, yêu cầu của ta, nàng có thể cho, nhất định sẽ cho ta, ta mỗi lần sinh nhật, nàng cho ta tặng quà đồng thời, vẫn không quên cho ta thêm một nhánh hoa hồng.

Tuổi dậy thì xao động, ta đối nàng vừa yêu vừa hận. 

Vô luận thấy cái gì câu, nghĩ tới đều là nàng.

Về sau nàng mở tiệm, một đường phong sinh thủy khởi, nàng cũng càng ngày càng bận rộn, ngẫu nhiên, ta nghe nói nàng cùng Trịnh Dục Tiệp lại cãi nhau, nhưng vô luận như thế nào cãi nhau ầm ĩ, các nàng cuối cùng không có chia tay.

Ta thử qua cách xa nàng xa, ta nghĩ tới Đại Học thi xa xa, có thể về nhà một lần, thấy được nàng liền cái gì đều vô dụng.

Ta lấn không lừa được chính ta, bất kể như thế nào, ta vẫn là nghĩ đợi tại bên người nàng.

Bởi vì bị bệnh bỏ lỡ thi đại học về sau, chúng ta quan hệ đột nhiên gần rất nhiều, thậm chí để ta cảm thấy chúng ta vốn nên là như thế này, không có những người khác, ta nũng nịu nàng tiếp nhận, ta đùa nghịch tiểu tính tình nàng tiếp nhận, ta ủy khuất nàng tiếp nhận, ta cố tình gây sự, nàng cũng chỉ là cười cười sờ ta đầu, cùng ta hảo hảo nói đạo lý.

Nàng đối với ta tốt bao nhiêu, nhiều ôn nhu, xưa nay không mắng ta, ta làm sai sự tình nàng cũng chỉ là cười một tiếng mang qua, thành tích kém cũng không quan hệ, không thi tốt nghiệp trung học cũng không quan hệ, phảng phất chỉ cần ta vui vẻ là được rồi.

Tốt như vậy một người, có thể nàng liền là không thích ta.

56

Mâu thuẫn về sau, ta bắt đầu không biết liên quan tới nàng sự tình, không biết nàng cùng Trịnh Dục Tiệp tình cảm, không biết nàng mua phòng ở về sau thế nào.

Lên Đại Học, cho dù gần, nhưng về nhà số lần cũng thiếu, chúng ta càng ngày càng không thân, thậm chí về nhà chỉ gật đầu, ta liền về ta gian phòng của mình.

Ta một đường đều đang trưởng thành, nàng cũng phải, ta gặp nàng tính cách càng ngày càng nặng ổn, cũng càng ngày càng tốt nhìn, ta đối nàng thích cũng càng ngày càng sâu, sâu đến không cần biểu hiện, ta cũng hiểu rõ.

Rốt cục, ta làm vô số lần mộng tràng cảnh xuất hiện, các nàng chia tay, không có cách nào hợp lại cái chủng loại kia.

Nàng chia tay ngày ấy, ta không biết nàng có hay không khổ sở phải ngủ không được, ta chỉ biết là, ta mất ngủ, một buổi tối, mấy giờ, ta suy nghĩ rất nhiều thứ.

Ta vì chính ta vui vẻ, ta cũng lo lắng nàng khổ sở, ta đang nghĩ ta tiếp xuống nên làm cái gì, ta sợ quá mau lại sợ quá chậm, tin tức này quá đột ngột, ta không có bất kỳ cái gì chuẩn bị, ta nghĩ đưa nàng đồ vật, ta muốn làm cơm cho nàng ăn, ta muốn cùng nàng xem phim, ta muốn cùng nàng mang tình lữ hết thảy đồ vật, ta muốn cùng nàng cùng nhau làm rất nhiều chuyện, ta muốn cùng nàng dắt tay, ta muốn cùng nàng ôm, ta muốn cùng nàng hôn, ta muốn cùng nàng lên giường.

Về sau hết thảy đều tại cố gắng của ta bên trong tiến hành, ta bắt đầu vô tình hay cố ý liêu nàng, ta hướng nàng xuất quỹ, ta không có kinh nghiệm tìm cầu người khác trợ giúp, nhiều năm như vậy, của ta khao khát tựa hồ đột nhiên bộc phát, ta điên cuồng nghĩ cùng với nàng.

Ta nghĩ ta đợi lâu như vậy, nhiều năm như vậy, ta hẳn là muốn lấy được ta muốn mới đúng.

Ta lần thứ nhất như vậy chủ động tiếp xúc người khác, ta không nhìn nàng tránh né cùng lui lại, từng bước từng bước buộc nàng, chỉ cần nàng có một chút thư giãn, ta liền quên mình chen vào.

Của ta khát vọng ngay cả chính ta đều sợ hãi.

Nhưng cũng may, nàng tiếp nhận ta. 

Rất hào phóng, rất rõ lãng tiếp nhận ta.

Từ ngày đó trở đi, Trúc Ngôn Nhất Hòa một nửa khác cũng bị bổ sung, ta cả người đều là Giản Hứa Thu.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoOn viuen les histories. Descobreix ara