Chương 50

835 37 0
                                    

 Hiểu Lê đối ta đến biểu thị kinh ngạc, nàng mẹ chồng mang theo Thành Thành cùng hắn lão công đi thân thích kia, mấy ngày nay nàng đều ở nhà một mình, ta mở cửa ra cho ta thì mang một cái rối bời tóc, còn có không biết mặc vào mấy ngày áo ngủ.

Nàng loại trạng thái này, cực kỳ giống lúc trước nàng cùng chồng nàng lần thứ nhất chia tay, khi đó nàng phụ năng lượng đến không được, lẻ loi một mình tại trong thành phố này, chưa quen cuộc sống nơi đây, còn ở phòng thuê, tốt nghiệp hai năm tiền lương không cao. 

Sau khi chia tay nàng mới phát hiện, bây giờ chồng của nàng thật là nàng hết thảy, đương nhiên, ta cảm thấy nàng là không có nghĩ rõ ràng, kỳ thật nàng tự mình một người cũng có thể lẫn vào rất hảo, nhưng nàng liền là một mạch cảm thấy lão công tốt.

Cũng may chồng của nàng là thật đối nàng rất tốt, vì vậy ta đối với việc này cũng không nhiều khuyên, chồng nàng trở về tìm nàng hòa hảo, ta lập tức coi như hòa sự lão.

"Ngươi mấy ngày nay đều trạch trong nhà?" Ta mười phần ghét bỏ nói.

Nàng gật đầu: "Đúng vậy a, bị an lợi một bộ phim Hàn, nhìn rất đẹp."

Nàng nhường con đường để cho ta đi vào, từ trong ngăn tủ lấy ra một đôi dép lê, ta thay đổi về sau, nghe nàng hỏi: "Ăm cơm tối chưa?"

Ta sửng sốt nửa giây: "A, không ăn."

Nàng đi theo đằng sau ta: "Thế nào mất hồn mất vía, đều mấy giờ rồi cơm còn không có ăn, ta vừa ăn xong giao hàng thức ăn." 

Ta khoát khoát tay: "Không thấy ngon miệng, một hồi đói bụng rồi nói sau."

Nàng không có cưỡng cầu, mang theo triều ta lấy nàng phòng ngủ đi, mở cửa, thấy bên trong chỉ mở ra một chiếc yếu ớt đèn, trên giường là nàng tấm phẳng cùng điện thoại, bên giường là một cái ngăn tủ, bên trong chứa các loại đồ ăn vặt.

Ta bất đắc dĩ thở dài một hơi: "Ngươi việc này." Ta quay đầu chỉ vào đầu của nàng: "Ngươi xem một chút ngươi bây giờ, một bộ trung niên Lạp Tháp phụ nữ dáng vẻ."

Phụ nữ trung niên không những không giận mà còn cười, dùng chân đá đá bên người cái rương: "Một hồi thèm có thể ăn."

Hiểu Lê người này, chịu khó thời điểm có thể mỗi ngày chỉnh lý nàng căn phòng lớn, lười thời điểm có thể một tháng đều không kéo, ta nhìn phòng ngủ này bên trong lung tung rối loạn quần áo, biết nàng là lười ung thư lại phạm vào.

Không có mấy câu nàng lại nằm vật xuống trên giường, ta đi đến bên cửa sổ đem màn cửa kéo mở cửa sổ cũng mở ra, quay đầu nói với nàng: "Gian phòng buồn bực lâu một cỗ vị, ngươi nghe thấy không được sao?"

Nàng quả nhiên nói: "Nghe thấy không được."

Trong lòng ta thở dài, về bên giường trên đường, thuận đường còn nhặt được mấy món rơi xuống đất quần áo.

Ta ngồi tại nàng cho ta kéo qua đi trên ghế nằm, ta từ bên người tùy ý cầm cái gối ôm, nghe nàng hỏi một câu: "Sao rồi? Đột nhiên tới tìm ta."

Ta nói: "Lục Tuệ mụ mụ hôm nay tìm ta."

Nàng hỏi: "Tìm ngươi làm gì?"

Ta nói: "Nàng biết đạo chuyện của chúng ta."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now