Chương 21

1K 51 1
                                    

 Đã nói xong chỉ họa cái mũi cùng râu ria, Lục Tuệ quả nhiên cũng chỉ vẽ lên cái mũi cùng râu ria, ta mở mắt ra cầm điện thoại di động lên chiếu chiếu, gương mặt hai bên cái ba đầu mảnh hắc Hồ, còn có trên chóp mũi một viên Tiểu Ái tâm cái mũi, lộ ra mười phần có linh tính.

Lục Tuệ cầm điện thoại di động lên điều ra máy ảnh , vừa đối ta vừa nói: "Như vậy ngay cả biểu lộ đều bớt đi."

Ta nói: "Biểu lộ có thể tiết kiệm, mỹ nhan không thể tiết kiệm." Ta nói xong lời này, lại bị thêm vào câu: "Thêm cái lọc kính."

Nàng cười cho ta tạch tạch tạch mấy trương, hỏi ta: "Muốn hay không cùng ta chụp ảnh chung?"

Ta gật đầu: "Tốt."

Nói xong ta tiến đến bên người nàng, Lục Tuệ cánh tay có hạn, mà màn hình điện thoại di động cứ như vậy lớn, dứt khoát ta lại tới gần một điểm, nhìn xa xa ống kính, cằm của ta thoạt nhìn cơ hồ đặt tại trên vai của nàng.

Lục Tuệ bởi vì ta động tác này dừng một chút, tiếp lấy quay đầu nhìn ta.

Khoảng cách quá gần, nàng cái này quay đầu suýt nữa thân đến chóp mũi của ta, ta bỗng nhiên về sau co rụt lại, đối đầu ánh mắt của nàng, nhìn xem nàng mở to mắt to cứ như vậy chất phác mà nhìn xem ta, gương mặt chậm rãi biến đỏ.

Ta thấp giọng nở nụ cười, vì làm dịu nàng xấu hổ, ta từ trong tay nàng đưa di động nhận lấy, đổi phương hướng, để nàng tại đằng sau ta.

Loại này rất được hoan nghênh để cho mình mặt thu nhỏ chụp ảnh phương thức, Lục Tuệ đương nhiên lập tức liền thỏa hiệp, trên mặt vẽ lên mèo nguyên nhân, ta đối ống kính chen lấn một cái mười phần vẻ mặt đáng yêu, ca một tiếng chụp một trương, mắt nhìn không có gì mao bệnh sau đưa di động còn cho Lục Tuệ.

Điều hoà không khí sư phó tại ta đem mặt rửa sạch sẽ về sau đúng hẹn mà tới.

Ta cầm hòm rỗng bên trên kéo xuống tới cứng rắn giấy làm cây quạt, đứng tại Lục Tuệ bên người cho chúng ta quạt gió, một Biên chỉ huy lấy lầu trên lầu dưới máy điều hòa không khí lắp đặt, hết thảy kết thúc sau đã là sáu giờ tối, nhập thu trời, ban đêm dấu hiệu hết sức rõ ràng.

Dù sao trang điều hoà không khí, không thổi thổi thật xin lỗi nó.

Cho nên ta lại từ bên ngoài trên mặt đất nhặt được một trương thoáng sạch sẽ giấy lộn, để Lục Tuệ tiếp tục nàng thiên mã hành không sáng tác.

Nàng từ trong tay của ta tiếp nhận đi lúc, lập tức hiểu rõ ta suy nghĩ trong lòng.

Trong văn phòng còn không có cái bàn, Lục Tuệ đem trang máy điều hòa không khí thùng giấy con ép một chút đệm ở trên đùi, trực tiếp ghé vào bên trên liền bắt đầu vẽ tranh.

Ta hỏi: "Lần này vẽ cái gì?"

Nàng nói: "Họa một bó hoa hồng."

Ta nhướng mày, đứng ở một bên yên lặng mà nhìn xem nàng.

Ồn ào náo động hoàn cảnh đột nhiên yên tĩnh trở lại, thậm chí có thể nghe được máy điều hòa không khí bão cát đất cát từ bên trên thổi tới, Lục Tuệ trên đầu bím tóc đuôi ngựa nghiêng nghiêng từ nàng trên vai rơi xuống, một nửa bị treo ở cánh tay chỗ.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ