Chương 1

1.9K 114 2
                                    

Tựa: Không phải chúng ta chia tay rồi sao?

Tựa gốc: 我们不是分手了吗

Tác giả: 糖砚 - Đường Nghiễn

Dịch: QT ca ca

Biên tập: Bao Lão Nhị

CP: Chu Nhất Long x Bạch Vũ

Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE

ĐỒNG NHÂN ĐƯỢC DỊCH DƯỚI SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, CẢM PHIỀN KHÔNG ĐEM BẢN DỊCH RA NGOÀI.

.

Chương 1

"..."

Trợ lý lòng như lửa đốt điên cuồng tra cứu trên Weibo, từng tiêu đề cứ không ngừng hiện lên khiến cô đứng ngồi không yên, mà bình luận thì đủ kiểu trên trời dưới đất.

[Không thể nào, CP của tôi BE rồi sao?]

[Xin chủ blog không có bằng chứng thì đừng nói linh tinh được không? Các anh tình cảm rất tốt, không cần cô chĩa mũi vào.]

[Không đúng, trước đó có một lần Chu Nhất Long trả lời phỏng vấn, phóng viên hỏi hai người bọn họ, thế nhưng chưa kịp trả lời đã bị trợ lý bên cạnh cản mất]

[Chia tay mới tốt! Anh nhà tao có thể sớm chia tay với loại người kia thì tao nguyện làm một tín nữ ngày ngày ăn chay cầu phúc!]

Trợ lý nhìn cư dân mạng ăn dưa mà muốn thổ huyết, nhưng lại không đành lòng... dù sao cũng là ông chủ của mình, trợ lý đành phải âm thầm rút lui khỏi chiến trường. Cô quay đầu lại, nhìn thấy ông chủ đại nhân còn đang vô cùng thoải mái chơi game, nhịn không được mà sải bước đi về phía trước, vỗ bàn chất vấn.

"Bạch thúc! Tổ tông của tôi ơi! Weibo thì đang bốc cháy, anh lại ở đây tỏ ra không có việc gì là sao?"

"Anh nhìn đây này! Dù đã cố gắng đẩy thông tin xuống nhưng tầng tầng lớp lớp người cứ không ngừng tràn vào làm loạn, thái độ của anh là gì hả, cầu xin anh cho tôi một câu trả lời chắc chắn đi!"

Bạch Vũ buông chuột ra, trên màn hình hiện lên thông báo chiến thắng. Tổ tông thoải mái vươn vai, duỗi lưng một cái, "Biết rồi biết rồi, mấy người áp xuống được bao nhiêu hay bấy nhiêu, dẹp được tiêu đề nào thì cứ dẹp... Ai chà, tại sao người ta lại thích quan tâm tới vấn đề tình cảm của người khác như vậy chứ?"

Trợ lý chán nản, lườm cậu một cái rồi quay đầu chạy.

Bạch Vũ xoa xoa huyệt thái dương, chơi hai ván liên tiếp khiến cho đầu cậu có hơi đau nhức, mãi đến khi đặt điện thoại di động xuống bàn mới bắt đầu có cảm giác vành mắt cay cay.

Trên Weibo nóng như lửa đốt lại hệt như chẳng hề liên quan tới người trong cuộc, lúc người đại diện bước vào Bạch Vũ còn đang rảnh rỗi nâng tạ, mãi đến khi Mạnh tỷ đem một xấp hợp đồng quảng cáo đại ngôn tới đặt trên bàn, Bạch Vũ mới bắt đầu đứng lên muốn đi tới ký tên vào.

"Khoan... cậu đừng vội ký tên."

Mạnh tỷ ngăn cậu lại, "Cậu nhìn kỹ hợp đồng này chút đã, nhãn hàng này lần đầu tiên mời ngôi sao châu Á đại ngôn, là một cơ hội tốt. Nhưng bên kia bảo phải qua Châu Âu quay thực cảnh để trông tự nhiên hơn, có lẽ phải hơn một tháng cậu mới về được, cậu sắp xếp trước với người nhà đi đã."

[Chu Bạch] Không phải chúng ta chia tay rồi sao?Where stories live. Discover now