Chương 3

842 92 15
                                    

Chương 3

Showbiz từ trước đến nay luôn luôn hỗn loạn, ngay cả những fandom bình thường vô cùng cẩn trọng cũng sẽ có lúc nhịn không được mà tức giận, không phải nhà này nói nhà kia cọ nhiệt độ thì nhà kia mắng nhà này là ôm chân thần tượng của mình, phòng làm việc từ trên xuống dưới đều vì vậy mà vô cùng mệt mỏi. Những tin đồn bất đắc dĩ trên mạng càng vào cuối năm càng khó điều khiển, rất nhiều nghệ sĩ nắm bắt cơ hội này dẫm đạp người khác xuống, đoàn đội cũng chỉ có thể cố hết sức cứu được cái nào thì hay cái đấy.

Phòng làm việc nhìn thông tin rò rỉ trên mạng càng lúc càng nghiêm trọng mà phát sầu.

[Năm 2019 rồi, nhóm nữ quỷ còn chưa hết hi vọng sao? Ngay cả một chút hint còn không có, sao mấy người còn hoang tưởng CP nhà mình vẫn còn bên nhau vậy?]

[A a a Long ca thực sự không muốn bé Cải nhà mình nữa sao? o(╥﹏╥)o]

[Tôi chỉ tay lên hỏi trời xanh, bao giờ ca ca nhà tôi mới có thể tuyên bố chia tay vậy? Loại lạt mềm buộc chặt này ai mà chịu cho được chứ?]

[Ôm Bạch Bạch nhà tui đi, không tuyên bố thì làm sao, các người lo mà đi quan tâm đến phim mới mà anh nhà mấy người đóng ấy.]

Bạch Vũ là một diễn viên lưu lượng không tệ, ban đầu fan của cậu cũng chỉ chú ý đến một số chuyện xung quanh thần tượng của mình, hơn nữa còn có rất nhiều cô gái đơn thuần trong sáng theo dõi, mọi thứ đáng lẽ vô cùng tốt đẹp bình yên, thế mà bây giờ lại thành một đống hỗn loạn.

Tâm tình phức tạp. JPG

Bạch Vũ yên lặng rời khỏi clone, đăng nhập tài khoản khác, đăng mấy tấm hình selfie bình thường.

Không ngoài dự tính, tất cả bình luận phía trên cùng đều vô cùng tốt đẹp, thế nhưng lướt xuống phía dưới lại toàn là chất vấn cùng than thở.

Bạch Vũ vẫn không lập tức thoát Weibo, ngay cả bản thân cậu cũng không biết có chuyện gì xảy ra, trong lòng lúc nào cũng có một chút lo sợ, tựa hồ như đang chờ cái gì đó.

Cậu không thể nào nói rõ loại cảm giác này từ đâu mà đến.

Một phút, mười phút, một giờ, một ngày,...

Bạch Vũ không đợi được, fan hâm mộ cũng không đợi được.

Cuối cùng Bạch Vũ và fan của cậu cũng biết bọn họ rốt cuộc đang chờ đợi cái gì.

Người đại diện nhức nhối nhìn chằm chằm tấm hình mà ông chủ nhà mình vừa đăng lên, còn có bình luận hot nhất ở dưới bài viết.

Chu Nhất Long: [Lão Bạch nhà anh đẹp trai nhất!]

Mạnh tỷ dụi dụi con mắt, xác định đây hoàn toàn là acc chính chủ, không phải là clone của mấy fan CP giả dạng phát đường.

Sau đó cô cẩn thận lướt xuống, không ngoài dự liệu nhìn thấy một đám chị em hân hoan nhảy cẫng lên hò hét với nhau.

Mạnh tỷ đóng bộp máy tính một cái, không thèm quay đầu bước thẳng ra khỏi văn phòng, lập tức gọi điện thoại cho trợ lý: "Thông báo cho toàn thể đoàn đội, nửa tiếng sau đến phòng làm việc của tôi họp."

[Chu Bạch] Không phải chúng ta chia tay rồi sao?Where stories live. Discover now