Chương 9

804 76 6
                                    

Chương 9


"Lão Bạch! Lão Bạch! Ông không uống thêm được nữa đâu!"


Lão Tam dùng sức cướp chén rượu trong tay Bạch Vũ, lo lắng đến độ đứng thẳng dậy, "Chuyện gì xảy ra à? Trời sắp sáng rồi, nhanh về đi!"


"Ông đừng có... đừng có cản tôi..." Bạch Vũ uống hệt như hồn phách cũng bị cướp đi mất, bất chấp tất cả lời khuyên can của người khác, chỉ biết ừng ực dốc rượu vào trong cổ họng, "Tôi uống... cũng không nhiều đâu... tôi không say mà."


Lão Tam trợn mắt há mồm nhìn Bạch Vũ uống rượu, thừa dịp cậu không để ý liền cướp một chai đi, tiện thể đem đống vỏ chai chất thành đống dồn hết xuống dưới bàn.


"Còn bảo không say? Đại ca, ông nhìn thử xem số này là số mấy?"


"Ông đừng có làm trò, tôi... Này Long ca, đừng có táy máy tay chân mà..."


Lão Tam không nói nên lời, gã cũng không biết thằng nhóc này rốt cuộc ngày hôm nay đã gặp phải chuyện gì, vừa đến đã thấy có gì đó không đúng lắm, cho dù bình thường vẫn mời cậu ta uống rượu, song chỉ là nhấp môi tượng trưng mà thôi. Hôm nay lại khác, vừa đến đã không nói câu nào liền ngồi xuống rót rượu dốc vào miệng, bởi vì đám anh em bằng hữu còn mải nói chuyện nên không ai để ý, mãi tới lúc mọi người đã tản đi rồi, số lượng chai trên bàn tiểu tổ tông này cũng đã chất thành một đống.


Nhưng nếu như gặp được người kia, có lẽ Lão Tam cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ, ngay cả việc Bạch Vũ biến thành bộ dạng thế này gã vẫn có thể hiểu được.


"Bạch Vũ, ông không uống được nữa! Nhanh tranh thủ thời gian đứng lên, tôi đưa ông về." Lão Tam đưa tay muốn kéo Bạch Vũ dậy, không ngờ vừa chạm tới đã thấy cả người cậu đổ đầy mồ hôi lạnh.


Tim Lão Tam đập mạnh một cái, vội vàng đỡ cậu ngồi xuống. Mèo con say mèm cuộn tròn trên ghế cơ hồ cũng đã rơi vào mê man, lúc này lại bị quăng mạnh, liền không có chút tự chủ nào kêu khẽ một tiếng ra chiều không thoải mái.


"Lão Bạch? Lão Bạch, Bạch Vũ!"


Bạch Vũ co ro thành một cục bông tròn, lồng ngực không ngừng phập phồng, giống như bị một bàn tay vô hình không ngừng đấm mạnh vào người, cồn trong dạ dày bỏng rát như thiêu như đốt, khiến cả người Bạch Vũ đầm đìa mồ hôi, cảm giác đau đớn trong bụng càng lúc càng trở nên rõ ràng.


Lão Tam lo lắng muốn chết, đám bằng hữu đều đã ai về nhà nấy, quýnh quáng hồi lâu, cuối cùng cũng gọi được Lão Lữ - cũng là ông chủ quán ăn này, cả hai người vội vàng lấy xe đưa Bạch Vũ đến bệnh viện.

[Chu Bạch] Không phải chúng ta chia tay rồi sao?Where stories live. Discover now