Chương 20: Vừa Hôn Đính Ước

316 33 0
                                    

Chương 20: Vừa Hôn Đính Ước

Ngày qua ngày, Apollo đều vì thực hiện những nguyện vọng cuối cùng của nhóm tình nhân cũ mà không ngừng nổ lực.

Chúng thần yên lặng mà chú ý hắn, lúc đầu tất cả mọi người đều đem hắn trở thành trò cười, nói hắn vì một đống nợ phong lưu của mình mà chuộc tội. Vốn tưởng không đến vài ngày hắn sẽ bỏ cuộc, không ngờ hắn lại cắn chặt răng kiên trì thực hiện.

Trong thời gian một năm, Apollo chậm rãi trả hết nợ, chúng thần cũng nhìn thấy hắn trong lặng lẽ dần dần thay đổi.

Nhóm tiểu thần phát giác, thái dương thần bọn họ kính sợ từ trước đến nay đã ít vênh váo hung hăng hơn, sự kiêu ngạo trong mắt cùng dáng vẻ bệ vệ kia cứ như bị gió thổi đi, trên mặt đã có nhiều nụ cười bình thản hơn.

Có mấy lần có một số tiên nữ bàn tán về chuyện của hắn, bị hắn vô ý mà nghe được, các nàng sợ tới mức quỳ xuống mặt đất xin tha thứ, thái dương thần vẫn hào phóng cười cười, nói bản thân mình chính là một ví dụ phản diện của Olympia, kêu các nàng không nên học theo mình.

Nhóm đại thần cùng cấp với hắn, cũng phát hiện hắn đã dần bớt lỗ mảng, trầm ổn hơn một chút.

Hắn không tranh cường háo thắng mà cùng ai thi đấu, cũng không đi so đo ai cao ai thấp, đối xử với bất kì kẻ nào cũng nho nhã lễ độ.

Trước kia đi tới đâu đều trở thành tiêu điểm của sự chú ý, hiện tại đã hiểu biết mà thu hồi tài năng chói mắt kia. Làm mọi chuyện đều đến nơi đến chốn thực hiện rất tốt, đối nhân xử thế cũng càng khéo hơn.

Thái dương thần bảo trì điệu thấp, ngược lại vẫn có mị lực. Vẫn có những thiếu niên anh tuấn cùng những yểu điệu thục nữ có tình ý với hắn, bí mật thổ lộ tình yêu, nếu là trước hắn nhất định không từ chối ai, nhưng hiện tại chỉ ảm đạm cười, nói cho bọn họ mình đã có ý trung nhân.

Chúng thần dần dần hiểu được, hắn vẫn kiên trung và chấp nhất đối với người yêu trong lòng. Vốn ban đầu đối với hắn cười nhạo dần dần biến thành sự kính nể trong đáy lòng, có thể vì người mình yêu thay đổi đến như vậy, không thể nghi ngờ là cần rất nhiều dũng khí.

Về phần Apollo rốt cuộc là vì ai trả giá như vậy, phụ nữ và trẻ em Olympia đều biết.

Nhưng người kia, đến bây giờ cũng không tỏ thái độ gì, điều này làm cho đoàn người xem náo nhiệt bắt đầu lo lắng.

Bất luận ở bất kì thế hệ nào, mọi người đầu muốn nhìn thấy kết cục đại đoàn viên. Apollo liều mạng cố gắng như vậy, Hermes lại thờ ơ, điều này sao có thể?!

Vì thế, toàn bộ dư luận Olympia đều đứng về phía Apollo, Hermes bất luận đi tới nơi nào, đều bị "người hảo tâm" khuyên bảo mấy câu.

"Hermes nha, Apollo còn đi chổng ngược trên núi kìa, ngươi thấy không đau lòng sao?"

"Nếu một vị thần cam nguyện vì ta trả giá như vậy, ta lập tức gật đầu đáp ứng gả cho hắn! Hermes a, lo lắng một chút đi!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now