Chương 51: Gợn Sóng

162 22 0
                                    

Chương 51: Gợn Sóng

Hermes nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Hades một cái, quay đầu lau khô con cừu con ướt sũng, thì thào oán giận nói: "Tên keo kiệt, ỷ mình là thần, khi dễ con người nho bé là ta hả, nếu năm đó khi lão tử có thể bay, loại công kích này thì là cái thá gì chứ..."

Hades nghe y xem thường liền trịnh trọng đi đến trước mặt Hermes: "Vừa rồi là ta đùa quá mức, ta hướng ngươi nhận lỗi a."

Nhìn biểu tình nghiêm trang của Hades, Hermes ngược lại "Phụt" một tiếng bật cười: "Ngu ngốc, nghiêm túc như vậy làm gì chứ, ta cũng không thật sự sinh khí. Ngươi không cần mọi chuyện đều để trong lòng, bằng hữu cãi nhau ầm ĩ là chuyện rất bình thường, lão tử cũng không phải chơi tới mức dậy không nổi. Ta là lần đầu tiên gặp được lời xin lỗi chính thức như vậy đó, nếu là tên Apollo kia a, nhất định liền bật cười ha ha rồi cho qua ..."

Trong lúc lơ đãng lại nhắc tới cái tên kia, nụ cười trên mặt Hermes đột nhiên ngừng lại, yên lặng ôm cừu con đang bị kinh hách vào ngực trấn an .

"Ngươi rất nhớ hắn sao?" Sau một lúc lâu, Hades trầm giọng nói, "Nếu ngươi thật sự muốn hắn, ta lên Olympia mang hắn đến bên cạnh ngươi là được."

Mặc dù mình cực độ chán ghét cái tên kia, nhưng ai bảo hắn là người Hermes thích chứ? Cái tên kia có thể tác động đến hỉ nộ ái ố của y a...

Hermes kinh ngạc ngẩng đầu lên, Hades chưa bao giờ nói giỡn, nhìn ánh mắt nghiêm túc của hắn, chắc thật sự sẽ đi Olympia bắt Apollo đến rồi.

REPORT THIS AD

"Không cần, cám ơn." Hermes thản nhiên nở nụ cười, nhẹ vỗ về con cừu nhỏ trắng nõn trong tay, "Là ta chủ động rời xa hắn."

"Vì cái gì? Hắn không thương ngươi sao?"

"Ta nghĩ... Chúng ta yêu nhau, chỉ là đã xảy ra quá nhiều chuyện ở giữa, như có một vách tường vô hình cách trở chúng ta. Hắn không thể dễ dàng tha thứ ta cản trở hắn đường đi tới của mình, ta cũng không thể tha thứ hắn vì tư lợi mà mưu hại bằng hữu của ta... Ta nghĩ ta và hắn đều cần yên tĩnh một chút, để quyết định còn có thể cùng một chỗ nữa hay không. Ở khi ta còn không hiểu rõ, ta không nghĩ gặp lại hắn."

Hades cuối cùng đã hiểu tâm tình của y, y không phải là một người vì yêu mà thay đổi nguyên tắc, nhưng lý trí và tình cảm cũng không ngừng xung đột, để y bị cắt đầy người những vết thương...

"Thực xin lỗi, ta không giúp được ngươi..."

"Không, ngươi luôn luôn giúp ta, lòng ta cảm kích, chỉ là..."

Hermes cúi đầu, không biết nên nói như thế nào.

"Không có việc gì, không cần vì thế mà áy náy, đó cũng không phải điều ta muốn. Nếu ngươi cảm thấy áp lực, thì cứ đem ta trở thành.. Bằng hữu đi." Hades thoải mái nở nụ cười, "Bằng hữu cũng có thể rất tốt mà, không phải?"

"Hades, thật không biết nên cám ơn ngươi như thế nào..."

"Không phải nói là bằng hữu tốt hay sao? Giữa bằng hữu còn cần tạ ơn tới tạ ơn lui sao?"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now