Chương 81: Gót chân Achilles

109 16 0
                                    

Chương 81: Gót chân Achilles

Lúc Hermes chạy tới, khắp nơi đều là những cuộc chiến thảm sát ngay trên phố, chiến sĩ Troy dùng thân thể huyết nhục ngăn cản địch nhân xâm lấn, nhưng kẻ địch đông mà họ lại không chút chuẩn bị nào, phòng tuyến yếu ớt rất nhanh tan vỡ dưới sự tàn sát của người Hy Lạp.

Troy trở thành Địa Ngục nhân gian đầy máu và lửa, khắp nơi vang lên tiếng kêu thảm thiết tuyệt vọng.

Binh hoang mã loạn, hắn và Paris cùng đi ra rất nhanh bị đám người tách khỏi nhau.

Hermes tìm Astyanax khắp nơi, trong lúc nguy cấp thế này, tiểu tử kia có thể đi đâu chứ!

Đang lúc y lòng nóng như lửa đốt, đột nhiên nhớ lại kể từ khi Hector hy sinh, Astyanax vẫn ôm bảo kiếm của phụ thân không buông, tối nay vì đi cúng tế nên không thể mang theo vũ khí, tiểu tử kia sẽ không phải trở về nhà cầm kiếm đi chứ?

Nghĩ tới nghĩ lui nó cũng chỉ có chỗ đó để đi, Hermes vội vàng chạy vào hẻm nhỏ chiến sự không kịch liệt như vậy hướng tới phủ đệ của Hector .

Hermes chạy ra hẻm, phủ đệ Hector gần trong gang tấc, càng không để ý hết thảy xông về phía trước, đột nhiên đúng lúc này, một đạo hàn quang xuất hiện trước mắt y, đại đao uy vũ rít gió bổ tới y, nếu không phải y trời sinh nhạy bén, chỉ sợ giờ phút này đã sớm thành hai nửa!

"Người Hy Lạp chết tiệt!" Hermes nhanh chóng rút kiếm ra, cao giọng giận dữ hét, "Tới đúng lúc! Để lão tử giết mấy tên cho hả giận!"

Hermes xông lên phía trước cùng binh lính Hy Lạp vật lộn đọ sức, lửa giận bị nén dưới đáy lòng cứ như núi lửa bộc phát, xuất thủ mạnh mẽ thân thủ nhanh nhẹn, nhìn đúng nhược điểm địch nhân ra kích trí mạng, vóc người không chiếm ưu thế nhưng liên tiếp chém giết mấy tên người Hy Lạp!

Nhưng Troy đại thế đã mất, người Hy Lạp tuôn vào ngày càng nhiều, năm sáu tên đi lên vây quanh Hermes, còn có một tên hèn hạ giơ đao bổ vào y từ phía sau...

"Dừng tay!" Đột nhiên có người lớn tiếng quát, một kiếm lập tức chặt đứt đầu tên đánh lén kia.

Những người Hy Lạp khác lấy làm kinh hãi, sững sờ nhìn người tới: "Achilles, tại sao..."

Khuôn mặt Achilles đằng đằng sát khí, kiếm trong tay như răng nhọn dã thú, tay nâng kiếm chém xuống không chút lưu tình, một nhát liền lấy mạng mấy tên Hy Lạp.

Achilles lạnh lùng nói với đám người đã biến thành thi thể: "Ai dám thương tổn y, người đó phải xuống Địa ngục!"

Achilles quay đầu lại nhìn Hermes, thể lực y đã tiêu hao quá nhiều đứng đấy thở hồng hộc, chỉ có thể sử dụng kiếm chống đở thân thể miễn cưỡng đứng yên.

Achilles không nói hai lời, ôm lấy y lập tức ra ngoài.

"Ngươi làm gì! Thả ta xuống!"

"Người không thể ở lại đây! Quá nguy hiểm!"

"Không!" Hermes nhìn hắn ôm mình càng chạy càng xa, lòng như lửa đốt giãy dụa, "Ta nhất định phải đi cứu nó! Nó là cốt nhục duy nhất của Hector! Ta nhất định phải tìm được nó! Thả ta xuống! Thả ta xuống!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now