Chương 36: Phụ Tử Tranh Chấp

259 25 0
                                    

Chương 36: Phụ Tử Tranh Chấp

Đại hội mùa thu mỗi năm một lần qua đi, bước chân mùa đông cũng dần dần đến gần.

Cuối mùa thu năm nay, vì Persephone lấy chồng ở minh phủ xa xôi nên thần lúa mì Demeter bi thương không có tâm trí làm việc, thiên giới thế gian cỏ cây điêu tàn, nơi nơi đều là một mảnh tiêu điều lạnh lẽo.

Nhưng chuyện này cũng không gây cản trở được việc chúng thần hoan lạc, Zeus tổ chức một lễ mừng long trọng, hưởng thụ các loại tế phẩm do thế gian tiến cống.

Đó cũng là cuộc ra mắt của Ganymede, tân sủng mới của Zeus, trước mặt chúng thần. Lần trước khi nghe Zeus phong một người phàm làm thần, ngay lập tức giống như một tảng đá lớn bị ném vào mặt hồ tĩnh lặng, trên Olympia nổi lên một làn sóng vô cùng lớn. Chuyện này chưa từng xảy ra, tuy rằng thần hầu rượu chức vị không lớn, nhưng một vương tử nho nhỏ đã không có huyết thống lại chẳng có cống hiến gì, chỉ bằng sắc đẹp mà trở thành một vị thần bất tử, còn mê hoặc làm cho Zeus thần hồn điên đảo dám làm mất mặt Hera... Mọi người nhịn không được trong lòng tưởng tượng, vị vương tử này rốt cuộc là quốc sắc thiên hương như thế nào...

Rốt cục đợi đến khi "Tân sủng" trong truyền thuyết theo phía sau Zeus bước ra sân khấu, chúng thần nhất thời trợn mắt há hốc mồm.

Này... Này không phải là một tiểu Hermes sao?

Tức khắc các ánh mắt đều hướng về Hermes chính quy, ai ngờ nhanh chóng làm cho Apollo ngồi bên cạnh trừng mắt lại, ánh mắt sắc bén kia làm chúng thần đều phải rụt trở lại.

"Quên đi." Hermes yên lặng chịu đựng ánh mắt so sánh của chúng thần, làm bộ như không có chuyện gì.

Apollo nắm chặt tay người yêu, sắc mặt vô cùng khó coi, lại tìm một vật thay thế giống như vậy, rõ ràng là có ác ý với Hermes! Zeus làm như vậy, quả thực là ngang nhiên mà khiêu khích mình mà!

"Đêm đó Zeus có uống rượu, ngay cả nam nữ đều không phân biệt được, sau lại mới phát hiện Ganymede cùng ta có chút giống nhau..."

Hermes thử xoa dịu nội tâm khó chịu của Apollo, nói thật ngay cả mình cũng không tin cái chuyện ma quỷ này.

"Ân." Apollo ngoài miệng đồng ý, đột nhiên thừa dịp Hermes chưa chuẩn bị, nắm lấy cằm ychuyển về phía mình, cúi đầu hôn thật sâu.

"Ngô..." Apollo dùng lực đạo rất lớn, Hermes muốn đẩy cũng đẩy không ra, đành cho hắn hôn đến vừa lòng thì thôi.

"Ngươi có lầm hay không, là ngay trước mặt công chúng đó!" Hermes đỏ mặt, nhỏ giọng quát.

Apollo ôm y vào ngực lại hôn hai cái, cố ý đề cao âm lượng: "Không có biện pháp nha, ai kêu ngươi đáng yêu như vậy, ta vừa thấy liền nhịn không được nga."

"Đi, đi một bên!" Hermes lấy khuỷu tay tách giữ hai người một khe nhỏ.

Chúng thần ngược lại lại rất thích thú, vui tươi hớn hở nhìn hai người bọn họ liếc mắt đưa tình.

Ánh mắt của Zeus tựa hồ không nhìn xuống bọn họ, nhưng người rót rượu cho hắn, Ganymede lại phát hiện, Kim bôi trong tay bị hắn nắm sắp sửa vỡ tung...

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now