Chương 55: Hôn

230 21 2
                                    

Chương 55: Hôn

Các vương tử vì muốn cưới công chúa Helen mà chuẩn bị rời biển mạo hiểm, lục đục đi lên con thuyền của mình ly khai hải cảng, Paris lại chỉ có một con thuyền nhỏ, nhưng quyết tâm cướp lấy Kim bôi lại kiêng định như bọn họ.

Vì việc này hắn đã táng gia bại sản, hiện tại cũng chỉ có thể được ăn cả ngã về không, thu thập xong hết thảy, đang chuẩn bị lên thuyền, phía sau đột nhiên truyền đến một thanh âm quen thuộc.

"Xú tiểu tử!"

Paris nhìn lại, vừa mừng vừa sợ: "Lão Đại..."

"Ngươi thật sự muốn đi chịu chết a?"

Paris vô cùng chăm chú gật gật đầu: "Thực xin lỗi lão Đại, ngài hãy cho ta làm chủ một lần đi, từ nhỏ đến lớn ta cũng chưa bao giờ nhận định đi làm một việc như bây giờ, vô luận như thế nào ta cũng phải đi thử một lần!"

Nhìn hắn gần như chấp nhất đến khờ dại, Hermes biết nói gì cũng vô dụng, lại cho hắn một cái đập mạnh: "Lão tử như thế nào lại thu cái tên đàn em không biết sống chết thế này a! Nếu không cùng đi với ngươi, người khác sẽ chê cười ta không nghĩa khí a!"

Paris sờ sờ đầu, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Lão Đại, ngươi theo chúng ta cùng đi..."

"Bằng không thế nào, trơ mắt nhìn ngươi biến thành bữa tiệc lớn của quái vật biển hả?"

REPORT THIS AD

"Lão Đại! Rất cảm tạ ngươi !" Paris kích động ôm lấy Hermes, lệ nóng doanh tròng (nước mắt vui mừng chảy dài).

"Được rồi được rồi, đừng ở trước mặt ta chảy ra nước tiểu mèo nữa! Chờ ngươi thăng quan tiến chức, phải phân nhiều chút ưu đãi cho lão tử!"

"Ân, nhất định!"

Paris đang nghĩ ngợi lên đường, lúc này lại có người đến tìm hắn, lần này là một nử tử trẻ tuổi xinh đẹp.

"Xin hỏi, ngài là Paris vương tử sao?"

"Đúng vậy. Ngài là.." Paris mơ hồ còn nhớ ngày đó ở trên đường, trong đội thị nữa của Helen công chúa tựa hồ có một gương mặt như thế này, nhất thời trong lòng căng thẳng.

"Ta là thị nữ Lisa của Helen công chúa, công chúa nhờ ta mang đến một tín vật cho vương tử." Thị nữ đem một chiếc khăn lụa mỏng như ve giao cho Paris, "Công chúa điện hạ mong ước vương tử chiến thắng trở về, nàng sẽ ngày đêm cầu nguyện trước mặt chúng thần vì ngài."

Paris trong lòng kích động vạn phần: "Cám ơn, thỉnh công chúa nhất định phải chờ ta!"

Chờ thị nữ đi rồi, Paris cao hứng nói với Hermes: "Lão Đại ngươi xem! Helen công chúa đưa tới tín vật sắp chia tay cho ta nè, nàng có ý tứ với ta đó!"

Hermes tạt một chậu nước lạnh vào đầu hắn: "Đừng quá đắc ý, nói không chừng tất cả vương tử mỗi người đều có một cái."

REPORT THIS AD

"Sẽ không đâu, ta tin tưởng nàng!" Paris gắt gao nắm chặt khăn lụa trong tay, âm thầm nói với chính mình, "Ta nhất định sẽ trở về!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now