Chương 39: Chòm Sao Bảo Bình

186 18 1
                                    

Chương 39: Chòm Sao Bảo Bình

Hermes giúp Apollo mượn được lưới tơ vàng vô hình, Apollo cao hứng một lúc, đem cả chìa khóa tòa kim khố giao cho y, muốn bảo bối gì thì cứ việc chọn.

Cho dù Hermes sớm biết Apollo là Đại thần giàu có gần sánh với Zeus đi nữa, nhưng trong khoảng khắc đi vào kim khố của hắn, vẫn bị ánh sáng lấp lánh của tầng tầng núi vàng núi bạc làm cho mở mắt không lên, vô số kì trân dị bảo đủ mọi kiểu dáng làm người ta hoa cả mắt trợn trắng há hốc mồm, Hermes sờ sờ cái này ôm ôm cái nọ, cao hứng cười đến không ngậm miệng lại được.

Apollo có chút hối hận đã dẫn y đến nơi đây a, Hermes một lần đi vào liền luyến tiếc đi ra, vào ban đêm thà ôm cái đống vàng bạc châu báo kia cũng không thèm ngủ cùng mình, mình đành cùng hắn nằm một đêm trên đống vàng bạc kia, vậy mà y lại quay lưng về phía mình, ôm cái bình hoa thật lớn khảm đầy bảo thạch ngon lành mà tiến vào mộng đẹp, cũng không nhìn mình cái nào a.

Ngày hôm sau, Hermes bị Apollo ôm đi khỏi đó, nếu không làm như vậy, Apollo nghi ngờ y có thể nghỉ ngơi trong đó mấy trăm năm a.

Hermes lưu luyến không rời hôn tạm biệt các bảo bối, thuận tay cầm đi một viên dạ minh châu lớn bằng ngón cái, đây là vật chiếu sáng cả tòa kim khố, bề mặt bóng loáng mượt mà, tản ra ánh sáng thanh nhã trong trẻo. Hermes vừa thấy liền phi thường thích, nghĩ thầm đêm khuya về nhà làm cái đèn pin cũng tốt, ước lượng liền bỏ vào túi mình mang đi.

Hermes phát hiện, viên tiểu minh châu này không giống với dạ minh châu bình thường, cứ như có sinh mệnh vậy, dùng khăn lụa lau thì càng lau càng sáng, trong khoảng thời gian ngắn liền yêu thích không nỡ buông tay, bất luận đi tới chỗ nào, chỉ cần có thời gian rảnh liền lấy ra, thổi thổi chùi chùi, lại thỏa mãn mà bỏ vào trong túi.

REPORT THIS AD

Hôm nay làm xong mọi việc, nhàn rỗi vô sự, thói quen lại lấy ra mà thưởng thức.

Một bóng dáng lén lút từ phía sau tới gần, để sát vào lổ tai hắn...

"Thần sứ giả đại nhân!"

Tiếng vang bất ngờ dọa Hermes nhảy dựng lên , bảo bối minh châu trượt khỏi bàn tay, phịch một cái chút nữa đã rợi xuống mặt đất, hoàn hảo Hermesc phản ứng mau lẹ tiếp được nó ngay.

"Xú tiểu tử! Muốn hù chết ta sao!"

"Đại nhân, ta tiến vào lâu rồi, là do chính ngươi quá nhập thần, hoàn toàn không để ý tới sự tồn tại của ta a."

"Hừ, ngươi gan lắm! Hiện tại ngay cả ta cũng dám đùa giỡn!"

"Không dám không dám, chỉ là tiếp xúc lâu với ngươi, học mấy chiêu đùa giỡn mà thôi." Ganymede cười hì hì, nhìn minh châu trong tay Hermes lên tiếng trêu chọc, "Nhìn bộ dạng ngươi yêu thương như vậy, đây là do thái dương điện hạ tặng phải không."

"Ha ha, cái gì mà tặng với đưa chứ, trong nhà hắn hiện tại cái gì đều thuộc về ta, hắn cũng chính là của ta luôn, mà ta... Cũng vẫn là của ta!"

"Thật làm cho người ta hâm mộ a, cho ta xem đi."

"Nè, cẩn thận một chút nga."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now