THANH XUÂN CỦA CÁC CẬU ĐƯỢC BAO NĂM?????

1.3K 74 2
                                    

Vài lời trước khi vào Chap 3

Vì đây là câu chuyện tượng tượng do đó những sự kiện, những địa danh hay có những thứ nó không thực vì vậy nên mọi người đừng thắc mắc nhé. Tuy nhiên về công việc và một số những gì của chính Bác Chiến thì vẫn có điều là thật ạ.

Cám ơn mọi người đã đọc ủng hộ!

- - - - - - - - -- - - - - - - -- - - - - -- - - - -- -

-          - - - - - - - -- - - - - - - -- - - - -  -- - -  - -- -

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

THANH XUÂN CỦA CÁC CẬU ĐƯỢC BAO NĂM?????

Thang máy sảnh A mở, bước ra là một thanh niên trẻ khoác áo da đen, đeo khẩu trang đen, kéo chiếc valy size lớn đi nhanh ra cửa khu chung cư. Ngang qua bảo vệ cậu khẽ gật đầu chào.

- Aiyo, Nhất Bác! – Người bảo vệ lớn tuổi gọi cậu lại

- Dạ?

- Gửi cậu thông báo hoạt động của chung cư tháng sau, có thời gian hai cậu thu xếp tham gia hoạt động chung

- Cám ơn chú! Chúng cháu sẽ cố gắng sắp xếp

- Ây dà, người trẻ tuổi bận rộn là tốt! Cố lên! – Người bảo vệ giơ tay cổ vũ cậu

- Cám ơn chú! Cháu đi!

Còn phía bên sảnh B, Tiêu Chiến trong chiếc áo khoác len dày, cổ quàng khăn len ấm áp, tay ôm theo một chú thỏ bông nhỏ đáng yêu do fan tặng trước đó, khẩu trang đen và cũng kéo theo chiếc valy size lớn đi nhanh. Và cũng được bảo vệ khu B đưa cho thông hoạt động chung cư tháng sau. Do nơi đây chủ yếu là những người làm trong ngành nhà nước. Bảo vệ cũng được tuyển chặt chẽ hơn, đều là những cảnh sát đã về hưu. Cũng đều là những người được phân ở chung cư này luôn. Chủ yếu là những người đã về hưu hiện con cái họ nối nghiệp, do đó nói về nghiệp vụ cảnh sát thì không phải bàn cãi. Do vậy có thể phân biệt được hai chàng trai trẻ này qua dáng đi dù chỉ từng đằng sau cũng không có gì lạ. Chưa kể chỉ cần báo danh một lần, thậm chí cả tổ bảo vệ chỉ có hình ảnh của hai người họ khi chuyển tới ở cũng đều nhớ được thông tin của họ. Phải là hiếm lắm mới có được hẳn hai nghệ sĩ lọt vào khu chung cư này nên thực ra cũng có chút phấn khích. Chỉ có điều nửa năm họ sống ở đây số lần bảo vệ thấy họ còn đếm trên đầu ngón tay chứ đừng nói đến dân cư ở đây. Hàng xóm láng giềng còn muốn một lần vô tình nhìn thấy còn chả được. Hào hứng đó nhưng rồi qua một hai ngày mọi thứ lại trở lại như cũ, nếp sông chung cư này cũng chẳng có gì thay đổi hay biến động vẫn diễn tiếp như thường lệ.

[Fanfic] [BÁC CHIẾN] NHƯ MỘT THÓI QUENWhere stories live. Discover now