PN2: Một lần chơi dại - Một lần ngu (H)

922 44 41
                                    

Có H văn, đề nghị trẻ dưới 18 clickback. Mọi sự cố xảy ra tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyện sẽ chẳng có gì và vẫn sẽ trôi qua êm đềm như thế. Kể từ sau khi kết hôn, mặc dù vẫn lên hotsearch đều đều, lâu lâu lại có những hình ảnh hoặc clip phát đường được tung ra khiến cho fan không ít lần gào thét và oán thán.

L1: CMN cứ ngày ngày chỉ canh hóng cẩu lương thế này bao giờ mới có nổi người yêu

L2: Tôi muốn có người thương như Tiêu Chiến

L3: Tôi muốn có người yêu như Vương Nhất Bác

L4: L2 + L3: Giấc mơ chỉ là giấc mơ

L5: L4 +1

L6: +2

.

.

.

.

.

Ln: +(n+1)

Không biết có phải là cố tình hay không nhưng những dự án phim mời hai nam nhân ấy tham dự không là song nam chủ (mời cả hai) thì cũng sẽ là những bộ phim được đóng cặp cùng với các đại tỷ, tiền bối đã có gia đình. Phải chăng đến các nhà sản xuất cũng lo sợ khi đóng cặp cùng các diễn viên nữ trẻ khác không tạo được tiếng vang chăng? Kể cũng có chút tiêng tiếc nhưng quả thực là nếu có tưởng tượng cũng khó mà có thể hình dung được khi họ đóng cặp tuyến tình cảm với diễn viên nữ trẻ khác sẽ thế nào? Haizzzz... hôn nhân vốn vẫn luôn là con dao hai lưỡi mà. Có quá nhiều dự án phim thực sự rất tốt nhưng để mời họ tham gia đơn lẻ thì quả thực lại là một vấn đề phải suy ngẫm được mất.

Cho đến một ngày... Tiêu Chiến kết thúc lịch trình trở về nhà. Anh đã thấy Vương Nhất Bác đang ngồi trầm ngâm trên ghế sofa nơi phòng khách, mắt nhìn chằm chằm cuốn kịch bản trên bàn. Nghe thấy tiếng động, cậu quay sang cười với anh nụ cười đậm thương hiệu Quang Di Bủa.

- Anh về rồi!

- Nay em kết thúc sớm vậy à?

- Vâng nay ghi hình Thiên Thiên thuận lợi nên kết thúc sớm.

- Cái gì vậy? – Tiêu Chiến hất mặt, để áo khoác vắt lên thành sofa. – Kịch bản phim mới của em sao?

Nhất Bác khẽ gật đầu. Cậu vẫn đang còn lấn cấn điều gì đó.

- Có chuyện gì sao?

- Đối diễn là nữ diễn viên mới Lưu Hạ An.

Thoáng ngạc nhiên hiện lên trên khuôn mặt của Tiêu Chiến, anh ngồi xuống cạnh Nhất Bác, cầm lên tập kịch bản mở ra đọc. Đây là kịch bản tóm tắt sơ lược về nội dung của phim chưa phải nội dung chi tiết. Nội dung của phim Vương Nhất Bác là một cảnh trưởng thuộc đội chống Ma Túy theo sát và phá đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia lớn nhất khu vực Châu Âu sang Châu Á. Trong quá trình điều tra cậu có quen và có tình cảm với đại luật sư của tập đoàn Bất Động Sản lớn nhất nước do Lưu Hạ An đảm nhận. Đáng tiếc rằng, nữ luật sư ấy lại đã đính hôn với chính ông chủ của mình. Người ấy cũng chính là bạn thanh mai trúc mã ngày nhỏ đã cứu thoát cô khỏi đám cháy, ngọn lửa ấy đã để lại vết tích trên phần mặt bên trái của anh ta. Vì lẽ đó ngay từ ngày ấy, anh ta luôn đeo một chiếc mặt nạ trên mặt, chẳng một ai có thể biết được dung mạo thực sự của anh ta ra sao kể cả người vợ sắp cưới. Bản thân cô cũng không rõ mình chấp nhận đính hôn với anh ta có phải để trả ơn hay không cho đến khi gặp người cảnh trưởng ấy. Mối quan hệ tình cảm tay ba này xuyên suốt và xen kẽ khắp bộ phim cùng với quá trình điều tra phá án. Để rồi cuối cùng thì ra ông trùm đứng đằng sau đường dây buôn ma túy lớn ấy lại cũng chính là ông trùm Bất Động Sản tưởng chừng như chẳng có tí gì liên quan ấy cả.

[Fanfic] [BÁC CHIẾN] NHƯ MỘT THÓI QUENWhere stories live. Discover now