CHAP 23 - TOANG 2

851 50 8
                                    

Bức hình bị lộ ra đó được đăng trên một tài khoản Twitter của nước ngoài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Bức hình bị lộ ra đó được đăng trên một tài khoản Twitter của nước ngoài. Chủ nhận bức hình sau khi đăng tải chỉ để lại một dòng cap: Ở đâu đó vẫn tồn tại một thứ gọi là tình yêu rất đẹp.

Thực ra thì đối với người nước ngoài Châu Âu, Châu Mỹ thì tình yêu đồng giới đã được đón nhận từ lâu, đã không ít quốc gia công nhân kết hôn đồng giới. Chủ nhân của tài khoản Twitter này đơn thuần chỉ thấy đây là một bức hình nghệ thuật đẹp đến nao lòng, một bức hình có thể mang đến niềm vui, hạnh phúc và cũng là động lực cho nhiều người nên người đó mới đăng tải.

Khi bức hình này được tiết lộ, nhìn qua cũng biết đó là hình ảnh của hai người khi còn ở Châu Âu trong đợt chụp ảnh cũng là dịp nghỉ phép bất ngờ đợt trước. Bức hình này không nằm trong album được nhãn hàng công bố đợt trước, nó được chụp lại vào thời gian cả hai du lịch và được nhiếp ảnh gia lưu giữ lại khoảng khác đời thường, hạnh phúc nhất. Hoa tỷ và Phương tỷ cũng đã liên hệ với nhiếp ảnh gia đó. Ông ấy thiếu điều muốn dập đầu đến tổn thương, còn khóc như muốn lụt nhà.

Chủ nhân của tài khoản Twitter đó là trợ lý mới của ông ta, vô tình cô ấy thấy được khi đang xử lý một số dữ liệu hình ảnh cho ông. Cái đẹp toát ra từ hai người trong bức hình cùng với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của họ khiến cô ấy không cách nào rời mắt được. Khi đăng tải cô ấy chỉ nghĩ đơn giản muốn chia sẻ những điều đẹp nhất của thế giới này cho mọi người cùng chiêm ngưỡng và cùng nhau tin tưởng vào cái gọi là tình yêu mà thôi. Dù cho là tình yêu nam nữ hay là tình yêu của những người giới tính thứ ba. Tất cả đều đáng được trân trọng. Mà đã là tình yêu thì luôn là điều đẹp đẽ nhất trên thế gian này. Cô ấy không suy nghĩ quá nhiều cũng chẳng nghĩ sẽ có người thấy được Twitter của mình để rồi gây nên sự bùng nổ đến mức này. Trong cuộc gọi Videocall ấy, cô ấy cũng có mặt và cúi đầu chân thành xin lỗi. Dù cho bài viết đó đã được xóa đi nhưng cũng đã muộn rồi.

Tiêu Chiên và Vương Nhất Bác thấy hai người bên kia liên tục nói xin lỗi thì cũng chỉ cười xua tay với họ và nói rằng Không sao cả...Phải không sao cả. Đã cùng nhau đi đến bước này rồi thì còn có thể dừng lại được nữa hay sao? Sớm hay muộn thì cũng sẽ đến bước này mà thôi. Chỉ có điều là con đường phía trước sẽ rẽ bước theo hướng nào đây.

Vậy nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đây.

Sau khi bức hình ấy được lan truyền khắp mạng xã hội, khắp mọi nơi. Thì một tài khoản Weibo khác đã đăng tải bức hình cả hai cùng bước vào thang máy chung cư cùng với lời caption: có phải họ đã sống chung hay không?

[Fanfic] [BÁC CHIẾN] NHƯ MỘT THÓI QUENWhere stories live. Discover now