01/03/2020

967 36 4
                                    


Ngày hôm qua ~ bỏ lỡ ngày hôm qua ~ Văn

Ngày hôm qua ~ bỏ lỡ ngày hôm qua ~ Văn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[10:17:19]

=-=-=

@ không quên sơ tâm M X @ đến lúc định @ tây tử người ta A

Ngày hôm nay ba vị cùng nhau sinh nhật gào thét, chúc các ngươi sinh nhật vui vẻ, thân thể khỏe mạnh, tài nguyên cuồn cuộn gào thét. . . ( ̀⌄ ́)

[11:48:03]

=-=-=

Tịnh mẹ trước ướp gia vị xong cánh gà cùng chân gà, nói là cho ta và Bảo trà chiều, thật vui vẻ ( ̀⌄ ́). . .

[12:47:56]

=-=-=

Cùng nàng mới vừa ngủ trưa một hồi, muốn dậy lên lớp và làm việc, ngày hôm nay không tính bận rộn, có thể là ta hoặc là tỷ muội viết văn. yen

[14:15:22]

=-=-=

Đại học thời gian (năm thứ nhất đại học) Khiết

"Sao cậu thích viết tên Tiểu Bảo như vậy?". Nhiều lần ở trong lớp thấy Hạ Mạt lặng lẽ ở trên sổ tay viết tên tiếng Trung của yen, lần này không nhịn được nghĩ hỏi nàng, nàng biết ta nhìn thấy có chút hoang mang rối loạn, vừa rồi thư giãn nằm sấp thân thể thẳng tắp dậy, khép lại laptop cùng ta nói là bởi vì tên nàng có mấy nét hơi phức tạp, hơi khó viết, vừa vặn dễ dàng luyện chữ.

Chữ của nàng rất đẹp, đặc biệt bút máy chữ, cường tráng mạnh mẽ, tiêu sái tự nhiên. Chúng ta sách vở tên và lớp đều là nàng giúp chúng ta viết, ta và bọn tỷ muội không chỉ một lần bị khen trong sách vở chữ rất đẹp, đều muốn chúng ta viết.

Cho nên nàng thích luyện chữ, nếu như đi học thực sự buồn chán nghe không vô nàng sẽ ở trên sổ tay viết, cũng viết qua tên của chúng ta, nghe nàng giải thích ta cũng hiểu được có đạo lý, vì vậy không có nghĩ sâu hơn một tầng.

Thiên Hi cùng Đằng nhi lớp hướng đạo viên (chủ nhiệm lớp) là đồng hương của chúng ta, hắn gọi Tiêu Kình. Bởi vì đồng hương, từ tân sinh khai giảng tới nay đối với mấy người chúng ta rất chiếu cố, người rất tốt, không có dáng vẻ lão sư.

Thiên Hi quan hệ với hắn giống như bạn thân, đối với hắn tôn trọng nhưng lại rất tùy tiện, cũng là bởi vì bọn hắn rất quen thuộc, chúng ta cũng theo quan hệ rất tốt. Có lúc cuối tuần hắn sẽ mời chúng ta đi hắn ký túc xá thêm đùi gà thêm đồ ăn, đem lão gia gửi lại đây các thứ cùng chúng ta cùng nhau chia sẻ. Ngoại trừ Bảo cuối tuần phải về nhà, mấy người chúng ta thứ bảy hoặc chủ nhật buổi trưa lúc rảnh rỗi sẽ đi Tiêu Kình kia cùng nhau làm cơm ăn. Hắn rất biết làm cơm, ký túc xá phòng bếp cái gì phối liệu đều có, chúng ta cũng thích cùng nhau nghiên cứu làm ăn (ngoại trừ Thiên Hi làm khó ăn, nàng bình thường rửa chén). Văn tử thích làm đồ ăn Đông Bắc cho chúng ta nếm, lúc đầu nàng khoác lác nàng nấu ăn rất khen ngợi, kỳ thực nàng tuyệt không biết làm, cứ len lén gọi điện thoại cho mẹ cầu cứu, sau đó lại làm được còn rất dáng dấp giống như, đặc biệt là Lương bì cùng sủi cảo.

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now