31/03/2020

321 14 0
                                    


Phiên ngoại Hạ Mạt

Chia sẻ Max Morath 《Palm Leaf Rag-A Slow Drag》music. 163. com/song/22471237/? userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

Buổi trưa người một nhà ăn cơm, lúc đang nói bệnh dịch chuyện, ban công nhà ta bay đến một cái máy bay không người lái, ngay sau đó ta điện thoại reo lên.

"Haha, DD lần này hỏi mẹ mấy đứa muốn cái gì?" Mẹ ta giống một đứa trẻ đặc biệt hưng phấn đi ra ban công, tiếp sau đó Tịnh mẹ cũng đi qua theo.

DK đã tính chuẩn khoảng cách nhà ta, thời kỳ bệnh dịch hỏi ta muốn lấy đồ vật liền phái nhà nàng máy bay không người lái, trên máy bay không người lái treo một cái giỏ, ta đem đồ bỏ vào là được.

"Lãnh đạo, lần này có chỉ thị gì?" Tiếp rãnh tay nghe điện thoại sau cười hỏi nàng.

"Cầu thuốc khử trùng, dùng hết rồi, chị biết nhà mấy em rất nhiều." Nàng học hài tử sữa âm sữa khí nói, các ba cùng Bảo đều cười rồi.

"Được, chờ chút, em lấy bình nhỏ đựng cho chị." Ta đứng dậy.

"Không cần, trong giỏ có bình, còn có vì biết ơn tặng 6 quả cam, mọi người mỗi người một trái." Nàng vừa nói xong, hai mẹ cười trong giỏ có ăn, không khách khí lấy ra.

Ngày đó nàng dùng máy bay không người lái mimi cho chúng ta vài miếng thịt dê, còn tặng thêm một bình nhỏ rượu sake, các nàng nói nàng khả ái chết rồi.

Nàng vẻ ngoài khốc khốc, nhưng tính trẻ con so ta còn nặng hơn, trong nhà siêu cấp nhiều đồ chơi, mỗi lần hai nàng về nhà mới, hài tử đều thích đi nhà các nàng chơi, nàng cũng là kiểm soát công nghệ, công nghệ cao đồ vật gì cũng có.

Nàng nói không nhiều, nhưng thường xuyên làm ra một ít chuyện lãng mạn rất đáng yêu, Diệp Tử tỷ luôn nói nàng không trưởng thành, sau đó vị kia nhà ta thuận tiện nói ta cũng không trưởng thành, hai người các nàng là một nhóm....

[13:14:16]

-=-=-=-=-=-

Phiên ngoại Hạ Mạt

Lý ba: "Ngữ Phàm lúc nhỏ thích chơi mô hình cùng thu gom tranh nhân vật phản diện, hắn từ nhỏ thích học quốc họa, Tiểu Bảo hai ba tuổi rất thích dính anh trai, hắn liền ẳm nàng vẽ tranh, có thể vì như vậy nên nàng cũng thích vẽ tranh, Ngữ Mộng lúc nhỏ tính cách tốt đẹp, đồ chơi và búp bê nàng không có hứng thú, thích diễn thuyết, ngôn ngữ thiên phú rất tốt, di truyền mẹ nàng, ở trong nhà chúng ta giữ chức khán giả, phải thật nghiêm túc nghe nàng kể chuyện, Bảo lúc đó nhỏ không thể ngồi, len lén bò đi lấy búp bê Barbie chơi, nàng sẽ tức giận ôm nàng trở về trên sofa, mệnh lệnh nàng phải ngoan ngoãn nghe câu chuyện, Bảo rất nhỏ liền thích hỏi tại sao, nàng luôn đánh gãy Ngữ Mộng vì rất nhiều tại sao, đem Ngữ Mộng tức đến không thể nói tiếp, chúng ra cùng anh trai nàng cười đến không được."

Ta: "Haha, tỷ tỷ thật thảm, Bảo thật nghịch ngợm a!" Nhịn không được sờ sờ đùi nàng, quá đáng yêu rồi.

Lý ba: "Bảo lúc nhỏ cùng Barbie búp bê qua, dịu dàng ít nói, Hạ Mạt liền không giống rồi, nghịch ngợm giống như con trai"

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now