21/03/2020

577 27 0
                                    


Phiên ngoại yen

Chia sẻ The Screen Tones《買い食い》. 163. com/song/31721235/? userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

Rửa mặt xong mẹ chuẩn bị bữa sáng, ngồi xuống, nàng đang ăn rồi.

"Cậu xem mẹ làm thịt viên vừa lớn vừa dai nga". Nàng đem thịt viên đưa đến bên miệng ta.

"Vậy sao?" Ta rất vui vẻ, nghĩ rằng nàng cho ta ăn (đang chuẩn bị mở miệng)

Kết quả nàng lập tức đưa trở về trong miệng nàng, động tác nhanh tới ta cảm thấy tóc nàng đều sắp bay lên rồi.

Tức giận mặc kệ nàng ta ăn chén của ta!!!

[12:12:34]

-=-=-=-=-

Khụ khụ...

[19:17:58]

-=-=-=-=-

Càng văn Hạ Mạt (Anh quốc đi)

Sau khi cùng nàng nắm tay tới khách sạn phòng yến hội, chúng ta buông tay ra cùng đi vào. Đại sảnh rất náo nhiệt, có nói chuyện trời đất, có ăn thức ăn tự chọn, có tìm các giáo sư kí tên chụp hình, còn có người đang khiêu vũ.

Đội trưởng đang cùng giáo sư và các viên chức cầm ly rượu ở một bên nói chuyện phiếm, nàng nhìn thấy yen tới nhiệt tình tiến lên, yen mỉm cười phóng khoáng tiến lên cùng nàng ôm nhau, sau đó có mấy vị Anh quốc giáo sư cũng tiến lên cùng nàng chào hỏi, nàng đặc biệt đặc biệt kinh ngạc, nhịn không được vui vẻ nói "Oh My God!"Kích động che miệng, mắt trong lóe sáng mà ướt át. Các giáo sư cùng nàng nhất nhất ôm, bọn họ nói nhìn thấy nàng thực sự quá kinh hỉ thật là vui, bầu không khí xao động nho nhỏ này đưa tới ánh mắt mọi người nhìn qua. Ta xấu hổ cùng đội trưởng đứng chung một chỗ nhìn bọn họ, khóe miệng không tự giác giơ lên, thấy nàng kích động cùng vui vẻ ta cũng sẽ cùng tâm tình của nàng như nhau.

Nàng không quên giới thiệu ta, nói ta là muội muội của nàng, bọn họ nói xem ta biểu diễn tán dương ta cùng ta lúc bắt tay ta xấu hổ nhất nhất cảm tạ.

"Tiểu Chu, giúp chúng ta chụp một bức ảnh đi!"Lúc này đội trưởng kêu trợ lý trong đoàn, chúng ta đứng ở dưới banner quảng cáo buổi biểu diễn lần này chụp ảnh chung.

"Hai tỷ muội em cũng chụp một tấm đi." Kế tiếp nàng và các giáo sư cùng chụp, sau khi chụp xong đội trưởng rất tri kỷ lôi kéo hai ta, để cho hai ta một mình chụp một bức. Ta và nàng ở trước mặt mọi người có chút xấu hổ, chỉ là lần lượt dựa chung một chỗ hướng về phía màn ảnh ngại ngùng mỉm cười, không dám nắm tay.

"Mọi người khó khi được gặp mặt, vui vẻ trò chuyện, tớ đi tìm bạn trong đoàn trước."Ở bên tai nàng nhẹ nói.

"Ân! Vậy chút nữa tớ tìm cậu." Nàng đụng đụng mu bàn tay của ta, hai người bèn nhìn nhau cười sau đó đều tự xoay người.

[20:32:50]

-=-=-=-=-

Chia sẻ MT1990 《 điểm tinh (Point The Star) (Point The Stars)》. 163. com/song/505688656/? userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now