19/03/2020

412 24 1
                                    


Ta đã làm sai cái gì, sáng sớm hung hăng bị cắn một ngụm...

[12:25:26]

-=-=-=-=-

Phiên ngoại Thiên Hi

Vì chờ hai nàng tan lớp cùng nhau uống trà chiều chờ thật khổ, chúng ta đặt một cái bánh kem sầu riêng, đoàn người đều luyến tiếc ăn trước, thật vất vả chờ hai nàng tan lớp còn phải đợi các nàng đi rửa tay, chúng ta cảm giác năm lần bài hát sinh nhật đều muốn hát xong hai nàng còn ở ban công bồn rửa tay, Bảo ở sau người ôm Mạt cùng nhau rửa tay kia nị oai kính nhi* a, ta liền nhẫn nhẫn không lên tiếng, nhưng mà lão ngũ không làm, hướng hai nàng kêu: "Hai cậu rửa tay một chút cũng có thể rửa ra cảm giác cao trào, tớ sắp không chịu nổi rồi.", Ta đi Lý đại nương may mắn tiểu hài tử các trưởng bối không ở đây, lời đàng hoàng của ngươi nói đủ cao cấp, không đem chúng ta cười chết, hai người ở ban công kia không có chút đỏ mặt nào, làm như không nghe thấy, đắm chìm ở trong thế giới không phải của phàm nhân.

[nị oai kình như: 腻 có nghĩa là ngán ngấy, ví dụ như : ăn thứ này tới ngán rồi. Bên Trung hay dùng từ 腻歪chỉ những thứ hoặc những hành động làm người ta nhìn mà nổi da gà :))]

[15:54:59]

-=-=-=-=-

Đại học thời gian Thiên Hi

Chúng ta thích giờ học tập thể nguyên nhân là mọi người rốt cuộc có thể cùng nhau đi học chung rồi, sáu người xếp hàng ngồi cảm nhận bạn học cùng lớp. Chỉ có lão ngũ còn có một nguyên nhân vui vẻ, đó chính là có thể nhìn thấy soái ca khoa khác. Mỗi lần lên giờ học tập thể nàng liền trang điểm mình thành chim hoàng yến, đi đường mang cảm giác phiêu dật tung bay trong gió giống như đang chụp quảng cáo dầu gội đầu. Nàng mỗi lần xuất hiện đều sẽ trở thành tiêu điểm, bản thân nàng cũng có cảm giác như minh tinh, rất nhiều con trai tìm nàng muốn số điện thoại, nàng cao ngạo cự tuyệt treo người ta, sau đó người ta không tìm nàng nàng liền tìm đường chết giống oán phụ thất tình cùng chúng ta khóc lóc kể lể người ta vì sao không chịu chủ động một chút.

Khóa tiếng Anh, ngoại trừ Bảo bình tĩnh thì chúng ta đều rất sợ hãi bị đặt câu hỏi và đọc diễn cảm. Giáo sư tiếng Anh của chúng ta tục xưng là diệt sạch sư gia, ai trả lời không được hoặc đọc diễn cảm không được thì liền bị phê bình một trận, làm cho lòng người bàng hoàng, lên lớp không dám ngồi thẳng ngẩng cao đầu, ai cao người đó chết.

Lão ngũ biết nàng thân cao có tội, thông thường đều là gục xuống bàn giả chết, ngày đó nàng nằm ngủ, sau khi tỉnh ngủ nàng ngáp duỗi lưng một cái, ngay lúc đó nàng không có một chút phòng bị cứ như vậy bị giáo sư điểm danh. Sợ đến nàng hoảng sợ há miệng hai tay cứng đờ ở không trung, cũng không dám thở mạnh. Sau đó giáo sư nói: "Đây là lần đầu tiên trong học kỳ nhìn thấy học sinh vẫn còn giơ hai tay muốn trả lời câu hỏi, mấy em phải tích cực như bạn học nữ này mới đúng.", giáo sư chỉ về lão ngũ, tất cả bạn học thầy là nàng liền kinh ngạc vỗ tay hoan hô, đều quăng tới ánh mắt Amazing, chỉ có mấy người chúng ta khẩn trương đỡ trán lo lắng cho nàng lên "pháp trường" bị tra tấn, ta đều thay nàng cấp bách lên cổ họng, nàng cũng quá đen rồi, lúc nào không duỗi người lại cố tình làm vào lúc diệt sạch sư gia đặt câu hỏi, được! Chỉ có thể nói hai người bọn họ rất có duyên phận.

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now