02/03/2020

734 28 2
                                    


Chào buổi sáng!

[11:16:35]

-=-=-=-=-=-

Hôm qua lão đại hỏi ta rất nhiều vấn đề, hỏi đến đặc biệt kể lại mới bắt đầu viết văn, ta không biết nàng là viết một đoạn này. . .

Vừa mới bắt đầu viết văn đều là ngắn gọn, rất nhanh viết đến cùng với Bảo. . .

Không có nghĩ đến lão đại viết tỉ mỉ như vậy, còn có thể nghĩ đến nhiều như vậy, một người trốn ở góc lẳng lặng nhìn. . .

Ta có thể hiểu được các ngươi vì sao thích xem cùng thôi văn* rồi. . .

Hiện tại ta cũng là độc giả. . .

Tối hôm qua xem một phần văn trước đó của mình, sau đó liền không nhịn được từng chương từng chương nhìn xuống, hoàn toàn không có tiết chế xem thật lâu, khóa cũng trì hoãn trong chốc lát thượng. . .

Ân! Ta nói như vậy có đúng hay không biến tướng khen văn bản thân? Kỳ thực thật không phải, ta cũng khống chế không nổi bản thân ta. . .

[11:20:52]

-=-=-=-=-=-

Ở chúng ta lúc ấy, đề tài đồng tính không giống như bây giờ, lão đại thật sự dùng hết trí nhớ cố gắng thay chúng ta giải thích chúng ta là tình tỷ muội, nàng là căn bản không có nghĩ tới chúng ta sẽ như vậy. Ta cùng nàng cả ngày thân mật khăng khít ở bên nhau đi học cùng nhau sinh hoạt, nàng không ngừng phủ định cùng hoài nghi, nàng từng nói với ta vì tìm tòi nghiên cứu hai ta, nàng sắp thành bệnh tâm thần...

[11:28:07]

-=-=-=-=-=-

Ta cùng Bảo sẽ không cùng nhau xem văn, chúng ta sẽ xấu hổ, đều là từng người trốn an tĩnh xem...

[11:29:29]

-=-=-=-=-=-

Bảo hiện tại đang trên mạng làm việc. Vấn đề của các ngươi do ta đến trả lời thôi...

Cái giường này không có thương hiệu cũng không phải nổi tiếng. Là nhờ một người bạn tại nhà xưởng của hắn dùng tốt gỗ Hồ Đào* làm

Một cái nhà khác và một cái nhà cũ của bọn ta dùng giường chất liệu da rất phong cách nhưng lâu dài sử dụng không tốt. Vì vậy kiến nghị các ngươi mua gường nên xem xét chất gỗ. Bây giờ giường gỗ phong cách cũng đẹp, đường nét đơn giảng và dễ chăm sóc.

Ngoài ra kiến nghị không nên mua gì dưới gầm giường có thể ẩn núp vi khuẩn, Lão Trần nói điều kiện vệ sinh . Trên phong thủy học là không tàng khí xấu. Ban đầu muốn mua giường gỗ nguyên khối, nhưng Bảo nói giường gỗ một lần dùng rất lâu, sau đó đổi giường thì không bỏ đổi được.

Trong bức ảnh đầu tiên, ta ngủ bên trái và Bảo ngủ bên phải. Nhưng thường thì nàng thích đổi đến đổi lui với ta. Gối của bọn ta được chia thành hai bên để có thể chuyển đổi tự do. Chiếc gối này đã đi theo bọn ta trong nhiều năm, có khi lái xe công tác du lịch và ở trong khách sạn cũng sẽ mang lên chúng, bởi vì bọn ta thực sự nhận gối, và đặc biệt không thích những chiếc gối trong khách sạn, vì chúng mềm và lún xuống, ngủ đến giữa đêm xương cổ vô lực phát chua không thoải mái. Bọn ta cũng đã thử gối cao su. Lúc đầu ngủ khá thoải mái, nhưng lâu rồi vẫn cảm thấy mềm, vì vậy ta đã cho bố mẹ ngủ. Bọn ta đã sử dụng cái này lại. Đây là Sinomax. Lúc trước ở trong lầu đã nói qua. Trời lạnh gối đầu sẽ cứng hơn và trời nóng sẽ mềm hơn. Nếu ngươi muốn mua chúng, các ngươi phải thử gối vì chúng chia lớn nhỏ và cao thấp. (Không quảng cáo, chia sẻ thuần túy)

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz