28/05/2020

240 19 2
                                    


Sáng sớm tốt lành! Tối hôm qua trở về Đậu tử quấn quít lấy chúng ta muốn ngủ chung, sáng sớm cưỡi ở trên người Mạt đem nàng dằn vặt tỉnh, nàng thống khổ bảo ta ôm con bé ra, nhưng tiểu gia hỏa cuốn lấy quá chặt. yen

[09:15:15]

▪▪▪▪▪

Phiên Ngoại Hạ Mạt

Ban nãy vừa bù một giấc, tối hôm qua với sáng nay thật là quá dằn vặt người. Tối hôm qua ta và Bảo đi thang máy vừa tới cửa nhà, ba đứa nhỏ nhà lão tam ngồi chồm hổm ngay cửa chờ chúng ta.

"Mẹ nhỏ đêm nay con muốn mẹ ngủ với con! Ngủ với con! ! Ngủ với con! ! !" Bọn họ nhìn thấy chúng ta hài lòng kích động xông lên trước la hét.

"Mấy đứa đây là thế nào? Sao lại chờ ở ngoài cửa?" Bảo ôm lấy Đậu Đậu hỏi.

"Mẹ nói hai mẹ sắp về đến nhà cho nên tụi con cứ tới đây đợi." Tình Thiên ôm cánh tay ta nói.

"Tại sao đêm nay phải ngủ với mấy đứa a?" Ta bất đắc dĩ cười.

"Ba mẹ quá cứng nhắc, không có thú vị gì hết, mẹ nhỏ chúng ta tranh thủ thời gian vào nhà đi!" Tình Vũ ôm cánh tay còn lại của ta nói.

". . ." Ta và Bảo nhìn nhau, ánh mắt trong nói với nhau: Thảm rồi! Đêm nay chúng ta không muốn ngủ.

Sau khi vào nhà bọn họ đem đồ đạc nhà chúng ta thành công viên, Bảo để cho ta tắm rửa trước, nàng xem mấy đứa nhỏ, ta tắm xong thì đổi nàng.

"Mấy đứa muốn làm gì? Mẹ muốn tắm rửa." Ba đứa nhỏ ngăn ở cửa phòng tắm cũng muốn đi vào.

"Mẹ nhỏ, con là con gái, con có thể tắm với mẹ." Đậu Đậu đặc biệt lẽ thẳng khí hùng, ca ca của nàng thẹn thùng lui ra cửa.

"Cảm tạ! Không cần ha ha, con mau mau bồi mẹ Bảo đi." Ta đẩy nàng ra.

Tắm xong ra phòng khách phát hiện ba đứa nhỏ kề cận Bảo cùng bọn họ chơi game, Bảo đáng thương nhìn ta, ánh mắt nói cho ta biết: Mau cứu mạng! Ta nhịn không được cười, vội vàng hong khô áo lót để cho nàng đi tắm.

"Nói với mấy đứa nè, giường của mẹ lớn như vậy, nơi nào đủ ngủ năm người?" Ta bắt đầu cùng bọn họ "lên lớp".

"Hai anh là con trai ngủ phòng khác, chúng ta là hoa tỷ muội, hai anh không thể ngủ chúng với chúng ta." Đậu đậu đúng lý hợp tình nói với hai ca ca nàng.

"Phốc hoa tỷ muội, ai dạy con vậy? Con còn biết cái từ này sao?" Nàng đáng yêu muốn chết, ta ôm nàng vào trong lòng.

"Bọn con cũng muốn làm hoa tỷ muội của mẹ nhỏ." Tình Vũ Tình Thiên không đồng ý, cũng vây quanh tiến lên.

"Đừng có ầm ĩ, đừng ầm ĩ! Nghe mẹ nói, mẹ cảm thấy rút thăm quyết định là công bằng nhất, chỉ có thể rút một người ngủ với hai mẹ, hai người khác ngủ chung ở phòng khác, có được không? Bởi vì năm người thật sự thật sự ngủ không được." Ta sắp điên rồi, bọn họ thật làm ầm ĩ.

[Phần 4] Update tianya Cầm Gian Đích Luật Động [琴间的律动]Where stories live. Discover now