Chương 81: Sinh nhật (2).

4.3K 132 40
                                    

Nghe thấy giọng nói quen thuộc ấy, Đường Ôn cảm tưởng máu toàn thân mình như đông lại, đầu óc nổ đùng đoàng, cả thế giới như hóa thành những chùm pháo hoa.

Cái...cái tình huống gì đây?

Cả người cô choáng váng, đôi đồng tử dần phóng đại, khuôn mặt tức khắc đỏ ưng ửng.

Tráng Hán không phải người đầu tiên chứng kiến đôi bạn trẻ đang tình tứ trên sô pha, người đi trước cậu đã sớm chết trân từ lâu, thậm chí còn không thể liên tưởng cô nữ sinh to gan lớn mật kia với em gái Đường Ôn ngọt ngào mềm mại thường ngày.

Mấu chốt chính là, cô vậy mà đang mặc áo ngủ.

"Cậu ... Hai người?" Khâu Nhạc khó tin chỉ vào họ, rồi lại quay sang cho mẹ Hứa đang đưa bọn họ vào nhà một ánh nhìn khó tin.

Ngờ đâu, mẹ Hứa cũng trố cả mắt, không tin được người đang bị ép xuống sô pha kia là con trai mình, bà kinh ngạc kêu khẽ.

Khâu Nhạc: "......"

Hứa Hành Niên đã kịp phản ứng trước, ấn đầu Đường Ôn vào ngực mình, nhíu mày, giọng nói trở nên trầm khàn do vừa động tình: "Sao mọi người lại tới đây?"

Mười mấy con người chen chúc trong phòng khách, tất cả đều là bạn học của anh, giờ đây đang dùng một vẻ mặt y hệt nhau nhìn hai người họ.

Lục Hoài Sâm - cái người đã biết rõ nội tình thì không lấy làm bất ngờ cho lắm, cậu giải thích: "Dì nhờ tớ mời mấy bạn trong lớp tới ăn sinh nhật cậu... Cơ mà," cậu nhướn mày, vuốt cằm cười sâu xa, "Quà gặp mặt của cậu đúng là hoành tráng thật."

Hứa Hành Niên xoa bóp ấn đường mệt mỏi để bản thân tỉnh táo phần nào, anh rũ mắt nhìn cơ thể Đường Ôn đang run khẽ, vành tai đỏ như thể sắp nhỏ ra máu.

Cô gái nhỏ xấu hổ chết đi được.

Hứa Hành Niên giúp cô kéo đai an toàn bị tuột xuống lên vai, ghé vào tai cô dịu giọng: "Em đi thay quần áo trước đi."

Cằm Tráng Hán hãy còn đang bạnh ra, cảm giác như khớp hàm sắp trật tới nơi, vừa chỉ vào hai người họ vừa lắp bắp: "Hai người thế này là.... ở chung ư?"

Hứa Hành Niên liếc Tráng Hán một cái, quệt đi ánh nước nơi khóe mắt Đường Ôn, dùng chân di đôi dép lê của Đường Ôn tới, thản nhiên bảo: "Bọn tôi đính hôn từ nhỏ."

Mọi người: "......"

Vãi chưởng vãi chưởng vãi vãi chưởng???

Đính hôn là sao????

Bọn tôi mẹ nó không hiểu được ý nghĩa sâu xa của cái từ này là sao chứ???

Tráng Hán cảm thấy cằm mình không thể khép lại được.

Đường Ôn rời mặt ra khỏi ngực anh, rốt cuộc cũng thấy dễ thở hơn, cô nàng luống ca luống cuống luồn dép lê vào, ai ngờ hai chân lại nhũn ra, suýt nữa thì bổ nhào vào người Hứa Hành Niên lần nữa, may là anh phản ứng nhanh duỗi tay ôm eo cô, giúp cô đứng vững.

Đường Ôn: "......"

Cô gỡ tay anh ra khỏi người, sấp ngửa lê dép khỏi phòng khách, chạy một mạch lên cầu thang mà chẳng ngoái đầu lại một lần, y như một cơn gió vút qua.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] Chiếc đuôi nhỏ ngọt ngào - Nhan ÔnWhere stories live. Discover now