# 2

379 7 0
                                    

" Thầy giáo em yêu thầy "
" Tôi không yêu em "
.........
" Thầy giáo em muốn có con với thầy "
" Đừng nghĩ vớ vẩn , lo học hành đi "
........
" Tại sao thầy luôn từ chối em "
" Bởi vì tôi lo cho tương lai của em "
" Em không cần tương lai , em chỉ cần thầy "
.....
Nó lúc nào cũng lăng xăng chạy theo thầy , mong muốn một lần anh chú ý đến cô . Cứ đến tiết học của thầy là nó học rất nghiêm túc , hăng hái phát biểu để gây ấn tượng cho anh nhưng anh vẫn mặc kệ , thậm chí còn cho điểm phẩy môn học của anh rất thấp .
Nó không nản vẫn cứ theo đuổi anh , nhưng dường như càng ngày nó càng quá lên . Đến những tiết khác nó như đang du ngoạn trên mây vậy , không chú ý nghe giảng , nhắc nhở nhiều lần , ăn phạt , ra hành lang đứng ,.... Nó vẫn không phục , suốt ngày chỉ bám lấy anh .
Học hành thì sa sút không ngừng , từ đứa hạnh kiểm tốt xuống tận hạnh kiểm yếu , nó vẫn kệ . Các giáo viên trong trường xa lánh thầy nói với hiệu trưởng kỷ luật anh bắt anh phải chuyển trường để nữ sinh chú tâm vào học hành hơn .
Hôm ấy , anh vừa cầm bút định viết đơn xin nghỉ làm thì nghe thấy tiếng điện thoại reo , là nó . Anh tắt đi , nó lại gọi , anh đành nghe máy .
" Thầy ơi ! Cứu em , thầy ơi ..."
Anh vội vàng vứt bút xuống bắt taxi đến nhà nó , vừa mở cửa phòng nó thì nó tắt vụt điện đi , đẩy anh lên giường , nhét cái gì đó vào miệng anh .
" Thầy ơi , hôm nay ba mẹ em không có ở nhà chúng ta vui vẻ vài tiếng nhé !"
Nó đã 18 tuổi , đủ trưởng thành để biết được việc mình đang làm . Nhưng anh lại lo sợ cứ đà này nó sẽ trượt đại học mất , mặc dù anh cũng đã phải lòng nó .
" Em tránh ra "
" Em không tránh , mau đến chiếm đoạt em đi thầy "
Anh bị nó cho uống thuốc kích dục thì người bắt đầu không thể kiểm soát vả lại nó lại ăn mặc hở hang như thế này thì thật khó kìm chế . Con thỏ trước mắt anh ưỡn thân thể nó khiến dục vọng anh sôi sục lên , anh đè nó dưới thân , hôn lấy bờ môi đỏ mọng của nó , nó tiếp nhận một cách điêu luyện , đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt ấy .
Đêm đó , có hai thân thể trần truồng quấn quýt lấy nhau . Vang vọng lên những tiếng rên ma mị. Dù rất yêu nó rất muốn làm chuyện này với nó nhưng không phải trong trường hợp bất đắc dĩ này . Anh muốn đợi nó tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn với nó , đường đường chính chính gọi nó là vợ . Giờ anh và nó đã hòa quyện thì không biết sẽ ảnh hưởng thế nào đến việc học hành của nó . Và liệu rằng nó có vì chuyện này mà bỏ học ?
" Tôi muốn chuyển nơi làm việc, mai em mua thuốc tránh thai uống đi "
Anh kéo chăn che thân trần cho nó rồi ngồi dựa vào thành giường nói
" Tại sao chứ ? Em không cho phép !"
Thầy quay sang nhìn nó.Anh phải mua thuốc tránh thai cho nó bởi không phải anh sợ đi tù mà sợ nó bị người đời nói này nói nọ.
" Ý tôi là đã định , em lo mà học hành đi , đừng lơ là nữa , phải đậu đại học nhớ chưa ! . "
" Em chỉ muốn thầy , thầy đừng rời xa em "
Anh lắc đầu , lấy quần áo dưới sàn đi ra ngoài .Nó hét lớn:
" Em sẽ khiến thầy nhớ tới em mãi mãi "
Vài ngày sau nó , anh nghỉ việc . Nó bỏ học đến tiễn anh , vừa nhìn thấy anh đang ngồi ở chỗ hàng ghế đợi xe bus nó vẫy tay gọi to :
" Thầy ơi !!!!!!"
Anh quay đầu hướng về phía vừa có tiếng gọi thấy ánh mắt long lanh trực khóc của nó , lòng anh vui mừng khôn xiết nhưng lại trốn tránh nó , đứng dậy rảo bước đi sang làn đường bên kia mặc dù đèn chưa bật sang màu đỏ . Anh cứ cắm đầu đi sang bên kia mà không để ý có một chiếc xe ô tô tải đang chạy với vận tốc cao , liên tục bấm còi kêu anh tránh ra xa . Chợt anh quay đầu lại nhìn thấy chiếc xe , nhoẻn miệng cười , anh nhắm mắt chờ cái chết của mình . Thà rời xa nó để nó chú tâm vào học hành còn hơn để nó bám theo mình làm mù mịt tương lai.
Đáng tiếc thay , khi chiếc xe gần chạy đến tông anh thì nó chạy đến đẩy người anh ra hứng chịu cái chết thay anh . Chiếc xe kít phanh lại gấp , người qua đường xúm xít lại xem tai nạn . Anh bị nó đẩy sang làn đường bên kia may mắn thoát khỏi tai nạn , quay người lại chạy về phía đám đông , xô người sang một bên ôm lấy thân thể đầy máu me , loang cả ra mặt đường . Anh quý xuống ôm chặt lấy nó vào lòng , cố gắng không để nó chết . Bỗng từ dưới váy của nó , một dòng máu đỏ tươi chảy ra . Nó bị sảy thai rồi, nó muốn giữ lại giọt máu của anh, đứa trẻ bất hạnh trong bụng nó là con anh , là con anh.
" Đồ ngốc tại sao em lại làm như vậy ?"
Nó trút hơi thở cuối cùng , môi nó đã nhợt nhạt đi , vẻ mặt của nó thể hiện rõ sự đau đớn , hơi thở dồn dập , mấp máy môi nói :
" Em đã nói ... Là sẽ ... Khiến thầy ... Nhớ tới em .... Mãi mãi "
Dứt lời nó tắt thở , nó chết trong vòng tay của người nó yêu là nó hạnh phúc lắm rồi . Anh gào lên trong tuyệt vọng , nước mắt hiếm có của người con trai cũng đã tuôn rơi trên má . Anh lay người nó , gọi to tên nó , nói với nó những lời từ đáy lòng , nói với nó là anh yêu nó , nhưng dù có nói bao nhiêu đi chăng nữa thì nó vẫn không thể tỉnh lại , nó đã rời xa anh rồi .
Thầy à ! Cho dù em có ra đi thì thầy vẫn phải sống tốt nhé ! Em yêu thầy !

[ Tổng Hợp ] Đoản Văn Ngôn Tình Where stories live. Discover now