#8

168 1 0
                                    

" Anh Trương ,kết quả cho thấy anh bị vô sinh "
Cái gì ? Anh có nghe nhầm không ? Anh bị vô sinh ? Vậy cái thai trong bụng cô là con của ai ?
Không phải là anh không tin kết quả xét nghiệm của bệnh viện nổi tiếng có uy tín như này nhưng nếu như anh tin nó thì phải chấp nhận một sự thật là cô đã phản bội anh .
Anh hỏi lại một lần nữa cho chắc chắn là không bị nhầm nhưng hỏi bao nhiêu lần thì câu trả lời vẫn khẳng định anh không thể có con .

Lúc này đây , anh thật sự suy sụp hẳn đi và không muốn đối mặt với bất kì việc nào kể cả việc anh không có nòng nọc hay cô đã ngoại tình .

Một người vợ xinh đẹp như tiên ,hiền lành như bụt ,chăm sóc chồng hơn chính bản thân mình vậy mà đó chỉ là cái bề ngoài ngụy tạo . Sự thật cô là một người không biết giữ mình . 

Anh lái xe vào một quán bar , ngồi trong phòng vip yên tĩnh suy nghĩ về người vợ mà anh nguyện chung thủy cả đời này . Hàng loạt chai rượu được khui ra và nhanh chóng cạn kiệt . Anh tức giận cầm chai rượu ném xuống sàn vỡ choang thành từng mảnh sành vụn vỡ . Nếu như lúc này cô xuất hiện ngay trước mặt anh , anh sẽ không kìm được cảm xúc mà bóp cổ giết chết người vợ hư hỏng .
[...]
" Anh , sao về muộn thế này lại còn uống rượu nữa "
Anh về đến nhà trong trạng thái say xỉn, mặt đỏ bừng lên liên tục phả hơi thở nồng nặc mùi rượu vào mặt cô .
Người anh khá lớn và rất nặng phải gắng sức mãi cô mới dìu được anh vào giường nằm . Nhẹ nhàng tháo giày đặt trên anh lên tấm ga mới trải . 

Lấy khăn ướt lau mặt mũi cho anh rồi đi làm cốc nước gừng cho anh giải rượu .
Vừa cầm cốc nước uống cạn thì hai chữ " vô sinh " kèm thêm hai từ " phản bội " xuất hiện trong đầu anh . Không thể kìm chế được nữa anh ném cốc nước vào tường khiến nó vỡ thành từng mảnh nhỏ . 

Đầu óc cô vốn đơn giản ngầm hiểu anh tức giận chắc là do công việc của công ty không thuận lợi nên mới vậy. Cô lấy chổi quét đống vụn vỡ đi để tránh dẫm phải rồi đi sang phòng bên ngủ . Đàn ông khi say là đáng sợ nhất bởi lúc ấy họ bị rượu làm mất đi sự tỉnh táo của mình , nếu cô còn đứng ở đây thêm giây phút nào nữa có thể anh sẽ đánh cô lúc nào không hay.

Sáng hôm sau khi cô tỉnh dậy thì anh đã đi làm rồi , và kì lạ thay là anh không về nhà nữa gọi điện thì bảo tăng ca làm cô vừa mong mỏi vừa lo lắng . Phải đến một tuần sau anh mới trở về nhà , cô vui vẻ chạy ra đón thì nhận được một tờ đơn ly hôn với câu ra lệnh lạnh lùng :

" Ký đi "

" Anh nói gì vậy ? Chuyện này là sao ? "

Cô ta diễn hay thật , rất hợp làm diễn viên chỉ tiếc là diễn nhầm thời điểm nhầm nơi . Anh nhếch mép cười khinh bỉ . :

" Tôi không tin là cô không hiểu "

Ngây thơ thật hay chỉ là giả vờ thì bản thân cô ta nên rõ . 

" Em không hiểu là anh bị sao nữa ?"Cô nghĩ đánh trống lảng là xong ?

" Đứa bé trong bụng cô là con ai ?"Anh đi vào vấn đề chính cần nói 

" Anh hỏi gì kì lạ vậy ? Đương nhiên là con anh"

Vừa dứt lời cô bị anh giáng xuống gò má trắng nõn một cái tát đau điếng in hằn năm đốt ngón tay đỏ ửng khiến khóe miệng rỉ máu . Mặc dù anh đã khống chế lực đạo nhưng vẫn khiến một người phụ nữ chân yếu tay mềm trói gà không chặt đau đớn :

" Tôi hỏi lại một lần nữa , nó là con ai?"

Cô vẫn cứng họng nhất quyết khẳng định đứa bé chưa trào đời trong bụng mình là con anh , anh nhìn người vợ trước mặt bằng ánh mắt khinh bỉ . Đến lúc này mà cô ta còn diễn , hạ màn được rồi cô vợ ngụy tạo .

" Cô định lừa tôi đến bao giờ ? Đừng nghĩ tôi lúc nào cũng cắm đầu vào công việc là không biết những gì cô đã làm "

Mắt cô đảo đi chỗ khác không dám nhìn thẳng vào mắt anh . Hình như cô đang lo lắng , suy nghĩ điều gì đó ? Chột dạ chăng ?

Một người vợ không biết giữ mình vụng trộm sau lưng chồng thì thà không có còn hơn . Anh đã suy nghĩ rất lâu , ly hôn là quyết định đúng đắn cho đôi bên để giải thoát cho nhau . Nợ nhau đủ rồi .

" Anh nói gì em không hiểu ? "Vẫn còn diễn được . Hay thật 

Anh giơ tay bóp cổ cô , xẵng giọng quát :" Mau nói cho tôi biết cái thằng chết tiệt nào mà lại dám vụng trộm với cô rồi tạo ra cái thứ dã chủng này "

Cô ta chắc cũng đã hiểu rõ tính anh , một khi anh đã tức giận thì chuyện gì anh cũng dám làm kể cả giết cô . Không thể giấu giếm thêm nữa , nếu anh ta đã biết tất cả thì cô nên khai đúng sự thật để nhận sự khoan hồng . 

" Là của A Phương bạn anh "

A Phương ? Hắn là một người bạn thân tri kỉ của anh đã cùng anh gầy dựng lên công ty này . Không ngờ lại làm chuyện đó với vợ anh . 

Thì ra cái hôm anh đĩ công tác 1 tuân cô bị hai bọn dâm tặc biến thái đột nhập vào nhà lột đồ cô ra chuẩn bị hiếp , trong lúc tuyệt vọng A Phương nhân lúc đến nhà anh lấy tài liệu bắt gặp cảnh đó thì cứu giúp . Ham muốn của một thằng đàn ông khi nhìn thấy gái khỏa thân bộc phá lên . Hắn cùng cô quan hệ trong một đêm rồi tạo ra một sinh linh trong bụng cô và biến nó trở thành con anh . Một vở kịch rất hay , rất thú vị , cực kỳ đi vào lòng người và khiến anh khó quên . 

Anh buông tay ra , cô quỳ xuống van xin anh tha thứ . Nhưng bị anh đá cô ra và ra lệnh bắt ký vào đơn ly hôn . Biết việc làm không thể tha thứ được nữa cũng như không thể lấy được sự khoan dung của anh cô đang ngậm ngùi giấu đi những giọt lệ đọng trên khóe mi ký vào đơn ly hôn. 

" Em xin lỗi "

Trược khi kéo vali ra khỏi nhà cô gửi anh hai từ " xin lỗi " nhưng anh không đáp lại . Anh hít một hơi sâu nhìn lên trần nhà , có lẽ tình yêu , sự tin tưởng anh dành cho cô giờ đây đã mất . Người đã đi tình đã tan phải chăng là điềm tốt ? 

Bỗng anh nhận được một cuộc gọi điện , mặc dù tâm trạng anh lúc này không muốn nghe nhưng đầu dây bên kia gọi nhiều quá anh đành bắt máy :

" Alo , chào anh Trương , có phải tuần trước anh đến khám xét nghiệm tinh trùng ở bệnh viện X không ạ ? " 

" Đúng rồi ! Có chuyện gì không ?" Anh đáp lại một cách nhạt nhẽo 

" Chúng tôi thành thật xin lỗi anh , giấy xét nghiệm đó là của bệnh nhân khác chúng tôi ghi nhầm tên anh "

" .... "

[ Tổng Hợp ] Đoản Văn Ngôn Tình On viuen les histories. Descobreix ara