#10

118 2 0
                                    

" Ế .... Nam bê đê phải không ?"

Đám thanh niên tóc xanh tóc đỏ , nhìn có vẻ ăn chơi đú đởn . Chúng nhếch mép cười đểu tiến lại chặn đường một cậu nam sinh bốn mắt .

Người được gọi là Nam bê đê ấy ôm cặp vào ngực , cúi xuống đất mà không dám ngẩng lên đối điện .

Theo phản xạ , cậu lùi về phía sau . Dường như có điều gì đó khiến Nam sợ hãi đến nỗi mồ hôi tuôn thành giọt , mắt đảo đi nhiều nơi biểu lộ sự lo lắng . Tim cậu đập thình thịch như muốn văng ra khỏi lồng ngực.

Khi đã lùi đến ngõ cụt mà đám thanh niên vẫn cứ nham hiểm tiến tới . Cậu nghĩ khôn nghĩ dại , lùi chân trái về phía sau để lấy đà chạy trốn . Nhưng vừa bật chân lên chạy thì đã bị một tên túm lấy áo , đấm vào má một cái đau điếng khiến sưng phồng lên .

" Chạy à em trai , chạy nữa đi , chạy cho tụi anh xem nào "

Cậu đau đớn ngã ngửa ra đất , răng cắn chặt lấy môi để kìm nén .

Đám thanh niên kia tiến lại gần , Nam thì không thể chạy hay lùi được nữa đành bất lực mặc chúng bắt nạt .

Chúng đê tiện sờ nắn ngực cậu rồi bóp với nụ cười đê tiện xảo trá . Rồi một tên nảy ra một ý tưởng điên rồ :
" Hay là mình thử xem con chim của Nam bê đê nhỏ bằng cây kim hay bé bằng sợi chỉ đi "

Cả bọn đồng ý theo , Nam van nài đủ lời nhưng vô ích , chúng nhấc cậu lên . Tên cầm đầu ra lệnh cho hai đàn em của mình ghì tay Nam ra sau . Đích thân hắn sẽ thực hiện mưu đồ.

Khi tay hắn trườn xuống trun quần của Nam , chuẩn bị tụt thì không biết một chiếc giày độn từ đâu phi đến trúng đầu hắn . Hắn ôm đầu quay ra đằng sau quát :

" Mịa , kẻ nào dám ..."

Chưa kịp nói hết câu thì đã bị ăn nguyên một cú đá vào trúng chân giữa khiến cậu nhỏ nhói đau . Hắn ôm háng khụy gối xuống , như bị mất hồn mặt hắn tái xanh sợ sệt .

Đám thanh niên còn lại vội buông Nam chạy ra đỡ đại ca , rồi hỏi han xem có sao không .

" Con nhỏ này , sao gan mày lớn quá vậy ? "

Thì ra là nhỏ Ngân , nó ngồi cùng bàn với Nam . Nhìn đồng hồ của lớp đã 9 h rồi mà thằng bạn ái nam ái nữ vẫn chưa xuất hiện thì lo lo , đoán chắc là đã gặp chuyện .

Nhanh như cắt nó trốn học đi tìm người , trên chiếc xe đạp địa hình nó đi khắp nơi , gặp ai nó cũng hỏi nhưng đều nhận lại câu trả lời :" Tôi không biết "

Bỗng nó thấy một chiếc cặp giống của Nam , đoán già đoán non không biết có phải của cậu ta không ? Mở cặp thì không còn nghi ngờ gì nữa , đúng là của Nam rồi . Chắc là chỉ ở gần đây thôi .

Ngân đi chầm chậm nhìn ngó xung quanh , phát hiện có bốn năm thanh niên đang xúm xít lại bắt nạt ai đó . Không có vũ khí đem theo Ngân liền tháo chiếc giầy độn 5 cm ném vào đầu tên đang cúi xuống định làm gì đó mờ ám .

Thấy Ngân đến cứu , Nam nở nụ cười mừng rỡ . Cứu tinh của cậu đến rồi!

" Anh hùng cứu mĩ nhân sao ? À nhầm ... Là mĩ nhân cứu bê đê mới đúng "

[ Tổng Hợp ] Đoản Văn Ngôn Tình Where stories live. Discover now