Chương 55: Đại chiến tam giới (13)

831 123 37
                                    

Từ đằng sau thân cây có hai người bước ra, một nam một nữ. Người nữ y phục trên người có chút bẩn, gương mặt cắt không còn một giọt máu, mày liễu xinh đẹp kiều diễm, môi hồng đỏ thắm, dung mạo tinh xảo đến khiến người ta cứng đờ. Nam nhân đằng sau nàng càng là mỹ nhan động lòng người, tóc dài buột lệch trên vai, đôi mắt hẹp dài ẩn chứa ba phần hiền hòa, đạo bào màu xanh nhàn nhạt tạo cảm giác sạch sẽ hòa ái.

Chỉ là nếu trên tay nam tử ôn hòa kia không có thanh đoản đao thì hai người bọn họ thật sự là tổ hợp sắc đẹp khiến người khác ghen tị.

Đường Hi nhìn hai người trước mặt mình không có nửa điểm ngoài ý muốn.

Thuần Nhã nhẹ cứa dao càng sâu, trên cần cổ trắng ngần của Phỉ Hân Nghiên liền lộ ra thêm một đường huyết sắc đỏ tươi, máu chảy trên da thịt nàng lại càng tương phản chói mắt.

Phỉ Hân Nghiên cổ họng không thốt ra từ nào nhưng mi mắt không ngừng run rẩy, ánh mắt nàng rơi trên gương mặt cô rồi chậm rãi nhắm chặt, yên tĩnh cất mình vào một chiếc hộp.

Thuần Nhã khẽ cười một tiếng, "Dù chỉ là một con người yếu ớt nhưng ngươi cũng thật bình tĩnh."

Nàng không đáp, đôi mắt vẫn nhất quyết nhắm chặt lại, không sợ hãi, không tức giận, trên gương mặt mỹ lệ kia hoàn toàn không nhìn ra chút biểu tình gì.

Thế nhưng Đường Hi biết nàng không hề bình tĩnh như vẻ bề ngoài. Thử nghĩ xem một thiếu nữ bình thường bỗng một ngày không minh bạch bị kẹt giữa một quỷ một thần, thậm chí ngay cả tính mạng của mình cũng không giữ được, sẽ là đáng sợ nhường nào.

Đường Hi sắc mặt lạnh tanh, "Vậy mà lại là một Đại Võ Thần tiếng tăm lẫy lừng của thiên giới, thật là vinh hạnh cho ta khi được diện kiến một người như vậy."

Thuần Nhã nghe vậy thì câu môi cười nhạt, ý châm biếm trong lời nói của Đường Hi anh ta sao có thể không nghe ra.

"Được gặp một Quỷ Thần cũng là may mắn của ta."

Đường Hi vẻ mặt vô bi vô hài, "Một kẻ có địa vị tôn quý như ngài tại sao lại dính dáng đến quỷ nhỉ? Không phải nếu thiên giới biết được sẽ không tốt cho ngài đây sao?".

"Chà, thật sự không tốt chút nào. Nếu xui xẻo ta còn có thể bị mấy lão chư thiên kia chống lại, thậm chí mất đi vị trí này."

Dẫu đang nói về bất lợi của mình, trên gương mặt Thuần Nhã cũng không lộ ra chút sắc thái lo sợ nào, chỉ đạm mạc cảm thán như thể đó là việc của ai khác. Sắc mặt Đường Hi trầm xuống, cô không muốn cùng anh ta nói nhảm nữa, trong tay xuất hiện một cây roi vẫn ám đầy hắc khí, bầu không khí bỗng đông đặc lại những u oán nặng nề.

"Dẫn theo nhiều thiên binh như vậy, ngươi rốt cuộc muốn gì?"

Thuần Nhã nụ cười không đổi, những kẻ kia biết mình bị lộ liền không tiếp tục che dấu. Từng kẻ từng kẻ lần lượt chĩa mũi kiếm về phía Đường Hi, gần như ngay lập tức bao vây cô từ tứ phía. Đường Hi điềm nhiên không chút hoảng loạn.

[Chúng có bốn trăm năm mươi người.]

1802 sâu kín nhắc nhở, Đường Hi tuy có thể ước lượng được số lượng nhưng chỉ tương đối, vì vậy con số nó đưa ra thật sự giúp cô.

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngWhere stories live. Discover now