Chương 5

656 34 1
                                    

 Bản thân mình từ lúc nào đối với Trương Vân Lôi có loại tình cảm khác biệt đó?

 Bản thân mình từ lúc nào đối với Trương Vân Lôi có loại tình cảm khác biệt đó?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cho các bạn ngắm ava của tui, chu choa Lý Nhị Bưu 18 tủi :))))

Chương 5

Dương Cửu Lang mặc áo choàng tắm cho Trương Vân Lôi, ôm cậu đi vào phòng ngủ.

Anh nhìn chẳng nhận ra là cậu đang ngủ hay là đang say khướt, đắp chăn rồi lại cúi xuống hôn lên gương mặt cậu một cái. Gương mặt Trương Vân Lôi nóng hổi, giống như nhiệt độ cơ thể Dương Cửu Lang lúc này vậy, anh thở dài dịu dàng, nói: "Không phải chỉ là một câu nói thôi sao? Nói không nên lời cũng đừng tự chuốc say bản thân như thế, ngày mai khó chịu cũng là cậu. Thật ra chỉ cần một câu nói của cậu thôi là anh có thể không về nhà, việc gì phải làm thế? Chuyện đơn giản cậu lại làm cho phức tạp lên, rõ ràng là một người đơn giản, lại ép bản thân trở nên tính toán, cuối cùng vẫn là thu mình lại, cậu có thù với bản thân hay là cậu hận tôi đây?"

Dương Cửu Lang nói xong thì xuống giường, đi thẳng đến phòng tắm.

Tiếng nước chảy ào ào không ngừng trong phòng tắm, Trương Vân Lôi mở mắt. Không rõ buồn vui, không biết là đang tỉnh táo hay vẫn còn say. Cậu nhìn trân trân lên trần nhà, mãi đến khi tiếng nước dừng lại, cửa phòng ngủ bị mở ra mới từ từ nhắm mắt lại.

Từng có lúc, loại cuộc sống này, cuộc sống như thế này cậu đã nghĩ đến vô vàn biến số, chung quy vẫn không nghĩ đến được cái tên Dương Cửu Lang này, cùng cái người mà cậu luôn tâm niệm.

Dương Cửu Lang lau tóc, cũng nằm xuống giường, ngọn đèn bàn le lói, bên cạnh đó là hai chiếc khung ảnh cực kỳ chói mắt. Đó là tấm ảnh Trương Vân Lôi và Dương Cửu Lang nắm ngón tay út của nhau, không biết là ngày nào tháng nào, chỉ cảm giác được hai người giống như đang ước định vậy. Vỏn vẹn hai cánh tay, nhưng cũng dính dáng đến hai người.

Còn có một tấm, hai người mặc trường sam dài sọc đen, Trương Vân Lôi từ phía sau vòng hai tay ôm lấy Dương Cửu Lang, còn anh đang cầm điện thoại toét miệng cười. Tấm ảnh này trông qua rất ngọt ngào.

Dương Cửu Lang nhìn Trương Vân Lôi một chút, từ từ nghiêng người về phía cậu, lại không nghĩ đến chạm phải cánh tay cậu, anh lại theo bản năng lui trở về. Cảm giác được cơ thể Trương Vân Lôi nóng hổi vô cùng, giống như đang bốc cháy vậy, nhưng rồi anh nghĩ một chút, có thể do bản thân anh lạnh quá, vừa rồi tắm nước lạnh cũng đã tỉnh táo hơn nhiều.

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiWhere stories live. Discover now